Thứ bảy cuốn hư không đại vũ đệ tam mười bảy chương tử phong? Bạch diệp?
“Ha ha......” Một trận sang sảng tiếng cười theo một tòa thanh u tiểu viện trung truyền ra, làm cho này nguyên bản an bình sân hiện lên một tia sinh cơ, liền ngay cả tường biên cỏ nhỏ cũng xem đi lên đáng yêu không ít.
Phòng nội phong oai thất xoay bát ngồi ở ghế trên mở lớn miệng không được cười, kia khoa trương bộ dáng giống như mấy trăm năm không cười quá bình thường, thẳng đến một đôi không có độ ấm mắt tảo đến, hắn mới đình chỉ tiếng cười ngoan ngoãn làm cho hoa sen máu vụ đem một tầng trứng chim thanh vẽ loạn ở trên mặt.
“Cười, cười tử ngươi nha , ngươi nói ngươi cười 2 mấy giờ còn không có cười đủ, cũng không sợ cười rút.” Hoa sen máu vụ tức giận dùng sức ở người nào đó trên mặt lau, kia tư thế, hận không thể đem người nào đó mặt hiên điệu một tầng da, hắn nha nha như vậy cười, không biết nhân còn có thể tưởng nó hạ dược đâu..
“Ha ha! Ha ha! Hắc hắc......” Giống nhau là lại muốn đến cái gì, phong không nhìn hoa sen máu vụ trong lời nói lại bắt đầu nở nụ cười, thẳng đến hắn bên cạnh ngồi liệt thật sự nhịn không được hắn giống như ma âm tiếng cười mà nâng thủ chụp ở hắn trên lưng, nhạ hắn một trận mãnh liệt ho khan, bất quá cũng may kia 瘆瘆 nhân tiếng cười là không có.
“Tử liệt, ngươi như vậy dùng sức làm cái gì?” Phong tức giận rống trở về, kết quả bởi vì xả đến trên mặt thương đau chỉnh khuôn mặt mặt nhăn cùng một chỗ, giống nhất chích bánh bao.
“Ngươi cười sảo đã chết, nói sau có tốt như vậy cười sao?” Liệt mới không sợ phong tiếng hô, hắn nhu nhu thừa nhận tiếng hô lỗ tai, tức giận trở về một câu. Cũng không ngẫm lại vừa mới ai bị một cái tiểu cô nương đánh ngã , tuy nói hoa sen máu vụ là ma thú, lực lượng so với bọn họ cường đại nhiều lắm, nhưng này cũng vô pháp thay đổi hắn hòa phong bị đánh ngã chuyện thật, hắn không tiếp thu làm cho này thời điểm là cười thời điểm.
“Thiết, đây là ngươi không hiểu đi, thanh y ở thanh long các ổ bị trọng thương, loại này vô cùng nhục nhã tuyệt đối sẽ làm hắn xấu hổ vạn phần, hơn nữa dùng thế không thể đỡ tốc độ truyền khắp đế viện mỗi một cái góc, lại nói tiếp, hoa sen máu vụ, của ngươi kỹ năng đặc biệt thật lợi hại, ta dám đánh đổ, hiện tại cùng ta giống nhau vui vẻ nhân tuyệt đối không ở số ít, ngươi nói như vậy một cái thiên đại hảo tin tức ta không cười thượng một ngày ta không làm thất vọng ai?” Phong bất mãn quyệt miệng, phải biết rằng thanh y kia hình dạng nhưng là trăm năm khó gặp, hắn thật sự là càng ngày càng sùng bái hắn hảo muội muội .
“Ngươi đừng nở nụ cười, tử mị còn đang bế quan, đừng sảo đến nàng.” Liệt lo lắng hướng tới ngoài cửa sổ nhìn lại, này gian phòng đối diện cửa phòng đã muốn nhắm chặt lâu lắm, từ giữa tràn thế áp dao động cũng khi cường khi nhược, liền như vậy lo lắng đề phòng gần một đêm, nàng lại vẫn là không có đi ra tính, thương rất nặng sao?
“Ngày mai chính là tân sinh giảng bài ngày đầu tiên, đến lúc đó còn muốn phân khoa phân ban, không biết hảo muội muội có thể hay không vượt qua.” Phong nhìn nhìn sắc trời không bao giờ nữa muốn cười , đồ đầy trứng chim thanh hắn dị thường buồn cười, nhưng là làm ở trên mặt hắn mấy chuyện xấu tay nhỏ bé đột nhiên sau khi biến mất, hắn cùng liệt hai người đồng thời lao ra phòng đuổi tới đối diện ngoài cửa, nhìn kia phiến nhắm chặt môn phi trong lòng trung hỏi: Là nàng yếu đi ra sao?om|