Couple: 27 x 00 (Tsuna x Enma).
Anime: Katekyo Hitman Reborn.
********************
Bốp!!!- Gư!!!
- Oi! Kêu lớn một chút đi chứ! Mày cứ cắn răng ngậm mồm vậy thì lấy ai đến giúp mày đây? Hả?!
Bốp!!!
- Khụ! ... Khục khục...
Từng trận đau đớn đến mức muốn dập nát từng bộ phận trong bụng ập thẳng lên đại não, bao nhiêu thứ trong dạ dày cứ vậy trào ngược lên từ thực quản.
Khó thở, đau đớn, tủi nhục và bất lực...
Ngày qua ngày đều như vậy...
Chuyện bình thường mỗi ngày mà...
........................
- ... Miao~~~Thiếu niên nhăn nhó mặt, đôi mắt khó khăn hé mở, thu trọn vào trong sắc đỏ mờ mịt là hình thể nhỏ bé mềm mại màu hổ vằn của một chú mèo.
Đôi mắt màu vàng cam của nó nheo nheo ý cười, phản chiếu gương mặt bầm dập của thiếu niên.
... Ý gì đây? Ngay cả một con mèo... cũng khinh thường mình sao...haha...
Cậu nở một nụ cười yếu ớt trước khi mê man lần nữa.
........
"... Mi đang làm gì ở đây vậy, Le... Người bị thương?!".
"... Miao~~~".
"Pha... Phải làm sao đây? Mình không đủ thể lực...ah... Cậu gì ơi, tỉnh lại đi. Này!".
"Miao~~~".
"Uwah, mi đừng có bám lưng ta chứ Leo! Rách áo ta mất!!".
"Juudaime, cậu lấp ló trong xó đó làm... Uwah! Juudaime lại đánh bại thêm một người xấu nữa à?!".
"Cậu lôi đâu ra cái định nghĩa đó vậy, Gokudera-kun? Mà khoan, lôi Leo ra khỏi áo tớ với! Còn có giúp tớ đỡ người này đến trạm xá nữa, tớ không đủ thể lực".
"Juudaime cứ đùa, cậu không đủ thể lực thì mọi người đều là ốc sên hết rồi á!".
"Bây giờ không phải lúc tranh luận đâu, Gokudera-kun! Mau giúp tớ đi mà!!".
"Đây đây đây, tới liền đây, Juudaime!".
"Miao~~~".
........................
Thiếu niên mở mắt, xác nhận trong tầm nhìn là một trần nhà xa lạ.- ... Đây... là đâu?
- Oh, nhóc tỉnh rồi à? Tỉnh rồi thì ngậm cái này đi.
Người đàn ông mặc áo blouse trắng đi đến nhét vào miệng cậu một lát cam ngọt khiến cho cảm giác khô khốc nóng bức trong miệng giảm bớt, cậu ngoan ngoãn nhai hết lát cam.
"Cảm thấy thoải mái hơn rồi đúng không?". Người đàn ông kéo ghế lại ngồi xuống bên cạnh giường của cậu, tay ôm một hộp nhựa: "Chỗ cam ngọt ướp lạnh này là tên nhóc này đã đưa nhóc đến đây. Mặc dù tay chân có vẻ lóng ngóng vụng về nhưng xem như cũng có tâm, chắc là hai đứa mi cãi nhau gì gì đó rồi bị đập một trận chứ gì".
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nisekai Birthdays/Events) Present for Members
Hayran KurguNisekai Group là group nhỏ, đa số member đều có thực lực ngang bằng nhau và còn thiếu kinh nghiệm nhưng đổi lại mấy em có thể kiên trì, có thể học hỏi để tôi luyện kỹ năng cho chính mình thì càng tốt. Bản thân một Boss không thể làm gì ngoài khuyên...