Bestfriend to best LOVER

76 1 0
                                    

Hello :) Ako nga pala si Nadine Alexis Lustre :) laki amerika :) oo maganda at matalino at mabait ako. sabi nga nila Nasaken na ang lahat :) pero hnde po totoo yun. May bestfrend ako si Loisa Andalio :) Isa lang akong anak ng lustre kame pala alos may ari ng mga malls dito. at may crush ako :) Then bestfrend kopo :) Siya si James Reid :) Simula bata pako crush ko na sya pero di naman ata nya ako gusto! hahahahah. ayos lang crush lang naman. nagaaral ako sa school namen syempre sa Lustre University :). mamaya nalang may pasok pako!!! hahaha, firstday ngayon e. hahaha. bye :)


Hey! Ako si James Reid Ang pinakagwapong nilalang! at super Hot! mayaman,matalino at higt sa lahat Mabat :) Mahilig akong maglaro ng damdamin ng iba :) May bestfrend ako si Nadz. mahal ko yun! wag maingay no REIDERS :) LU dn ako nagaaral :) Bestfrend ko si Joshua Garcia :) sge byeee!!!


Hi Ako po si Loisa Andalio Maganda, mayaman,mabait at Super cute :) Bestfrend ko si nadz :) oo since birth :) hahahahah> NU din ako nagaaral syempre kasama si bestfrend :) at may shares kame sa school nayn :) Crsh ko si JOSHUA GARCIA :)) yes! hahahah>, so, aral nako no :) 


Ohoy! Ako si Joshua Garcia :) Gaya nla :) ganon din :) tinatamad akong magsalita! hahahaha! bestfrend ko si James :) at Mahal kona ata yung LOISAANG nayun ahahahah. oh aral nako ah? bye!!!


Bestfriends turn to best loversTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon