Trong bóng tối chỉ một mình Jennie, nàng dáo dác nhìn xung quanh tìm kiếm một bóng người nhưng lại vô vọng, nàng bỗng thấy lạnh lẽo và run lên từng cơn vì sợ hãi. Bất chợt hình ảnh Jisoo trong bộ vest thương ngày xuất hiện trước mặt nàng, cô đang mĩm cười nhìn nàng. Như bắt được vàng, nàng liền chạy nhanh về phía cô, nhưng lại khựng lại, nàng thấy phía sau cô là một bóng người và nàng nhận ra là Minho. Minho nở một nụ cười tựa ác quỷ, ánh mắt đỏ rực nhìn Jisoo, cô vẫn mĩm cười hiền hậu nhìn nàng mà không hề để ý phía sau mình. Nàng toan la lên cảnh báo cô thì "Phập", một lưỡi dao dính máu xuất hiện ngay bụng Jisoo, cô mắt trừng lên, sau đó ngã khụy xuống đất. Minho nhe răng cười nhìn lưỡi dao dính đầy máu của anh, sau lại nhìn nàng. Nàng trợn mắt, tay che lấy miệng, hoảng sợ hét không ra tiếng vì cảnh tượng kinh hoàng vừa rồi, nàng cố chạy đến bên cô, khụy người xuống, muốn ôm lấy người cô, nhưng vừa chạm tay vào thì cô tan biến mất, chỉ còn lại vũng máu. Nàng bật khóc, tay quơ quào không trung tìm kiếm cô nhưng không thấy.
-Soo, Soo, đừng đi mà, em không muốn mất Soo, đừng đi, Sooooo!!!
-Jen, Jen, em sao vậy? Jen-Jisoo nói lớn, nắm lấy hai vai Jennie lắc nhẹ
Jennie mở mắt, đôi mắt đã đỏ hoe và ngấn nước, hình ảnh gương mặt Jisoo đầy lo lắng xuất hiện, nàng liền bật dậy ôm lấy cô mà bật khóc. Thì ra nãy giờ là nàng gặp ác mộng, nàng là bị lần bị bắt cóc làm cho ám ảnh tới nỗi ngủ mà còn gặp ác mộng. Jisoo thì đang ngồi ở bàn làm việc xử lý công văn, nghe thấy tiếng kêu gào của Jennie liền vất đống giấy tờ mà chạy lại bên nàng, nàng vừa tỉnh dậy thì ôm chầm lấy cô khiến cô chả hiểu gì, nhưng thấy nàng có vẻ hoảng sợ nên cũng ôm ấy mà dỗ dành nàng. Đợi Jennie bình tĩnh lại, Jisoo mới gỡ người nàng ra, lau nước mắt cho nàng.
-Công chúa, nói cho Soo nghe sao lại khóc như vậy? Gặp ác mộng sao?
-Hic...Soo không bỏ em chứ...-Jennie hỏi
-Nói bậy gì vậy, Soo sao lại bỏ em chứ.-Jisoo nhíu mày nói, cô công chúa này bữa nay lại nói xawgf bậy gì không biết
-Tại...em mơ thấy...Soo bị Minhi đâm... máu chảy rất nhiều... nhưng khi em chạm vào thì Soo biến mất...nên em...-Nàng cúi đầu, mắt lại ngấn nước
-Ngốc quá đi cô nương, chỉ là cơn ác mộng thôi mà, sao có thể cho là thật được. Chắc em bị ám ảnh lúc bị bắt cóc... À thôi, không nhắc chuyện cũ khiến em không vui. Đừng có khóc nữa nào.
-Vâng... Soo...Minho...anh ấy...-Nàng e dè hỏi, khẽ liếc nhìn sắc mặt của Jisoo
-Sao, lo cho người yêu cũ à?-Jisoo vờ nhăn mặt khó chịu, cô chỉ muốn chọc nàng chút
-Em không có, không có đâu Soo. Chỉ là... em... thôi Soo không thích thì đừng nói.-Jennie đỏ mặt nói
-Anh ta hiện đang hôn mê ở bệnh viện vì bị Moonbyul bắn phải, có lẽ sẽ bị liệt nửa phần dưới, Soo cũng không biết. Thôi, vào tắm rửa, cùng Soo đi ăn, chắc em cũng đói.
-Ưm... khoan... mặt Soo...-Jennie giờ mới nhận thấy, gương mặt Jisoo có vài chỗ bầm cũng như vết thương xây xát
-À, đừng lo, hết đau rồi. Thôi mau đi tắm đi, Soo xuống nhà đợi em.-Jisoo nói, đặt một nụ hôn lên trán Jennie, sau đó rời khỏi phòng cùng đống văn kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( JenSoo ) Lỡ Yêu Em Rồi Phải Làm Sao?
FanficAuthor:Windy Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Pairings:Jensoo ( main ), Moonsun, SeulRi Category: General Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/73869849-longfic-l%e1%bb%a1-y%c3%aau-em-r%e1%bb...