Hôm nay lại là một ngày đẹp trời, Lucas vừa quay xong một tập Keep Running nữa. Có thể gọi mỗi ngày có quay Keep Running là ngày hạnh phúc đối với Shuhua vì ngoại trừ đi theo đoàn thì cô luôn luôn có những nụ cười thật sự HẠNH PHÚC khi Lucas bị hành hạ.
Về đến nhà, Lucas có vẻ mệt mỏi vì có trò xé bảng tên nên anh phải chạy khá nhiều nên vừa về đến nhà là phóng như tên lửa lên phòng ngay. Về phòng Shuhua thì cô thay đồ rồi xuống phòng khách call ngay cho một người nào đó. (Mấy má đoán xem là ai nào :)))
Phải đó chính là Vũ Kỳ, cô và Vũ Kỳ đang call cho nhau.
Lucas vì quá đói nên anh phải lết cái thân xuống nhà bếp để tìm đồ ăn, vừa xuống đến phòng khách anh đã thấy Shuhua ngồi và đang nói chuyện với ai đó, vì phép lịch sự nên anh đi nhẹ nhàng lại gần Shuhua vỗ vai cô và dùng khẩu hình để nói cho cô biết rằng anh đang đói. Cô đưa tay tạo thành chữ Ok 👌 với anh.
Shuhua: Vũ Kỳ à, tớ có việc bận, lát gọi lại cho cậu nhé, bye baby. -Cô cúp máy.
Lucas: HẢ??? -Lucas hét lớn lên.
Shuhua: Gì vậy ba.-Lấy tay bịt hai lỗ tai lại.- làm gì hét lớn vậy, tôi nhớ cậu là Rapper chứ có phải vocal đâu.
Lucas: Cô vừa điện cho ai?
Shuhua: Vũ Kỳ.
Lucas:Cô ấy có nói đang ở đâu không? Cô ấy bây giờ làm gì? Có hỏi gì về tôi không? Cô ấy.......
Shuhua:Stopppppppp.- Lucas chưa kịp nói đã bị Shuhua chặn lại.
Shuhua : Hỏi gì nhiều vậy ai trả lời.
Lucas: Thư Hoa à ~~~~~~- anh nũng nịu với cô
(Tui: ôi mẹ nổi hết da gà)
Shuhua : thôi để tôi nói, mệt mỏi. Vũ Kỳ đang làm tại một tiệm hoa ở Hàn Quốc, nghe nói là tuần sau sẽ về Trung để thăm bạn bè rồi chơi luôn.Lucas: Vậy thì Thư Hoa à ~~~~~~ - . nũng nịu tập hai.
Shuhua: Sao nữa ??
Lucas: hẹn cậu ấy giúp tôi đi.
Shuhua: Cuộc sống mà anh Hoàng Húc Hi, cái gì cũng có giá của nó cả.
Lucas: Nói đi, cái gì tôi cũng giúp cả.
Shuhua : Vậy anh nghĩ sao về việc giúp tôi hẹn chị Soojin bên (G)I-DLE.
Lucas: Nhưng tôi và chị ấy đâu có thân với nhau.
Shuhua: Nhưng cậu thân với anh Diêm An bên nhà CUBE mà.
Lucas: Chuyện đó thì....
Shuhua: Chắc Vũ Kỳ bận hẹn với người khác rồi.
Lucas: Hợp tác vui vẻ. -đưa bàn tay ra bắt tay với Shuhua.
Shuhua: Thế thì tốt, hợp tác vui vẻ. -bắt tay với Lucas.
(Tui: sao bán đứng bạn bè vậy má, xuất hiện 3 chap bán đứng hết 2 chap.)
Lucas: mà Thư Hoa này.
Shuhua: Sao?
Lucas: Tôi đói.
Shuhua: Để tôi gọi đồ ăn.
Lucas: Tôi pizza hải sản nhé.
🌦️
________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Luqi || Mối tình của Manager và Idol
ContoMột quản lí yêu một idol ??? Chuyện tưởng không thể nhưng lại rất có thể đấy. Begin:04/11/19 End: 08/06/21