Chap 4: Hoa bách hợp

694 94 208
                                    

Sâu bên trong thân cây, nơi sinh sống của hoàng gia. Là nguyên cả đại sảnh cực kì rộng lớn. Nổi bật nhất ở trung tâm đại sảnh chính là đôi ghế chỉ dành riêng cho nữ vương và nam vương tinh linh đầy uy quyền của đế quốc Forest Of Shadow.

Đứng trước đôi ghế đó là một cặp trai gái cực kì sắc sảo a. Cô gái với bề ngoài năng động, nhí nhảnh. Kèm theo đó là mái tóc màu xanh lá sẫm, càng tôn lên sức sống luôn tuôn trào của cô gái này. Kế bênh là chàng trai mang vẻ đẹp chúng sinh, mái tóc xanh lục và đôi mắt vàng chói rực rỡ, kết hợp với dáng người nghiêm túc. Chỉ nhiêu đó thôi... không biết đã vô tình đốn đi bao nhiêu trái tim của bao người rồi nhỉ?

Về phía Lindis, cô nàng trông khá lẻ loi khi đứng kế bênh chiếc ghế nữ vương tinh linh. Và phải chứng kiến cảnh nam thanh nữ tú trước mặt mình. Nhìn mà thấy tức á...

- Sao chị họ ta còn chưa đến vậy, tướng quân Lindis? - cô gái đó nhướn mày hỏi, điệu bộ có hơi sốt ruột.

- Nữ vương sẽ đến nhanh thôi, thưa tiểu thư Roxie - Lindis cung kính đáp lại.

- Nhưng có chuyện gì mà chị họ lại gấp gáp triệu tập ta và Cresht tới đây? - cô gái tên Roxie hỏi tiếp.

Còn chàng trai tóc xanh lục tên Cresht không thèm hé lời nào, hay nói đúng hơn là anh chẳng bận tâm đến mấy. Giờ chỉ biết đứng chờ lệnh của nữ vương Tel'Annas thôi.

- Thần cũng không rõ nữa - Lindis trả lời, chính cô còn đang thắc mắc đây nè.

Với lại hồi nãy Tel'Annas hối thúc cô đi triệu tập... À không... lôi thẳng Cresht và Roxie tới sảnh luôn, tại nhìn nữ vương lúc đó trông có vẻ nghiêm trọng lắm. Vậy mà... thế quái nào giờ chưa thấy Tel'Annas tới đây nữa?

Rầm.

Cánh cửa mạnh bạo bị mở tung không chút thương tiếc, Tel'Annas từ tốn bước vào sao cho thật sang chảnh. Còn Krixi mệt mỏi lết từng bước ngay đằng sau nữ vương.

Lindis giương ánh mắt thông cảm nhìn Krixi, trông cô nàng như thế... Chắc hẳn Tel'Annas lại rong chơi đánh cược đâu đó rồi. Nghĩ mà thấy nản...

- Xin lỗi vì để hai đứa đợi lâu - Tel'Annas đứng đối diện Roxie và Cresht.

- Không sao đâu thưa nữ vương - Cresht điềm tĩnh nói, giọng lộ rõ vẻ kính trọng dành cho Tel'Annas.

- Woa, chị kêu em đến đây làm gì vậy? - Roxie mau chóng khoác tay thân mật với Tel'Annas.

- À thì... Hai đứa đã lố tuổi lập gia đình rồi đúng không? - Tel'Annas tươi cười hỏi.

- Đâu có, chưa lố mà chị - Roxie ngây ngô trả lời.

Căn bản là cô không hiểu ẩn ý trong câu hỏi của Tel'Annas. Ừm... Theo cô biết về thông tục ở đế quốc này, mỗi người chỉ cần đủ 15 tuổi là được tự do lập gia đình và sự nghiệp rồi. Còn cô... Xời, mới có 21 tuổi thôi mà, còn trẻ chán.

- Không lẽ nữ vương định... - Cresht chợt nhận ra sau một hồi ngẫm nghĩ.

- Đúng rồi, sẽ có cuộc hôn nhân giữa hai đứa với đế quốc Temple Of Light - Tel'Annas rạng rỡ nói.

[AOV] Dòng máu hoàng giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ