At nasa dance floor na sila Aldrin kasama ang babae...
"Lande naman ng babae na yan, may pahalik halik pa palibhasa lasing", nakasimangot na sabi ni Tisha kay Nath.
"Sana lahat all naman par, lodi na kita", sigaw ni Nath kay Aldrin.
At tinakpan ni Tisha ang bibig ni Nath....
"I LOVE YOU NATH!", sabi ni Tisha kay Nath sabay in-smack kiss niya ito sa lips.
"Huy kim, alam mo ba na ang ganda ganda mo", sabi ni Zach kay Faith.
"Thank you", sagot ni Faith.
"Kaya mahal na mahal kita eh", dagdag ni Zach.
"Hahahahah sira, may jowa na ako", sabi ni Faith.
"Biro lang hahahah", sabi ni Zach sabay tawa.
After 8 minutes ng kanilang pagsasayaw at nakadalawang inom na itong si Aldrin....
"Ano palang pangalan mo Mr.Pretty Guy? You're kinda interested kausap ehh", tanong ng babae kay Aldrin.
"Ano palang pangalan mo Mr.Pretty Guy? You're kinda interested kausap ehh!", pabebeng gaya ni Tisha kay Nath.
"Akala mong wasak na eh", dagdag ni Tisha sabay tawa.
"G*** tisha", sabi naman ni Nath sabay tawa ng malakas.
"Marinig ka uy", pabulong na sabi ni Tisha.
"Sorry naman", sabi naman ni Nath.
"I'm Aldrin, nice to meet you miss beautiful", sagot ni Aldrin.
"I'm Irene, nice to meet you too Aldrin, let's be friends?", sabi ni Irene kay Aldrin and she bite her lips.
After a few seconds at naparating na sila Zach, Faith, Tisha at Nath sa kinatatayuan nila Irene at Aldrin hanggang sa....
"Sure, but like Shawn and Camilla", sagot ni Aldrin kay Irene and he kissed Irene on her lips slowly.
"What the f*** parrrr, wow lodi na kita kahit kailan", sigaw ni Nath kay Aldrin.
"Shhhh!!! Kadiri kaya Nath, yucckk!", sabi ni Tisha kay Nath.
"Parang hindi mo ginawa saken kanina ah?", sabi ni Nath kay Tisha
At hindi na nagsalita pa si Tisha....
"Pag to nalaman ng mommy niya, tiklop to", sabi ni Zach kay Faith.
"Hahahah hayaan mo na sila, inggit ka lang ehh walang jowa", sagot ni Faith.
"Inaano kita? Hahahah", sabi ni Zach sabay tawa.
"Wala", sagot ni Faith.
After ng ilang minutes at hindi pa rin natatapos ang pag uusap nila Irene at Aldrin hanggang sa nakarami na silang dalawa ng inom at umupo...
"I love you Aldrin", sabi ni Irene sabay higa siya sa balikat ni Aldrin.
"But I'm still in love with someone", sabi ni Aldrin.
"Wala naman siya dito, at kita ko sa mga mata mo na hindi ka niya mahal", sagot ni Irene at pababa ng pababa ang hipo nya sa katawan ni Aldrin.
"Paano mo alam?", tanong ni Aldrin.
"Wag mo na lang alamin", sagot ni Irene at umupo siya sa mga hita ni Aldrin at hinalikan niya ulit ito sa labi habang hinahawakan niya ang down part ni Aldrin.
"Tara na nga, doon na lang tayo tumambay sa labas mga kasama", sabi ni Tisha kila Nath, Zach at Faith.
"Sige lang", sabi ni Zach.
At lumabas na nga sila sa bar at doon nagsitambayan at bigla na lang silang nagkwentuhan...
"Alam niyo ba? Si Faith, may jowang babae", kwento ni Zach sa kanila.
"Hoy wag dito, sabunutan kita diyan ehh", painis na sabi ni Faith kay Zach.
"Kwento mo na Faith, tayo tayo lang naman makakaalam nito ehh", patuwa na sabi ni Nath kay Faith.
"Oo nga, bihira na nga lang tayo magkasama ehh ganyan ka pa", sabi naman ni Tisha kay Faith.
"Kasi ih yan tuloy wala na, hmmpp!!", sabi ni Faith kay Zach sabay kinurot niya ito sa tagiliran.
"Ako na lang magkekwento", sabi ni Zach sa kanila.
"Shhh ako na lang!", sabi ni Faith.
At kinwento na nga ni Faith ang istorya ng buhay niya kasama ang kanyang jowa na si Abby.
(Sa loob ng bar)
Natapos na rin ang kalandian ng dalawa hanggang sa...
"Last na lang babe! Please?", tanong ni Irene kay Aldrin at napayuko na lang siya sa balikat ni Aldrin.
"Ano ba yan, ang bigat mo naman!?", sabi ni Aldrin.
"Lasing na lasing ka na i", sabi ni Aldrin.
At bigla na lang sinukahan ni Irene ang damit ni Aldrin at natulog sa kalasingan...
"Here we go again", sabi ni Aldrin sa kanyang sarili.
Pumunta si Aldrin kina Faith at Zach sa labas ng bar para sabihin na uuwi na siya kasama si Irene dahil hindi niya alam ang bahay nito at hindi niya makakausap si Irene dahil natulog na siya sa kalasingan.
After 10 minutes nang nakauwi na si Aldrin sa kanyang bahay kasama si Irene na pasan pasan niya sa kanyang likod, dumeretso agad sila sa kwarto para pahigain si Irene at sakto ay ang pamilya nitong si Aldrin ay nasa South Korea na doon na kumuha ng permanenteng bahay at pang hanapbuhay kaya siya lang ang nandoon sa kanyang bahay.
Nang nakahiga na si Irene sa kama niya, pumunta siya sa CR para labhan ang kanyang damit at naligo ng tuwalya lang ang dala.
After 4 minutes nang matapos na siyang maligo, pumunta agad siya sa kwarto niya habang nakatakip ng tuwalya dahil nasa ilalim ng kama nya ang kanyang mga damit.
Nagulat si Aldrin sa kanyang nakita nang si Irene ay nakahubad at nakatalukbong ng kumot habang ang kanyang damit, bra't panty ay nakalagay sa ibabaw ng kabinet niya.
YOU ARE READING
Invalid Reasons (A Love Confession)
RomanceThis story made of sweet lies and untruthful meaning...