Mị Tôn 4

4.7K 27 1
                                    

Thứ sáu cuốn trong biển thành trì đệ thập lục chương cường địch!

Trong cơ thể tràn linh huyễn lực quay chung quanh ở xung quanh người hình thành linh huyễn lực sa y, màu tím lượng mũi nhọn ở tử mị cùng Long Khiếu Thiên trên người đồng thời xuất hiện, hai loại sắc tự cạnh tranh chấp huy, chiếu vào lam oánh oánh mặt biển thượng trông rất đẹp mắt. Này phiến hải vực nơi nơi đều là băng sơn cùng di động băng, độ ấm cực thấp, chính là tử mị đám người cũng không thể không thúc dục linh huyễn lực chống lạnh, hải hi từ nhỏ sinh trưởng ở này phiến hải vực, đối kia lạnh vô cùng độ ấm từ lâu thói quen bởi vậy cũng không có triệu hồi linh huyễn lực sa, mà tà liệt, hắn sinh vì ám minh giới duy nhất vương giả, cùng sinh câu đến khí phách vương giả cùng trong cơ thể siêu cường ma lực đều làm cho hắn căn bản không đem về điểm này lãnh ý xem ở trong mắt, tử mị nhẹ nhàng câu động thủ chỉ mang theo ở bốn mươi chín Đoạt Mệnh trận lý giãy dụa không ngừng chiến thiên cùng nhau nhảy vào trong biển.

Chiến thiên ở bốn mươi chín Đoạt Mệnh trận lý thực không an phận, nó như thế nào đều muốn không thông chính mình sẽ bị tử mị như vậy con tôm cấp chế phục, dùng sức ở trận pháp trung va chạm, nhưng là nó càng làm như vậy lực lượng trôi qua càng nhanh, rất nhanh cũng chỉ có thể bán nằm ở nơi đó mồm to thở hổn hển .

Lạnh như băng nước biển bị linh huyễn lực sa hoàn toàn cách trở, tử mị mở mắt nhìn tuyệt diệu đáy biển thế giới, nước biển đem ánh mặt trời chiết xạ cấp hải hạ thế giới mang đến thản nhiên màu vàng hào quang, chiếu vào cách đó không xa đá ngầm thượng trông rất đẹp mắt, duy nhất đáng tiếc là nơi này không có một tia sinh mệnh dấu hiệu, hơi hơi than nhẹ một tiếng tử mị nhanh hơn tốc độ theo sát sau ở tiền phương dẫn đường hải hi, mà chiến thiên ở bốn mươi chín Đoạt Mệnh trận trung không thể thúc dục ma lực chống lạnh, đông lạnh cả người không ngừng phát run, bộ dáng cực vì buồn cười.

Đáy biển rất sâu, tử mị bọn họ đã muốn bơi một giờ còn không có nhìn đến trong biển thành trì cửa vào, ngay tại tử mị đám người cảm thấy chán nản khi, một đạo u lam quang mang từ dưới phương hải vực đột nhiên tảo đến, kia chùm tia sáng mạnh chiếu vào mấy người trên người, quang trung hỗn loạn lực lượng làm cho mấy người cước bộ một chút, kinh ngạc hướng chùm tia sáng tảo đến phương hướng nhìn lại.

“Người nào thiện sấm trong biển thành trì?” Một đạo máy móc thanh âm truyền đến, nghe không ra nửa điểm sinh mệnh hơi thở.

Hải hi súy động ngư vĩ đi phía trước du ra mấy thước, làm cho chùm tia sáng chiếu vào chính mình trên người, sau đó mang theo kia vương giả miệng cường thế nói:“Nhân ngư công chúa trở về, còn không mau mau mở cửa nghênh đón?”

Long Khiếu Thiên cố nén cười, tuy rằng đã muốn cực lực khắc chế , nhưng là hắn vẫn là một cái không nhịn cười đi ra, ha ha! Hải hi rõ ràng là nam tính, lại yếu tự xưng người nào ngư công chúa, thật sự là rất khôi hài , nhưng là xem nó bộ dáng tựa hồ còn vì chính mình là nhân ngư công chúa mà tự hào, thật sự là không nghĩ ra nhân ngư tộc là nghĩ như thế nào , cư nhiên đem nhân ngư thái tử gọi người ngư công chúa.

“Nhân ngư công chúa?” Kia thanh âm có một tia chần chờ, tựa hồ ở nhớ lại, sau đó hồi phục nói:“Cửa thành đóng cửa, bất luận kẻ nào đã đến cũng không mở ra, thỉnh hồi!”

Mị Tôn - Xuyên Không, Dị Giới, Nữ Cường - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ