Couple: Amuro x Conan.
Anime: Detective Conan.*******************
Ngày X tháng XX năm 20XX.Amuro mặc một bộ vest đen, áo sơmi trắng cùng đôi giày âu đen bóng loáng. Cúc áo ở cổ và cổ tay được cài cẩn thận, đứng trước tấm gương lớn săm soi cẩn thận từ đầu tóc cho đến bộ dạng chính mình một lượt mới kiểm tra thời gian trên đồng hồ, đáy mắt tràn ra chút ưu tư.
- ... Đến giờ rồi...
Amuro có chút ngần ngại nhìn bản thân trong gương lần nữa, cười khổ: "Liệu em có buồn cười khi nhìn thấy bộ dạng khẩn trương này của tôi không, Edogawa-san?".
........................
Grừm grừm!!Chiếc xe dừng lại đầy chuẩn xác trong ô phân chia của bãi đổ xe, Amuro mở cửa vừa ra khỏi xe lập tức có người đã đứng chờ sẵn, nghiêm trang đứng chào anh: "Zero-san, anh thật sự tới rồi".
- Vì sao lại không thể chứ?
Amuro phì cười đi đến vỗ nhẹ vai người đó: "Mọi người đều đến đủ cả à?".
"Thưa không ạ. Vẫn còn một số người đang có mật vụ bên người nên không về kịp, tổng cộng là 10/25 người đã đến". Người đó trình bày rõ ràng về nhân lực tham gia vào buổi lễ, đoạn bước đi theo Amuro: "Tôi vẫn đang cho người bí mật điều tra thực hư bên trong của sự việc này, nhất định trong thời gian sớm nhất đưa đến tận tay anh bản báo cáo kết quả, Zero-san".
- ... Ừ.
Amuro dừng bước, nhìn bảng tên in nổi dòng chữ 'Edogawa', bên cạnh là từng cái từng cái lẵng hoa màu trắng muốt đến mức nhức nhói ánh mắt đang đặt ngay ngắn dọc theo tường rào của tòa nhà.
Bầu trời âm u, mưa lất phất rơi suốt mấy tiếng liền đã đủ đọng thành những vũng tương đối trên mặt đường, phản chiếu mơ hồ gương mặt của Amuro.
- ... Mới hai tháng trước chúng tôi còn đến đây mừng sinh nhật 7 tuổi của con trai họ, vậy mà bây giờ lại...
Người cấp dưới bên cạnh bắt đầu thở dài.
Nước mưa điểm ướt hai vai áo, Amuro nhìn đăm đăm mặt chính diện của ngôi nhà, lòng hoài niệm về một quãng thời gian xưa cũ của năm nào.
"Zero-san, xin anh chỉ giáo nhiều cho!".
"Zero-san, em vừa kết giao cùng một người. Ừm... Anh ấy rất là thông minh và tinh ý, khá giống anh đấy, Zero-san!".
"Zero-san, em...em sắp kết hôn rồi. Anh...anh sẽ đến tham dự chứ?".
"Đứa bé được ba tháng tuổi rồi đấy ạ, Zero-san. Khi nào đầy tháng anh nhất định phải đến đấy!".
"Zero-san... Đầy tháng của con trai em... Anh không đến cũng không sao đâu! Anh vốn bận rộn mà nhỉ? Vậy thì sinh nhật nhé? Sinh nhật thằng bé anh nhất định phải đến đấy! Em muốn anh đến nhìn một chút thôi, chỉ một chút thôi... Có được không?".
"... Zero-san, em... Có phải em đã làm gì khiến anh giận không?".
"... Zero-san, nếu... nếu như... có một ngày nào đó em không thể tiếp tục thì con trai em, xin anh...em cầu xin anh, Zero-san...".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nisekai Birthdays/Events) Present for Members
FanfictionNisekai Group là group nhỏ, đa số member đều có thực lực ngang bằng nhau và còn thiếu kinh nghiệm nhưng đổi lại mấy em có thể kiên trì, có thể học hỏi để tôi luyện kỹ năng cho chính mình thì càng tốt. Bản thân một Boss không thể làm gì ngoài khuyên...