Song Yuvin và Kim Kookheon trở về Đại Hàn Dân Quốc sau năm bốn sống tại Mỹ.
2020
Đợi đến khi Song Yuvin tốt nghiệp, liền sang Mỹ giúp ba tiếp quản công ty. Không chịu được việc yêu xa nên Song Yuvin cổm mất Kim Kookheon theo mình sang Mỹ, tiện thể đem về gia mắt cha mẹ luôn.
Ba mẹ Kim ban đầu không hề chấp thuận để Kim Kookheon đi Mỹ. Một phần vì không muốn xa con trai, con mình nuôi nấng khôn lớn giờ phải xa mình trong mấy năm thì có bậc làm cha làm mẹ nào mong muốn. Một phần là sợ con mình qua bên đó không quen, nhỡ ba mẹ Song Yuvin không chấp nhận con mình, nhỡ Kim Kookheon bị nhà người ta làm khó, ngược đãi. Sợ con mình ủy khuất, tổn thương. Nghĩ đến thôi là thấy đau lòng.
Song Yuvin hiểu những lo lắng của ba mẹ Kim. Anh cũng hết lòng khuyên nhủ, thuyết phục. Song Yuvin cam đoan với ba mẹ Kim rằng sẽ không có bất kì vấn đề nào xảy ra với Kim Kookheon. Ba mẹ Kim cứ yên tâm, khi trở về sẽ đem một Kim Kookheon trắng trẻo, xinh đẹp về cho ba mẹ.
Trước khi đi, Song Yuvin có mở tiệc chia tay, mời tất cả bạn bè thân thiết đến dự. Được các anh lớn dạy dò đủ thứ, như Choi Byungchan bảo không được bắt nạt Kim Kookheon, nếu không sẽ sang tận Mỹ bắt người đem về. Hay Cho Seungyoun nói phải chăm sóc Kim Kookheon thật tốt, cậu ấy mà mất miếng thịt nào sẽ đem Song Yuvin trụng nước sôi.
Lời dặn của các anh hơi thừa ha. Người của mình đương nhiên là mình phải yêu thương, chăm sóc tốt rồi. Mà anh Byungchan ơi, chỉ có Kookheon bắt nạt em thôi, chứ em nào dám.
Trước khi cả hai lên máy bay, Kang Minhee và Kim Yohan còn bảo Song Yuvin khi nào về nhớ mua nhiều quà về, quà rẻ không lấy quà mắc mới lấy nha. Không đem quà xịn xịn về thì ở bên đó luôn đi. Nói mà tức á.
•
Đáp máy bay xuống Mỹ, lấy hành lý cũng bị về nhà thì trước mắt là một trận hỗn loạn. Có một chiếc xe taxi, phanh xe bị hư đụng trúng một người phụ nữ. May mắn là đứa bé không sao, vì trước đó bà ấy đã đẩy con mình ra.
Đứa bé nhìn thoạt qua chỉ khoảng tuổi hơn. Khi bị mẹ đẩy ra thì ngã xuống đường, vì quá đau nên bé cứ khóc mãi. Bác bảo vệ chạy tới bế bé lên, dỗ dành bé, nhưng mãi vẫn không dứt khóc. Kookheon thấy vậy, liền đến bế bé từ tay bác bảo vệ. Nhẹ nhàng vuốt sóng lưng bé, mọi lời nói cùng hành động hết thảy đều vô cùng dịu dàng. Chẳng lâu sau, bé nín khóc hẳn.
Song Yuvin và Kim Kookheon cùng nhau lên xe đến bệnh viện với mẹ của bé. Sau mấy tiếng ngồi trước phòng cấp cứu, bác sĩ bước ra bảo bệnh nhân không qua khỏi.
Kim Kookheon nhìn xuống đứa bé đang nằm ngủ trong vòng tay mình từ bao giờ. Thật yên lặng, đứa bé còn quá nhỏ để phải chịu sự mất mát này. Được rồi, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi. Kim Kookheon ôm chặt em bé vào lòng mình, hôn lên trán bé.
- Chú sẽ chăm sóc con thật tốt.
Ngoài giấy tờ tùy thân của hai mẹ con thì cũng chẳng còn biết thêm bất kì thông tin nào cả. Thi thể của người mẹ để tại bệnh viện, Song Yuvin đưa bác sĩ một số tiền, giúp chăm sóc người phụ nữ không may mắn đấy tốt một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gia Đình Nhỏ]
Fiksi Penggemar1. Lee Hangyul × Cho Seungyoun × Nam Dohyun 2. Lee Jinhyuk × Kim Wooseok × Lee Jinwoo 3. Han Seungwoo × Choi Byungchan × Son Dongpyo 4. Hwang Yunseong × Kang Minhee × Geum Donghyun 5. Goo Jeongmo × Moon Hyunbin × Ham Wonjin 6. Kim Yohan × Lee Eunsa...