Bỏ thêm một chiếc đũa dương thận đặt ở An sư thúc trong bát mặt, ý đồ dùng cái này ngăn chặn miệng, đạo: "Thận không giả ngươi cũng không cần ăn sao? Ăn cơm!"
Không chịu nổi Vinh Ngọc Thư mạnh mẽ yêu cầu, phùng thần liền lưu tại nơi này dùng qua cơm trưa lại đi , dương thận là dùng tư nhưng còn có hồ tiêu sao , lại ma lại lạt, mùa đông thời gian này ăn đứng lên hương vị hảo đến thực.
Còn có nướng sườn dê cùng thịt kho tàu dương đề, dù sao sở hữu đồ vật đều cùng dương có quan, vô nghĩa, thời gian này không ăn thịt dê còn muốn chờ cái gì thời điểm a.
Sườn dê nướng thực tô, đặc biệt bên ngoài tầng kia da dê, hương xốp giòn, tăng thêm tư nhưng cùng hồ tiêu, hương vị tuy rằng trọng, nhưng là nghe cũng rất hương.
Còn có kia dương đề, đốt lại hương lại nhu, bên ngoài tầng kia giao nguyên lòng trắng trứng, nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp , đến nhập khẩu tức hóa trình độ .
Vinh Ngọc Thư lại uống một hơi rượu nho , đối với hắn mà nói, giống như là đồ uống nhất dạng, thỏa mãn thư một hơi, đây mới là thần tiên quá ngày a.
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
☆, đệ 85 chương thanh trúc tửu lâu thư sinh sẽ
Cất bước phùng thần, lúc gần đi hậu ngược lại là tại cùng Vinh Ngọc Thư thương lượng một chút, chờ quá hoàn năm, đầu xuân nói, liền tới Trường An đi thôi.
Một là bởi vì sẽ khảo dù sao cũng là ở nơi đó, Lạc Dương tuy rằng phồn vinh, nhưng là so thượng Trường An đến nói vẫn là khiếm khuyết một ít, sớm chút thời gian đi, nếu là gặp phải cái cái gì thơ từ ca phú trận đấu, tại Trường An bên trong thành khai hỏa thanh danh, tiến sĩ linh tinh bảo quản có ngươi một cái danh ngạch.
Vinh Ngọc Thư nghĩ nghĩ, gật gật đầu, thống khoái đáp ứng .
"Đi, kia liền thừa dịp này một đoạn thời gian hảo hảo đọc sách, đầu xuân thời điểm, muốn đi nói cho ta nói một tiếng là được."
Phùng thần vội vàng ứng xuống dưới , đem da cừu phi tại trên người của mình, xoay người lại đi rồi.
Ăn cơm xong, Minh ca nhi còn tại thu dọn đồ đạc, nhìn nhà mình thiếu gia giữa mày có suy tư, vội vàng nói: "Thiếu gia đầu xuân thời điểm muốn đi sao? Đến Trường An, cách khai khảo còn có hảo mấy tháng thời gian, làm gì đâu?"
Vinh Ngọc Thư tinh tế nghĩ nghĩ, nói rằng: "Ở nơi đó tìm cái phòng ở trụ xuống dưới, Trường An trung ngọa hổ tàng long, huống chi, chính là văn vẻ viết hảo nói, có ích lợi gì đâu, vẫn là muốn kết giao quyền quý, kết kết giao bằng hữu, đây mới là tốt nhất biện pháp."
Nói tới đây thời điểm, Vinh Ngọc Thư vỗ vỗ Minh ca nhi bả vai, vô cùng đau đớn nói: "Biết nhà ngươi thiếu gia trước thời điểm vì cái gì khảo không thượng sao? Văn chương không đủ là cùng lúc nguyên nhân, này nguyên nhân mới là trọng trung chi trọng."
Minh ca nhi nghe được có chút không lý giải, càng ủy khuất hỏi: "Khoa cử cuộc thi, không chính là vì từ hàn môn trúng tuyển bạt nhân tài sao? Nếu như vậy, vì cái gì không rõ ràng tiến vào mộ phủ vi quyền quý hiệu lực đâu?"
YOU ARE READING
Xuyên việt chi đại Đường tửu gia - Kỳ kỳ hùng
AventuraTấn Giang VIP2015-01-06 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 3780 văn vẻ tích phân: 32,484,886 Văn án Thật vất vả xuyên qua hồi Đại Đường, đáng tiếc chính mình là hoàn toàn vô dụng là thư sinh, Mặc dù mình trên danh nghĩa mặt là một cái "Công tử"...