Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Korea
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
GIẤY THÔNG BÁO
- Kính gửi toàn thể quý phụ huynh thân mến.
- Tôi Calceolaria is beautiful, lovelyz, tenderness, gentle là Hiệu trưởng trường mần non Trái Sầu Riêng.
- Hôm nay tôi viết bản thông báo này với lý do: Nhân ngày nhà Giáo 20 tháng 11, trường mầm non Trái Sầu Riêng tổ chức một buổi dã ngoại nho nhỏ cho các thầy cô giáo và các em bé nhỏ. Nhằm để các bé vui chơi, trải nghiệm, học tập, học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ.
- Nơi ở: Khách sạn 6 sao, tầng trệt, phòng ốc rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, tám bé và một giáo viên một phòng.
- Thời gian: 6h a.m ngày 20/11/2019, đi hai ngày một đêm.
- Chi phí: 1. OOO. OOO/ bé
2. OOO. OOO/ phụ huynhLưu ý quan trọng: Phụ huynh học sinh cứ yên tâm cho các bé đi dã ngoại với trưởng. Bởi trường mần non Trái Sầu Riêng thành lập đã hơn mười bảy năm. Với toàn bộ cơ sở vật chất, trình độ giảng dạy, quản lý học sinh, an toàn mọi mặt đạt tiêu chuẩn cấp quốc tế. Giáo viên của trường dạy vì đam mê, nhiệt huyết, năng động, yêu trẻ con, hay làm khùng làm điên cho các bé vui.
Trong thời gian dã ngoại, nhà trường sẽ lắp đạt vài trăm máy bay quay camera theo bên mình các bé. Các bé đi đâu, camera sẽ theo đấy, nên phụ huynh không cần lo sẽ bị lạc. Phụ huynh cứ yên tâm giao các bé cho chúng tôi. Chúng tôi cam đoan sẽ không có bất cứ điều gì xảy ra với các bé.
Bên cạnh đó, nhà trường tổ chức cho các bé đi dã ngoại không chỉ để các bé vui chơi mà còn tạo điều kiện cho phụ huynh ở nhà hú hí với nhau.
- Thông báo xin hết, cảm ơn quý phụ huynh đã theo dõi.
Durian, ngày 18 tháng 11 năm 2019
Kí tên
Calceolaria
•
Vậy phụ huynh có đồng ý cho các bé đi chơi không? Đương nhiên là cho đi rồi. Cho các bé học ở ngôi trường này đồng nghĩa với việc cha mẹ học sinh đã đặt sự tin tưởng với nhà trường. Nên đồng ý cho các bé đi là việc sớm muộn.
Tối hôm đó, các em nhỏ được cha mẹ chuẩn bị tất tần tật cho chuyến dã ngoại trong hai ngày tới. Nói không lo là nói dối, con mình xa hai ngày thì sao mà không lo cho được. Nhưng cũng phải cho cháu nó đi đây đi đó, tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Tạo điều kiện cho các bé phát triển toàn diện về mặt vật chất, tinh thần, trí tuệ và đạo đức.
Buổi tối trước khi đi, cha mẹ dặn dò các bảo bối những điều bổ ích và cần thiết tránh những rủi ro đáng tiếc. Các bé khi được đi chơi thì vô cùng vui vẻ, háo hức đến không ngủ được.
Tối hôm đó, Biệt Đội Siêu Nhân Tí Hon call video với nhau. Nhìn mặt nhau cái cho dễ ngủ.
Jinwoo: Mấy đứa ơi, mình nôn đi chơi quá à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gia Đình Nhỏ]
Fanfic1. Lee Hangyul × Cho Seungyoun × Nam Dohyun 2. Lee Jinhyuk × Kim Wooseok × Lee Jinwoo 3. Han Seungwoo × Choi Byungchan × Son Dongpyo 4. Hwang Yunseong × Kang Minhee × Geum Donghyun 5. Goo Jeongmo × Moon Hyunbin × Ham Wonjin 6. Kim Yohan × Lee Eunsa...