Mị Tôn 3

4.8K 36 2
                                    

Thứ năm cuốn cao nguyên hoang mạc thứ bốn chương hoang mạc độc hạt

Cao nguyên hoang mạc trung độ ấm còn tại liên tục lên cao, tử mị ngẩng đầu hướng xanh thẳm thiên không nhìn lại, tựa như một khối trong suốt lam thủy tinh, trong suốt trong sáng đẹp không sao tả xiết, trời quang thượng một tia đám mây cũng không, liếc mắt một cái nhìn lại tất cả đều là một mảnh xanh thẳm, tràn ngập ở đôi mắt trung làm cho nàng chậm rãi gợi lên khóe môi. Ở như thế tuyệt vời trời xanh hạ, tâm không khỏi trầm tĩnh lại, đà mã trên cổ chuông đinh đương rung động, ở thỉnh tội chuông trong tiếng đoàn người hơn phân nửa mơ mơ màng màng đánh buồn ngủ, một mảnh bình tĩnh làm cho này đó quý công tử đã sớm quên chính mình là đang ở cao nguyên hoang mạc, trừ bỏ mười mấy cái thị vệ cùng hai vị trường lão ngoài ra, người khác đều lười biếng tựa vào đà lập tức.

“Hiệp lâm, ngươi cảm thấy tử mị nha đầu kia như thế nào?” Hiệp lô cười tủm tỉm nhìn híp mắt tử mị, này một đường đi xuống đến hắn đối nàng là càng xem càng vừa lòng, thật muốn lập tức khiến cho Diệp gia tiểu tử đem nàng cấp thú hồi Diệp gia đi.

“Không sai, năng lực đủ cường, nhân cũng đủ bình tĩnh, nhưng là, tử gia lệnh truy nã......” Hiệp lâm là Diệp gia tứ trưởng lão, hắn niên kỉ kỉ so với hiệp lô mà nói còn lớn hơn thượng vài tuổi, ở Diệp gia trưởng lão viện bài danh không xem tuổi xem là thực lực, hiệp lô so với hắn cường thứ tự tự nhiên ở hắn phía trước, hắn lúc này đang có chút lo lắng nhìn hiệp lô, hiện lên nếp nhăn khóe mắt thu cùng một chỗ nhìn ra được hắn trong lòng rất là lo lắng.

Tử mị xuất sắc hiệp lâm xem ở trong mắt, nói không nghĩ nàng trở thành Diệp gia nhân, đó là lời nói dối, nhưng là tử gia thực lực quá mức khổng lồ, mạo muội xé rách mặt trong lời nói hai bên đều thảo không đến hảo, như vậy nhất có vẻ hắn sẽ không không muộn nghi.

Hiệp lô chích quét hiệp lâm liếc mắt một cái liền đoán được hắn trong lòng là nghĩ như thế nào , hắn thu hồi trên mặt cười, còn thật sự nhìn về phía cùng hắn song song cưỡi đà mã hiệp lâm nói:“Lệnh truy nã? Ngươi quản kia này nọ đi tìm chết, nhân tài như vậy không cần, kia mới là ngốc tử, ta dám nói, không ra 20 năm nha đầu kia nhất định có thể thăng cấp linh huyễn tôn, thậm chí còn có thể vượt qua mặt biên đi khác vị diện.” Hiệp lô ánh mắt vẫn thực độc, hắn tin tưởng chính mình đối tử mị cái nhìn, lúc này đây hắn đổ định rồi, hơn nữa là xác định vững chắc người thắng.

“Ngươi đối của nàng đánh giá có phải hay không rất cao ? Nàng cũng chính là cái 15 tuổi tiểu nha đầu, linh hồn tôn, rất xa xôi .” Trước không nói linh huyễn tôn xa xôi, chính là vượt qua mặt biên cũng là không có khả năng chuyện tình, bắc bộ đã muốn bao nhiêu năm không có vượt qua vị diện cường giả xuất hiện , hiện tại như vậy một tiểu nha đầu hiệp lô nói nàng có vượt qua khả năng, cho dù là hiểu biết hiệp lô biết hắn trong mắt xảo quyệt chuyện tình, hiệp lâm cũng nhất thời nan dĩ tương tín.

“Hiệp lâm, ta chưa từng nhìn lầm hơn người, trước kia Tử Vân là một cái, hiện tại tử mị lại là một cái, nàng là người kia nữ nhi, như thế nào khả năng hội kém.” Nghĩ đến Diệp gia từng đồng tâm hiệp lực chữa trị quân vương khí phòng cụ, hắn nguyên bản cười loan ánh mắt lại loan nhất loan đem trên mặt tươi cười tăng đại, hắn tuy rằng không có linh huyễn lực cũng không thể trở thành linh kiếm giả, nhưng là, hắn nhãn lực ở toàn bộ bắc bộ mà nói được cho tiền tam.

Mị Tôn - Xuyên Không, Dị Giới, Nữ Cường - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ