Mị Tôn 2

8K 41 1
                                    

Đệ tam cuốn đế quốc phong vân thứ bốn mười chín chương cận là bắt đầu

Nguyệt thượng đầu cành, mông lung ánh trăng tát nhập có chút hôn ám cung các, chiếu vào bái gió thổi động khởi vũ sa mỏng tản ra một loại khác tình thú, kia trong không khí thanh nhã huân hương hàm chứa thản nhiên thúc giục tình tác dụng, khứu nhập trong mũi làm cho người ta huyết mạch bành trướng, một cái đẹp tuyệt nữ tử bán nằm ở lụa mỏng vờn quanh nhuyễn tháp thượng, bán cái sa bị đùi ngọc trắng noãn thon dài, một đôi chân ngọc ở trong đêm đen tản ra trí mạng dụ hoặc, tựa hồ nhận thấy được có nhân nhìn trộm ánh mắt, cổ họng gian bài trừ đến một tiếng “Ân!” khinh ngâm làm cho vừa mới kích động tiến lên trong điện thân ảnh suýt nữa nhẫn nại không được.

Trắng nõn bàn tay to vén lên tầng tầng lụa mỏng ngựa quen đường cũ hướng tới nhuyễn tháp thượng nữ tử đánh tới, một bên vuốt ve ‘Nàng’ trắng noãn da thịt, một bên hỏi:“Lão nhân kia đã chết sao?”|

Tuổi trẻ thanh âm làm cho giấu ở giường phụ cận Khải Tát đại đế thiếu chút nữa nhảy ra đi, này quen thuộc thanh âm như thế nào hội, như thế nào sẽ là hắn, Khải Tát có chút phát mộng, hắn từng nghĩ tới nhiều lắm nhân, khả tuyệt đối không nghĩ tới hắn, hắn......

“Ân!” Nữ tử bị khơi mào tình dục thở gấp liên tục, khả vừa nghe đến hắn hỏi như vậy, nhướng mày một phen đẩy ra hắn thở phì phì nói:“Như thế nào, hắn không chết ngươi sẽ không đến đây? Ngươi tính chuẩn hôm nay là cuối cùng liều thuốc dược thời gian, chuyên môn đến hỏi thăm tin tức đi.”

Nhận thấy được trong lòng mỹ nhân rõ ràng tức giận, hắn vội vàng hống đến:“Đứa ngốc, ngươi tưởng nhiều lắm, gần nhất thế cục khẩn trương, lão đại cùng lão Tam nơi đó ta đều cần chú ý , căn bản là không thể phân thân.” Hôn ám ánh trăng chiếu vào kia nam tử trên mặt, ngạc nhiên là trong cung lâu bệnh quấn thân nhị hoàng tử -- phí hồng!

Khải Tát lồng ngực kịch liệt phập phồng, khả hắn vẫn là ẩn nhẫn nắm chặt hai đấm nhìn trước mắt phát sinh hết thảy, chính mình hoàng hậu cùng chính mình con muốn làm cùng một chỗ, này cũng quá buồn cười .

Tử mị liếc liếc mắt một cái Khải Tát, không khỏi bội phục khởi hắn trầm ổn, tùy ý ai gặp được như vậy chuyện đều đã khó thở, lại càng không muốn nói Khải Tát vẫn là vua của một nước, làm cho hắn thừa nhận khuất nhục như vậy càng thêm đòi mạng, khả hắn lại có thể đã đại cục làm trọng cố nén lửa giận, loại này tâm tính đúng là khó được.|

“Nếu là hắn đã chết ngươi còn có thể lại đến sao?” Nâng lên xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn, nàng hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn hắn, thân mình hơi hơi một bên trên vai sa y chảy xuống lộ ra nhất đại phiến vai, bán thùy đôi mắt không ngừng làm ra vẻ điện hoa, nhất cử nhất động đều bị tràn ngập dụ hoặc.

Phí hồng trong lòng rất có bất khoái, tuy nói nàng cũng đủ mĩ, nhưng vẫn là không đủ, khả vì ổn định nàng, hắn vẫn là lộ ra một chút cùng ngày thường hoàn toàn không đồng dạng như vậy tà cười khơi mào của nàng cằm tại kia đô khởi môi đỏ mọng thượng ấn tiếp theo hôn, hôn tuệ dung thất điên bát đảo thở gấp không ngừng mới buông tha nàng, cam đoan bàn nói:“Ta đã sớm nói qua, nếu là được đến ngôi vị hoàng đế, của ngươi sau vị như cũ không thay đổi, vẫn là nói ngươi tính đi lão đại bên kia?”

Mị Tôn - Xuyên Không, Dị Giới, Nữ Cường - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ