p5

1.1K 0 0
                                    

Đệ 146 chương đưa tới cửa quá giá rẻ

"Nhậm tổng tài, đây là ngài muốn văn kiện." Lương Tử Ngưng tận lực thả chậm ngữ tốc độ, bắt chước tỷ tỷ dịu dàng ngữ điệu.

"Tốt, phóng ở bên cạnh là được rồi." Nhậm Mục Diệu dùng công thức hoá giọng nói hồi đáp, vùi đầu tại trong công việc, căn bản cũng không có ngẩng đầu liếc nhìn nàng một cái.

Lương Tử Ngưng để xuống văn kiện trong tay, xoay người vừa định đi, hít sâu một hơi, dừng trú cước bộ, "Ngươi chẳng lẽ không có gì nghĩ nói với ta sao?"

"Không có chuyện gì, ngươi liền đi ra ngoài đi!" Nhậm Mục Diệu tựa hồ đang cố ý làm bất hòa nàng.

"Hôm nay là tỷ tỷ ngày giỗ, ngươi thật sự là bạc tình, nhanh như vậy liền quên mất không còn một mảnh !" Lương Tử Ngưng thở dài một tiếng.

"Cảm ơn nhắc nhở của ngươi." Nhậm Mục Diệu lãnh đạm giọng nói giống như coi nàng như người xa lạ bình thường đối đãi, "Ngươi bây giờ có thể đi ra ngoài sao?"

Hắn vừa nói như vậy, Lương Tử Ngưng càng thêm không muốn đi ra ngoài , thật vất vả có một cùng nàng một chỗ cơ hội, nàng đương nhiên lựa chọn thật tốt nắm chắc, "Ngươi vì cái gì đối với ta lạnh lùng như vậy, là vì ngày đó nguyên nhân sao?"

"Không phải là." Nhậm Mục Diệu tiếp tục xét duyệt văn kiện, lãnh chí trong lời nói lộ ra điểm một cái bực mình.

Lương Tử Ngưng lớn mật đi đến bên cạnh nàng, nghiêng người áp vào trên người của hắn, "Có lẽ, ngươi có thể say khướt mà đem ngày đó chuyện phát sinh dễ dàng quên được , nhưng là ta không thể..."

"Cút ngay!" Sống nguội âm thanh từ trong cổ họng tóe bắn ra, một cổ âm lãnh hơi thở ngưng trệ tại thâm thúy trong con ngươi.

Lương Tử Ngưng toàn thân run run một chút, nhưng vẫn là vẫn như cũ treo ở trên người của hắn, trong hốc mắt buổi tối "Vì cái gì, vì cái gì ngươi muốn tàn nhẫn như vậy, ta biết rõ ngươi chỉ là coi ta như tỷ tỷ, nhưng là yêu cầu của ta không cao, chỉ cần ngươi có thể đem ta giữ ở bên người, không danh không phận ta đều không sao cả..."

Tĩnh mịch con ngươi đen phút chốc rùng mình, lóe ra khinh bỉ hào quang "Ngươi thật sự là sườn núi oánh muội muội? Như thế nào như thế khác biệt một trời một vực." Trong giọng nói bí mật mang theo trêu tức giọng nói.

Lương Tử Ngưng cắn một chút môi, vì Nhậm Dịch Tuấn nghiệp lớn, nàng phải nhịn, nàng nhất định phải câu dẫn đến Nhậm Mục Diệu, "Ngươi luôn miệng nói yêu tỷ tỷ ta, ta xem ngươi căn bản cũng không yêu nàng, mà là vì không có được nàng, mà cảm thấy tiếc nuối. Ngươi Nhậm Mục Diệu cuộc sống tại sao có thể dung hạ như thế khuyết điểm, ta hiện tại đứng ở chỗ này, ngươi hoàn toàn có thể đem đương Thành tỷ tỷ..."

Nhậm Mục Diệu lạnh lùng phủi rơi nàng áp vào trên người hắn tay, "Chủ động đưa tới cửa , quá giá rẻ ."

Hắn sải bước vượt đến cửa phòng làm việc, "Tốt lắm, ngươi có thể đi."

"Răng rắc - -" cửa vừa mở ra, bên ngoài vừa vặn đứng Kiều Tâm Du.

Kiều Tâm Du hai cánh tay mang theo đồ, vừa vặn muốn thả hạ đồ mở ra cửa, không nghĩ tới lúc này cửa lại mở ra, chứng kiến Nhậm Mục Diệu, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lộ ra vẻ mừng rỡ, "Mục Diệu, không nghĩ tới trùng hợp như vậy..."

Tình cờ gặp gỡ tuyệt tình tàn khốc giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ