Phần 1

132 0 0
                                    

Thư danh: ( mỹ thực ) xuyên qua chi Đại Đường tiệm rượu

Tác giả: kỳ kỳ hùng

Văn án

Thật vất vả xuyên qua hồi Đại Đường, đáng tiếc chính mình là hoàn toàn vô dụng là thư sinh, mặc dù mình trên danh nghĩa mặt là một cái "Công tử", nhưng là kỳ thật là nhà chỉ có bốn bức tường, duy nhất tài sản chính là phía trước một cái mặt tiền cửa hiệu còn có hậu viện tiểu viện tử, rơi vào đường cùng, chỉ có dốc lòng nghiên cứu thực đơn.

Ngươi nói mình chẳng qua tại thế giới này quá đến hảo một chút, thuận tiện thỏa mãn chính mình ăn uống chi dục, vì cái gì đều khó như vậy đâu?

1. Bài này chủ thụ, tiểu thụ thân kiều thể nhuyễn dễ đẩy ngã.

2. Bài này ý nghĩa chính chủng điền văn, mỹ thực văn, chậm nhiệt.

3. Tác giả quân cam đoan không hố, đúng hạn đổi mới cầu biểu dương, cầu cất chứa. Sao sao đát ~(≧▽≦)~, (≧▽≦)~, ~ ( ̄▽ ̄) ~ . . .

4. Cám ơn tác tác thân vi ta đề xuất đề nghị, bởi vì nếu tưởng muốn hoàn toàn dựa theo đường hướng bối cảnh đến định nói sẽ có BUG , cho nên đại khái bối cảnh là tùy đường anh hùng truyền mặt sau, tiểu BUG có thể xem nhẹ liền xem nhẹ đem, không thể xem nhẹ liền cho ta nói ra đi

5. Bản nhân không quá sẽ tố thái chính là cật hóa một cái, sở dĩ vì viết văn chuyên môn mua thực đơn, bài này trung bộ phân thực hiện trích tự các loại thực đơn, xanh xao tên gọi chờ đến từ chính 《 Hàng Châu triều đại Nam Tống thực đơn 》, 《 Hàng Châu truyền thống món ăn nổi tiếng danh điểm 》, 《 hai mươi bốn thời tiết đồ ăn điểm 》, 《 thanh dị lục 》 từ từ, nếu độc giả nhóm cũng có thích xanh xao hoặc là các ngươi địa phương đặc sắc xanh xao, hoan nghênh đến văn vẻ phía dưới nhắn lại a. .

Nội dung nhãn: mỹ thực chủng điền văn xuyên qua thời không ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Vinh Ngọc Thư, ┃ phối hợp diễn: Đường Quảng, Chu Tuấn Ngạn, Chu Phúc Gia, Minh ca nhi, A Phúc, Tuyết nương, Tiếu Xuyên ┃ cái khác: xuyên qua, Đại Đường, mỹ thực

==================

☆, thành Lạc Dương trung có rượu gia

Tục ngữ nói thật đúng, tiểu thử đến, trứng tôm tiên duẩn không thể thiếu.

Theo tiểu thử lễ khí đã đến, ấm áp gió nhẹ không biết từ nơi này đưa tới, cấp đại địa mang đến một trận nhiệt khí, có chút mãnh liệt dương quang tại bóng cây thật mạnh phía dưới, cũng biến đến chẳng phải phơi nắng người.

Quanh co ngỏ tắt nhỏ trung gian, tiền phương tầm mắt bị che che lấp lấp, lui tới chọn đòn gánh nông phu, hoặc là thân xuyên khoan tay áo đại bào thư sinh thương nhân hành tẩu ở trong đó, lui tới, màu xanh cùng nâu tương giao tiếp, đến càng phát ra có vẻ rêu xanh lục sắc dày đặc .

Trên mặt của mỗi người đều mang theo chính là vui thích tươi cười, ngõ nhỏ trung, trong không khí như có như không chính là mang theo một ít hương khí, bất đồng với son phấn son phấn dày đặc, này hương khí, ngược lại là có vẻ nhượng người trong bụng tham trùng câu đi ra giống nhau.

Xuyên việt chi đại Đường tửu gia - Kỳ kỳ hùngWhere stories live. Discover now