Sau một thời gian trên chiếu bay dài thì cả hai đã đến Paris để tham dự Fashion Show. Bây giờ là 17h Lucas cùng với Vũ Kỳ và các Staff đến thẳng nơi biểu diễn. Buổi biểu diễn vào lúc 19h30, đã đến giờ Lucas lên sàn diễn, anh khoác trên mình một bộ đồ vest giới những đường kẻ sắc sảo.
Tại nơi ở
Khoảng 23h thì Lucas cùng Vũ Kỳ đã về nơi mà các quản lí ở Pháp của SM sắp xếp.
-Tôi ngủ ở tầng hai, cô ở tầng một đi._Lucas nhìn Vũ Kỳ nói
-Ừmmmm........ T.....Tôi biết rồi._Vũ Kỳ trả lờiSao khi sắp xếp xong đồ đạc Vũ Kỳ rất muốn này xuống giường sau một ngày mệt mỏi vì đây là lần đầu tiên cô bay xa như vậy. Khi cô vừa nằm xuống giường thì từ cửa phòng cô phát ra tiếng gõ cửa.
-Là tôi đây. Mở của đi- Lucas từ bên ngoài nói vào.
Vũ Kỳ bước ra mở cửa cho anh, lúc này cô lại thấy anh mặc một chiếc áo ngủ như ở KTX của anh.
- Có chuyện gì??_ cô hỏi anh với gương mặt đầy sự mệt mỏi.
-T...Tôi đói._anh đáp
-Vậy thì gọi đồ ăn đi.
-Điện thoại tôi và cô không có sim ở đây mà.
-Vậy điện thoại bàn ở đây._ cô vừa ngáp vừa trả lời.
-Không có.
-Aaaaa, thật là. Anh tự nấu đi.
-Tôi không biết nấu.
-aaaaaaaaaaaa, follow me.Anh ngoan ngoãn đi theo sau cô. Anh thì ngồi ở trên bàn còn cô thì xem ở tủ lạnh có gì nấu được không.
-Nè anh ăn mì được không?_ cô vừa nhìn tủ lạnh xong xoay ra nói với anh
-Gì cũng được nhanh lên đi mà tôi đói lắm rồi.Thế là cô lao vào bếp nấu mì cho anh nhân tiện cô nấu cho cả mình. 10p sau một nồi mì nóng hổi trước mặt cả hai, hai người ăn hì hục, đột nhiên Vũ Kỳ ngưng lại nhìn Lucas.
-Nè!!
-Hả??? Cô gọi tôi à?_Vừa ăn vừa nói.
-Tôi làm quản lí cho an được một thời gian rồi đúng không?
-Ừ.
-Vậy tôi có thể hỏi anh một câu được không?
-Được._ Anh vừa nhai mì vừa trả lời cô.
-Tiểu Mạc.....là ai vậy?
Anh vừa nghe hai từ "Tiểu Mạc" anh lại như chết đứng chả nói gì cả tiếng lại tủ lạnh lấy những lon bia trong tủ ra.
-Ya, trả lời tôi đi chứ?
-Sao cô biết Tiểu Mạc?
-Anh trả lời tôi trước đi.
-Trả lời tôi mau. _Anh đặt lon bia xuống bàn, siết chặt lấy tay cô.
-Là chính anh nói cho tôi biết còn gì.
-Là tôi sao?
-Lần trước anh say anh đã tưởng tôi là Tiểu Mạc gì đó còn......_Cô bỗng ngưng lại
-Còn gì?
- ờ ờ còn nói những lời sến súa nữa.
-Ờ.
-Nè, Tôi trả lời anh rồi anh cũng trả lời tôi đi chứ.
-Thật ra,........🌦️
______________
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Luqi || Mối tình của Manager và Idol
NouvellesMột quản lí yêu một idol ??? Chuyện tưởng không thể nhưng lại rất có thể đấy. Begin:04/11/19 End: 08/06/21