Đệ 021 chương hiểu lầm rất sâu
Đinh Hạo Hiên ngột ngạt hỏi: "Ngươi rốt cuộc là ai?" Một cái trở tay giữ lại hai tay của nàng, đặt ở trên người của nàng.
Kiều Tâm Du tắm rửa xong, phát hiện đồ ngủ không có lấy tiến phòng tắm, những thứ kia đều là chiều chuộng đích thực tia kiện kiện đều muốn đưa đi giặt khô, làm thêm giờ lấy ra đồ ngủ còn phóng ở dưới lầu phòng khách. Cho nên nàng qua loa bao gồm một tấm khăn tắm, đi xuống lầu.
Biệt thự ngay phía truóc toàn thân đều là trong suốt thông thấu thủy tinh, chính mình quần áo không chỉnh tề đi ra, mặc dù nơi này đếm được là hoang giao dã ngoại không ai có thể như thế trùng hợp chứng kiến, nhưng nàng bảo thủ trong lòng vẫn là không chịu nổi, cho nên cố ý chưa mở ngọn đèn. Không nghĩ tới chính là mới vừa vặn đi vào phòng khách đã bị phi thân tiến vào ăn trộm kèm hai bên ở.
Bây giờ ăn trộm thật sự là quá càn rỡ, tới cửa vào thị không tính, còn phá cửa sổ mà vào. Nhập thất cướp bóc không tính, còn muốn ép buộc buôn người.
"Ta còn không có hỏi ngươi ngươi là ai đây? Ngươi không có tiền, bất quá nơi này trang sức vật đều rất đáng tiền, ta không ngại ngươi đều lấy đi." Thanh âm của nàng rất nhỏ, nhưng là không có cho thấy khiếp đảm cảm giác đến, mà là cái loại đó không ti không e sợ bình tĩnh.
"Ngươi coi ta như ăn trộm?" Đinh Hạo Nhiên buông lỏng tay ra, mở đèn.
Ánh đèn chói mắt, làm cho hai người bọn họ thích hợp trong chốc lát mới nhìn rõ ràng đối phương
Đinh Hạo Hiên đột nhiên cảm thấy hai mắt tỏa sáng, thanh lệ thanh nhã dung nhan không có trang sức một chút son phấn, nhưng là khéo léo môi hồng, ngạo nghễ ưỡn lên mũi, còn có giống như bầu trời loại trong suốt đôi mắt thật sâu hấp dẫn ở ánh mắt của hắn.
Kiều Tâm Du cũng quan sát này trước mắt này người nam tử xa lạ, lang con mắt tinh huy, cường tráng ngũ quan đường cong, màu xanh đậm cotton thuần chất áo sơ mi lớn nhỏ phù hợp, vừa đúng phụ trợ ra hắn hài lòng vóc người đường cong.
Hai người như vậy lẫn nhau quan sát, không khí quái dị.
Kiều Tâm Du bị hắn càn rỡ tầm mắt quan sát có chút thẹn thùng, cúi đầu nhìn mình một cái, quần áo không chỉnh tề. Lập tức đem buông ra khăn tắm vây căng, lăng lăng nói ra: "Sự phát hiện kia tại tặc đều cũng y như ngươi đẹp trai không? Kỳ thật ngươi có thể không làm tặc, dựa khuôn mặt ăn cơm không tồi a."
Đinh Hạo Hiên sững sờ, sau đó khóe miệng khẽ giơ lên, cố làm ra vẻ kinh dị nói: "Ngươi để cho ta đi làm Ngưu Lang?"
Ngưu Lang? ! ! Kiều Tâm Du cái trán toát ra một giọt mồ hôi, "Tại tư tưởng của ngươi giữa chỉ có Ngưu Lang là dựa vào khuôn mặt ăn cơm?"
"Nếu không đây? Ngươi bao hết ta, ta có thể coi như ngươi tiện nghi một chút." Đinh Hạo Hiên cố ý trêu chọc nàng.
"Kỳ thật, dùng vóc người của ngươi, ngươi có thể đương người mẫu, không cần duy trì mèo mả gà đồng chuyện."
Hắn rõ ràng một tên trộm, nàng không báo cảnh rõ ràng cùng hắn tán gẫu nổi lên tương lai vào nghề đường.
"Ngươi coi ta như ăn trộm?" Đinh Hạo Hiên nở nụ cười một hồi, hỏi: "Ta lớn lên giống ăn trộm sao?"