Phần 2

17 0 0
                                    

Đường Quảng uống một hơi, tựa hồ nước trà không là thực vừa lòng, hơi hơi nhíu mày, buông xuống, đạo: "Tiểu cô nương kia ước chừng có mười một mười hai tuổi bộ dáng, hơn nữa đối cái kia trung niên nam tử tương đối thân mật, nói vậy phải là bởi vì sinh hoạt bức bách cho nên mới sẽ bán ra con của mình. Hơn nữa nam tử đi địa phương toàn bộ đều là tương đối sa hoa thanh lâu, vừa mới nhìn thấy mấy nhà, tuy rằng muốn mua, nhưng là nam tử không đồng ý, khả năng tuy rằng tưởng muốn bán ra hài tử, nhưng là lại muốn tìm một nhà đối nhà mình hài tử hảo thanh lâu."

"Nếu là cuối cùng thật sự bức không có cách nào, kia liền không dễ nói . Ta theo ở phía sau, là tưởng muốn nhìn một cái buôn bán loại này hài tử, rốt cuộc chảy về phía đi nơi nào."

Đường Quảng tựa hồ cảm thấy nước trà sáp khẩu, hưởng qua về sau liền đặt ở một bên, không hề động qua, ngược lại chuyên tâm cùng Vinh Ngọc Thư nói lên nói đến.

Vinh Ngọc Thư chớp một chút ánh mắt, tầm mắt phiêu hướng về phía những thứ khác địa phương, nhân gia tưởng chính là sâu xa, đối lập xuống dưới, chính mình liền có vẻ rất ngu xuẩn , tính , chính mình vẫn là đừng nói chuyện , phụ trợ xuống dưới, chính mình khờ dại hồn nhiên thêm ngu xuẩn, bạch bạch phụ trợ nhân gia tư duy thượng kín đáo.

Nhưng là tóm lại nhân gia nói mình không đáp lời rất không lễ phép , nói chuyện phiếm tự nói: "Có thể là nhà mình hài tử, tổng không muốn nàng đi làm hồng quán đi, nếu là có thể đương một cái thanh quan, cũng muốn tốt hơn nhiều."

Đường Quảng nhíu mày, đạo: "Cái gì gọi là hồng quán, thanh quan là cái gì?"

Cái này đổi Vinh Ngọc Thư kinh dị nhìn hắn , thăm dò tính hỏi: "Đường đại người không biết cái gì gọi là thanh quan?"

Đường Quảng đối Vinh Ngọc Thư loại này tựa hồ nhìn ngạc nhiên sự tình ánh mắt phi thường không cảm mạo, đạo: "Không biết."

Vinh Ngọc Thư viên mãn .

Bất quá còn là có chút ngạc nhiên, đạo: "Đường đại nhân đi qua thanh lâu sao?"

Cổ đại nam nhân, mười bốn tuổi thành niên, việc này, phải là. . . . . Khụ khụ khụ, đường đại nhân thật thuần khiết a.

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:

☆, đệ 38 chương cổ đại nam tử nhiều thuần khiết

Đường Quảng cảnh giác nhìn Vinh Ngọc Thư liếc mắt một cái, trực giác người kia hỏi thời điểm ánh mắt gian trá, tâm trong khẳng định là không có hảo ý, trực tiếp không khách khí nói: "Quản ngươi chuyện gì? Ngươi rốt cuộc nói hay không?" Mặt sau một câu hoàn toàn là vi chuyển hướng đề tài.

Vinh Ngọc Thư không có bộ xuất nói đến, có vẻ có chút không vui lòng, nhưng là vẫn là thành thành thật thật hồi đáp: "Thanh quan chính là cái gọi là bán nghệ không bán thân nữ tử, hồng quán chính là truyền thống ý nghĩa mặt trên tiếp khách nữ nhân."

Vinh Ngọc Thư nói có chút uyển chuyển, Đường Quảng cũng không ngu ngốc, nghe ra đến , hơi hơi nhíu mày, đạo: "Thanh quan nếu có thể bán nghệ không bán thân, đây chẳng phải là đều nghĩ muốn đi làm thanh quan?"

Xuyên việt chi đại Đường tửu gia - Kỳ kỳ hùngWhere stories live. Discover now