Couple: Nezumi x Shion.
Anime: No.6.***********************
"Bíp bíp! Bíp bíp!".Chiếc vòng tay kim loại nhẹ vang lên hai giai điệu đơn giản để thông báo cho chủ nhân trước khi chuyển qua thông báo bằng giọng nói: [Shion-san, anh có một tin nhắn từ bà Karan. Anh có muốn xem không?].
- Vâng, nhờ cô đọc tin nhắn dùm tôi nhé, Staff-san.
Người thanh niên trẻ tuổi vươn tay lấy xuống một tập văn kiện, cười cười trả lời câu hỏi phát ra từ vòng tay của mình.
[Shion, hôm nay mẹ có làm một mẻ bánh anh đào, con nhất định phải về nhà ăn cơm đấy. À, nhớ dẫn cả Shigeru về nhé, mẹ chờ hai đứa đấy!].
[Đó là toàn bộ lời nhắn của bà Karan, Shion-san].
- Vâng, cảm ơn cô nhiều nhé, Staff-san!
Shion cười đáp lời khi sắp xếp lại mớ giấy tờ lẫn lộn khắp bàn của cậu.
Cộc cộc cộc!
- Shion-san, sắp hết giờ làm việc rồi, cậu không định đi đón Shigeru-kun sao?
Một thanh niên áo blouse trắng vừa cầm cặp trên tay vừa gõ gõ mặt cửa nhắc Shion: "Cậu cứ tăng ca liên tục như vậy coi chừng đề kháng của cơ thể suy giảm, dẫn đến nhiễm mấy căn bệnh ngớ ngẩn ngoài kia đấy".
"Vâng, em biết rồi. Cám ơn anh đã lo lắng". Shion đáp lời, xoay người lại mỉm cười. Đồng hồ điện tử trên bàn làm việc của cậu cũng vừa lúc chuyển sang 17:00.
No.6 đã trải qua hai năm thay đổi kể từ cái ngày những cơn lốc vòi rồng khổng lồ màu vàng đánh sập bức tường hùng vĩ chia cách No.6 với thế giới bên ngoài.
Hệ thống phân chia cấp bậc cũng như cái chương trình kiểm soát vị trí của mọi người dân nơi đây đã hoàn toàn bị hỏng nặng đến mức không thể khôi phục được nữa.
Nhưng việc vốn đã luôn có hệ thống hỗ trợ thu nhỏ bên người đã trở thành một chuyện quen thuộc với người dân của No.6 thế nên khi việc kiến thiết lại thành phố bắt đầu thì những người giỏi nhất - các kĩ sư phần mềm, những người sống sót sau thảm họa đã được tập hợp lại để một lần nữa dựng lên một hệ thống hỗ trợ cho người dân của No.6 và đương nhiên là những chiếc vòng như thế được phân phát cho tất cả mọi người.
Chương trình dữ liệu ấy được mọi người đặt cho cái tên Staff - người hỗ trợ, người luôn ở phía sau, bên trong những thông số điện tử vốn vô tri vô giác.
Nguyên liệu để chế tạo được thu gom từ các công trình nghiên cứu bị trận lốc vòi rồng phá sập.
Sáu năm trước Shion và Safu đều là hai trong các nhân tài thông minh nổi trội của No.6, được tham gia chương trình đặc biệt sau khi vượt qua kì thi sát hạch thế nên không khó để khiến bản thân Shion được mời tham gia kiến thiết lại No.6 một lần nữa.
Lúc đầu bà Karan, mẹ cậu còn khá lo lắng cho tình trạng biến hóa dị thường của No.6 rồi thêm cả đột nhiên trong khung cảnh đoàn tụ của mẹ con bà lại có thêm một đứa trẻ bé xíu khiến bà hết cả hồn, hoảng loạn kéo tay con trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nisekai Birthdays/Events) Present for Members
FanficNisekai Group là group nhỏ, đa số member đều có thực lực ngang bằng nhau và còn thiếu kinh nghiệm nhưng đổi lại mấy em có thể kiên trì, có thể học hỏi để tôi luyện kỹ năng cho chính mình thì càng tốt. Bản thân một Boss không thể làm gì ngoài khuyên...