p3

1.1K 0 0
                                    

Đệ 061 chương đại bổ canh

Ngày mai sẽ là Ngân Nguyệt hồ kia mảnh thổ địa trả giá cuộc sống, cho nên Nhậm Mục Diệu một ngày đều phi thường bận rộn, triệu tập lãnh đạo họp, lần nữa trau chuốt trả giá sách, tranh thủ thoáng cái có thể bắt lại kia khối thổ địa, sau đó khai phá đông giao một loạt kế hoạch cũng có thể tiến hành.

Nhậm Mục Diệu bước vào cửa nhà, mệt mỏi lôi kéo hạ cà vạt, cởi bỏ hai hạt áo sơ mi nút áo, khóa chặt lông mày lộ ra nồng đậm mỏi mệt. Nhưng là nghe thấy được một cổ nồng nặc thức ăn hương, lập tức làm cho tinh thần hắn chấn động.

Trước kia hắn vừa tan tầm tình nguyện tại "Hoàng đình "Câu lạc bộ sống mơ mơ màng màng, cũng không nguyện trở lại cái này lạnh như băng vắng vẻ giống như khách sạn một loại nhà. Nhưng là, tự từ nơi này tiểu nữ nhân xuất hiện tại nơi này sau, trong phòng dần dần có sinh cơ, phòng bếp sẽ bay ra ấm áp thức ăn hương, trên bàn bày đặt mới mẻ kiều diễm đóa hoa, hắn mỗi ngày mặc quần áo cũng sẽ chỉnh tề bầy đặt ở đầu giường từng giọt từng giọt, giống như mưa xuân bình thường dần dần thấm ướt tâm của hắn, giờ phút này, lại cứng rắn lạnh như băng tâm đều không thể không động dung.

Có lẽ, ám dạ tuyệt ra chủ ý không sai! Trước bắt tù binh lòng của nàng, sau đó lại từng điểm từng điểm xé rách cho đến đẩy nàng vào vạn kiếp bất phục địa ngục.

Nhậm Mục Diệu hay là đang lừa mình dối người, cực lực phủ nhận cái này tâm ý trong đối nàng xúc động.

Nghe được đóng cửa âm thanh, Kiều Tâm Du từ trên ghế salon bò dậy, xoa xoa tỉnh táo con mắt, "Ngươi đã về rồi, ăn rồi sao? Thức ăn có chút nguội mất, chỉ cần hâm lại thì tốt rồi."

Nhậm Mục Diệu đã sớm đói bụng đến phải bụng đói kêu vang , mày kiếm nhảy lên, miễn cưỡng nói ra: "Động tác nhanh một chút."

"Ta hôm nay nấu canh, còn ôn ở trong nồi, ngươi nếu không trước nếm thử?" Tóc thật dài tia đơn giản tùy ý cuốn thành một cái nụ hoa, vài sợi tóc theo trắng nõn gò má trợt xuống. Tươi mát động trong đám người lộ ra tiểu nữ nhân quyến rũ hương vị, trên chân một đôi màu hồng phấn  hello Kitty bông vải dép, làm cho nàng nhiều tăng thêm một phần đáng yêu dí dỏm.

Nhậm Mục Diệu vẻ mặt không nói gì nhìn xem cái này này nồi "Phong phú "Súp, nhướng mày, "Những thứ này là cái gì?"

"Đây là rùa con ba ba súp a." Kiều Tâm Du không có cảm thấy ở đâu không ổn.

"Ta hỏi chính là, nơi này đều bỏ thêm những thứ gì?"

Thì ra là hắn muốn biết cái này, Kiều Tâm Du nghiêm túc giới thiệu, "Chủ liệu là một con hoang dại nghẹn, phụ liệu có người sâm, lộc nhung, cẩu kỷ." Mấy vị này dược liệu coi như bình thường, Nhậm Mục Diệu cầm lấy cái thìa, múc một muỗng, không đi bận tâm một ít cổ thuốc Đông y vị, chậm rãi đưa vào trong miệng

Kiều Tâm Du tiếp tục nói: "Bạc dê hoắc, dương khởi thạch, tiên mao, rau hẹ tử, dê hồng thiên "

"Phốc "Vừa rồi uống vào trong miệng súp phun ra, "Ngươi nói nơi này đều thêm cái gì? ! !"

Tình cờ gặp gỡ tuyệt tình tàn khốc giám đốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ