Chapter 2: Coming

10 0 0
                                    

Rated S.P.G....

"MATURE SCENCES AND NOT APPROPRIATE AT THE VERY YOUNG READERS."

Pagkatapos kong magbihis ng damit at ayusin ang sarili ay bumaba na ako sa kusina. Nakita ko siyang nakaupo doon pero nakapikit.

'Tulog?'

"Hey.. magbihis kana!" Uga ko sa kanya. Idinilat niya ang mga mata at seryoso akong tinignan.

"Bakit nagpuyat ka? Hindi kaba natulog agad kagabi?" Nakonot noong tanong ko. Bahagya siyang umiling.

"Yeah! I stress my self Because of you!"

"What?"

'Because of me?'

"Inano kita?" Nakonot noong tanong ko. Bahagyang sumilay ang ngisi niya at bigla ay napaamang ako matapos niyang ilapit ang bigbig sa tenga ko.

"I want you.."

'A-ano?'

"Your crazy! Wear your clothes now. Stop requesting me!"

"Im not requesting you. I'm just saying my reason."

"Huh! At paano naging rason ang ganun?" Nakakonot noo pading usal ko. Namamangha.

"Look! You seduce me! You know my weekness and you take advantage to torture me. " Balisang aniya. Napangisi ako sa kawalan at gusto kong humalakhak.

"Ano ginawa mo kagabi?" Sa halip ay tanong ko.

"I drunk!"

"That is not what I mean. Anong ginawa mo noong natulog ako?"

Mahina siyang napabuntong hininga at nag iwas ng tingin. "I.. I.. Touch y-your b..b..b**bs"

"What? Edi sa ating dalawa! Your the one who torture me.!"

'Grabeh! I can't believe him doing those things to me especially when Im sleeping. Kaya din siguro hindi ko alam ay dahil inaantok nadin ako'

"Your playfully teasing me. You moan so hard. I can't control myself!" Prangkang aniya.

Napailing-iling nalang ako at binigyan siya ng manghang tingin.

"Kasalanan ko pa kung ganun? Look. If you want me.. please! Wag ka ng magdalawang isip!"

'Wait... what?'

Napaamang ako matapos niyang lumapit sakin. Pinagkumpas niya ang napakapilyo niyang ngiti at tanging atras nalang ang nagawa ko. Binigyan niya ako ng senyales na iyon ang pakay niya at wala ng iba.

I can't believe this heart pump so fast.. napakalakas niyon at gustong kumawala sa dib2 ko. Ng akmang aatras pa ako ay naramdaman ko ang pader sa likod.

"I want you.." Nang aakit na sabi niya at inilapit ang mukha sakin. Nakatingin lang din ako sa kanya.

"L-look.. I didn't mean to say that."

"But you did.." Ngumisi siya ng napakalaki at inilapat ang labi sakin. May pananabik ang halik niya. Napakalalim at talagang masyadong mapusok. Pilit kong nilalabanan na wag magparaya, pero sa huli ay bumigay din ako. I responded to his kisses. Lahat ng binibigay niyang mapang akit na halik ay tinggap ko. Palihim kong sinasabi sa utak ko that he loves me, even if he didn't.

♡°HOT TALKER°♡Where stories live. Discover now