Rated S.P.G....
"MATURE SCENCES AND NOT APPROPRIATE AT THE VERY YOUNG READERS."
Ng matapos ang umagang 'yun ay napagpasyahan na nilang umuwi. Sinabi nadin samin ni Kuya na siya na ang mag aasikaso sa dalawang kambal. Ang bata-bata pa ng dalawang 'yun pero napakatalino. Pati pagkagusto sa babae ay pareho.
Napailing nalang ako habang naghuhugas ng pinggan. Nasa sofa naman si Hander habang nanonood ng Tv. Saglit lang ay natapos ako doon at napagpasyahang umakyat sa taas. Hindi pa naman ako nakakapagpalit ng damit ng bumukas ang pinto ng kwarto at pumasok sa loob si Hander. Dala ang seryosong awra ay hindi ko mapigilang malungkot.
'His back to the normal him.'
"Change your clothes!" Bungad niya. Seryoso na siya ngayon habang nakatingin sakin.
"Bakit?"
"Aalis tayo, I cancelled all my appointment today. Wala ng rason pa para pumasok!" Aniya. Mariin lang akong tumango.
"Ok!"
Gaya ng sabi niya ay kumuha ako ng damit sa closet. Isa iyong dress na hindi naman masyadong fit. Black ang kulay 'non at talagang napakaelegante. Ng matapos kong magbihis ay hindi ko na siya naabutan pa sa kwarto. Inayos ko nalamang ang sarili at pinalakas muna ang loob bago bumaba ng kwarto.
'Makakasama ko na naman ang Seryosong si Hander. It's hard to communicate with him to that kind of personality. Mahirap pakisamahan.'
Napabuntong hininga nalang ako habang pababa ng daghan. Malayo palang ay nakita ko na siyang nakaupo sa sofa. Hindi siya nakaharap sa akin kaya hindi niya agad napapansin ang presensya ko. Pero dahil masyadong matunog ang suot kong heels ay napalingon siya sakin. Nakaawang labi at talagang hindi makapaniwala.
"Let's go!" Ako na ang nag aya. Palihim lang siyang tumikhim at seryoso uling bumaling sakin.
"Yeah!"
Napanguso nalang ako matapos niya akong talikuran at naunang maglakad.
'Tsk! Napaka ungentledog. Madulas ka sana..'
Ng makalabas kami ng apartment niya ay hindi man lang siya nag abalang pagbuksan ako ng pinto. Sa halip ay dumiretso siya sa driver seat at hinintay akong makapasok. Gusto kong magpapadyak at magmaktol. Pero dahil sa seryoso niyang awra ay hindi ko magawang makapagreklamo.
"Where are we going?" Tanong ko ng makapasok sa loob ng kotse. In-start niya muna ang engine bago bumaling sakin.
"You choose! Heaven or hell?"
"What?" Napaamang na sabi ko. Iniwas niya lamang ang tingin sakin at pinaharorot ang kotse. Ang inaasahan ko ay magbabago ang reaksiyon niya, pero bukod sa nakatuon lang ang atensiyon niya sa daan, nanatili padin iyong seryoso.
"Are you going to bring me somewhere?" Napapanguso na sabi ko. Lumingon siya sakin at pinagkonotan ako ng noo.
"Where going at my sister's house!"
'Hindra's house? Hmm. Nice, I want to see her too. And also her daughter.'
"Ok! Sabi mo ehh!" Nagkibit balikat na ani ko.
Matagal-tagal nadin simula noong nagkausap kami, we're not that close. Masyado siyang busy sa pamilya niya at masyado naman akong nagpapakatanga sa taong katabi ko ngayon. Puno na nga ng kamanyakan, hindi pa marunong magmahal.
YOU ARE READING
♡°HOT TALKER°♡
RandomShe is Gorgeous, Pretty, Cute, Sexy, Cool, Tall, Smart, Rich, Famous, Campus perfect. And the hot talker. Kapag sinabing hot! MASARAP! But what is true meaning of this fucking bulshit? Then, you should read this Freaking story to make your day h...