Đệ 007 chương sa vào thê nô
"Biết rất rõ ràng gặp nguy hiểm, ngươi vì cái gì còn đi a?" Kiều Tâm Du nghĩ đến đây chuyện này, liền tức giận phi thường, bỗng dưng ngồi dậy, hướng hắn hô to.
Nhậm Mục Diệu song tay gắt gao ôm nàng, vỗ phía sau lưng của nàng, "Thực xin lỗi..."
Vừa rồi động tác quá lớn, làm cho nàng cảm giác được đầu chí đau xót, "A..." Nàng đưa tay muốn đụng vào đụng vào miệng vết thương, nhưng là lập tức bị Nhậm Mục Diệu tay ngăn lại.
"Không nên đụng!"
Kiều Tâm Du vẻ mặt khổ sở, quệt mồm, ấm ức nhưng hỏi: "Ta có hay không bị cạo thành đầu trọc a?"
Thì ra là nàng quan hệ là cái này, Nhậm Mục Diệu nhịn không được khóe miệng phác thảo cười, "Vì băng bó miệng vết thương, không thể không..." Nhậm Mục Diệu cố ý lừa gạt nàng.
"Thảm, thảm, không có mặt gặp người ..." Kiều Tâm Du đẩy hắn một bả, "Ngươi mau quay đầu đi!"
"Thì ra là ngươi vẫn còn ở ý bề ngoài của mình?"
"Nói nhảm! Là nữ nhân cũng sẽ ở ý !" Kiều Tâm Du thở phì phì nói.
"Ta như thế nào đều chưa từng gặp qua ngươi hóa qua giả bộ, tiến qua thẩm mỹ viện?"
Kiều Tâm Du ngẩng đầu lên, tự hào nói: "Đó là ta thiên sinh lệ chất!"
"Nho nhỏ du..." Ngoài cửa đột nhiên truyền đến một tiếng thanh âm hưng phấn, "Nhìn ta cho ngươi mang đến cái gì?"
Đinh Hạo Hiên giống như Vương Hi Phượng, không thấy một thân trước hết nghe kia thanh âm, vội vội vàng vàng chạy tới.
"Không nên vào đến, ta không mặt mũi gặp người..." Kiều Tâm Du vội vàng muốn này vật gì đó che đậy nàng một chút trụi lủi đầu.
Nhậm Mục Diệu cười khẽ một tiếng, "Chỉ cắt rơi miệng vết thương chung quanh một chút đầu tóc mà thôi, ngươi không ánh sáng đầu."
"Ngươi lại dám đùa giỡn ta!" Kiều Tâm Du hung hăng trừng mắt liếc hắn một cái.
Đinh Hạo Hiên đã đi rồi tiến đến, "Nao! Đây là ta chuyên môn vì ngươi nấu dinh dưỡng cháo..." Hắn giống như hiến vật quý, múc thêm một chén cháo nữa đưa cho Kiều Tâm Du.
Đinh Hạo Hiên cảm giác được trên lưng có loại bị ánh sáng cháy cảm giác, hắn quay đầu, cười híp mắt nhìn xem Nhậm Mục Diệu: "Diệu! Không cần phải cùng lần trước đồng dạng đoạt chuyên môn nấu cho Tâm Du cháo , lần này ta đặc biệt mà chuẩn bị ngươi một ít phần, có muốn hay không cũng tới một chén?"
Nhậm Mục Diệu vừa nghĩ tới lần trước cháo, một chuỗi chữ liền hiện lên trong đầu - - "Điều trị nữ tính nội tiết, mỹ dung dưỡng nhan, bộ ngực lớn ngực đẹp" . Thoáng chốc, sắc mặt của hắn trắng bệch, vội vàng khoát khoát tay, "Ngươi hay là giữ lại chính mình hưởng dụng đi!"
"Lần này thêm cái gì?" Kiều Tâm Du nhìn xem kia bạch hồ hồ, dính hề hề gì đó, dạ dày kịch liệt lật quấy lên đến.
"Ngươi đã đả thương đầu óc, đương nhiên muốn bổ não, nơi này có não heo, chó não, bò não, dê não, áp não, nga não, còn có hạch đào."