Sword Art Outline ss1 #19

3 0 0
                                    

Tôi chạy thẳng về TP, còn mười phút nữa mới tới nơi. Trong lúc chạy tôi nhớ lại các phép lúc nãy tôi đã học, nhẩm đi nhẩm lại cách sử dụng... Đột nhiên lượng HP giảm, Tôi dừng lại rồi quan sát xung quanh.. Có 1 con dao xuyên qua người tôi và găm dưới mặt đất. Lực phóng rất mạnh, xung quanh sau đó lần lượt xuất hiện 6 người chơi khác.. Xét theo tình hình hiện tại thì có thể là..... PK Players (Kẻ Săn Người). Tôi rút kiếm ra phòng thủ, ngay lập tức họ lao tới tấn công dồn dập.... Với trình độ chuyên môn của Tôi thì không thể đấu lại với 6 người. Lượng máu giảm hơn 50%, Tôi lấy lọ thuốc hồi HP trong túi sử dụng. Nhưng mọi thứ không như mong muốn, một con dao phóng ra làm vỡ bình hồi máu... Ra đây là phối hợp, Kẻ Săn Người mạnh đến vậy sao?.... Tôi cũng rút ra những con dao phóng tới những kẻ đó. Với thân pháp nhanh lẹ, chúng tránh những con dao một cách dễ dàng, sau đó lại phối hợp lao lên chém tôi liên tục. Bất ngờ với 1 nhát chém, cánh tay của tôi rơi xuống... Tôi Tăng Tốc lùi ra sau cả trăm mét... Dù hơi bất ngờ nhưng tôi cũng nhanh chóng lấy lại phong độ, dùng bình HP hồi 100% máu, mọc lại tay, rút thanh kiếm Dát Vàng... À thôi gọi là KIẾM VÀNG cho nó ngắn. Tôi lao lên tấn công, chuyển động của chúng đột nhiên chậm lại, tôi có thể thấy rõ từng động tác. Lao lên Squad Kill 4 tên trong số chúng, có 1 tên bị rớt cánh tay giống Tôi. Vậy là coi như huề, Tôi tiếp tục lao lên với các kĩ năng mới học được.. Sau 1 hồi giằng co chém lộn qua lại, cả 6 tên kia đều tử vong để lại 1 đống đồ, tôi nhìn qua chúng suy ngẫm: "Đống này nhiều bằng cày cuốc cả tháng. Ra đây là lí do người ta chém giết lẫn nhau". Tôi thu gom lại rồi ngồi ở 1 góc khuất dọn kho đồ. Nâng cấp đá, đổi vàng, phân loại vứt rác.... Lúc xong việc thì trời cũng chập tối, tôi Tăng Tốc về TP.
Trên đường đi.... tôi nghe thấy..... Tiếng nổ..... Tiếng la hét..... Một loạt âm thanh hỗn loạn... Phát ra từ trong Thành Phố.... của tôi....
Tôi lao vào Thành Phố, 1 cảnh tượng thật kinh hoàng, đâu đâu cũng là cảnh tượng đánh nhau giữa con người và quái vật, có đủ các loại phép thuật được sử dụng để đánh quái. Một con quái tiến đến chỗ Tôi, Tôi vung kiếm ra chém đứt đôi người nó. Kế tiếp tôi di chuyển vào sâu trong thành phố, hỗ trợ những người khác. Đi tiếp, Tôi thấy rất nhiều người có cả Conspicua và Angel đang bị bao vây ở đó..... Tôi lao lên hỗ trợ rồi hỏi:

- Có chuyện gì vậy?

- Ra khỏi đây rồi nói

Sau đó chúng tôi mở đường máu thoát ra ngoài... Chừng 10p di chuyển liên tục, chúng tôi thoát ra an toàn khỏi đó. Khốn nạn! Thành phố mà tao gầy công xây dựng, bị chiếm dễ dàng vậy sao...

- Ở đây có bao nhiêu người?! - tôi hỏi

- Chờ một chút.... - ai đó lên tiếng - ..... Khoảng 4000 người

Nà ní?!!? It's Over 9000 Dead! Đùa à? Chỉ mới đợt tấn công đầu thôi.... Conspicua lao đến đấm bay tôi:

- RỐT CUỘC MÀY ĐI ĐÂU VẬY HẢ !?

Tôi đứng dậy, chưa kịp định hình mọi việc thì lại ăn thêm 1 đấm nữa:

- NẾU MÀY CHỊU Ở YÊN TRONG THÀNH PHỐ THÌ MỌI CHUYỆN ĐÂU ĐẾN NỖI NÀY !! MÀY CÓ BIẾT LÀ BAO NHIÊU NGƯỜI ĐÃ CHẾT KHÔNG ? 9000 NGƯỜI ĐẤY!! NẾU MÀY KHÔNG LÔNG NHÔNG NHƯ 1 CON CHÓ THÌ ĐÂU CÓ NHƯ VẬY!!!

Nói xong Conspicua đấm bồi thêm 1 cú nữa. Tôi nằm yên dưới mặt đất, không nói thêm gì.... Có lẽ là do tôi thật. Nếu tôi chịu khó ở lại và không qua thành phố Cost High đó thì đã bình yên rồi. Mà... cũng không chắc.... Những người khác cũng hùa theo chửi bới, xỉa xói, một số cũng rút kiếm chờ chực chém rồi... Nhưng có cái gì đó đã cản họ lại. Phải rồi, người duy nhất còn ở cạnh tôi lúc này là Angel.. Em ấy có lẽ giống như 1 thiên thần thật.....

Sword Art Outline (Broken World)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ