CHƯƠNG 1:

1.2K 65 0
                                    

~Gotham~
Một thành phố phồn hoa, giàu có, và ồn ào theo cái nghĩa đen tối nhất. Nơi đây một thời gian được coi là thiên đường của tội phạm đặc biệt là Joker : những cuộc buôn người, vũ khí, thuốc kích thích,... những cuộc nã súng, người chết gần như diễn ra hằng ngày...... Nhưng từ khi Batman xuất hiện những con người ở đây đã được cứu rỗi theo nhiều nghĩa. Batman người anh hùng bảo vệ người dân với một đêm an toàn, một Alpha mạnh mẽ và tuyệt vời đó là những gì họ thấy ở Batman.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tối hôm nay là một buổi tối đẹp và Clark chuẩn bị đi làm, cậu mặc chiếc quần trousers đen và chiếc áo shirk màu trắng bao ngoài là chiếc áo vest đen, đây là bộ đồ đắt nhất trong tủ quần áo của anh. Tối nay cậu phải đi một buổi gây quỹ từ thiện của Bruce Wayne ở thành phố Gotham, thu thập thông tin và viết báo là công việc của cậu trong buổi tối hôm nay.
Thông tin mà Clark biết về ông chủ này là một Alpha mạnh mẽ, một tay anh chơi khét tiếng, kẻ vung tiền như nước cho các buổi từ thiện để đánh bóng tên tuổi của mình; trong cảm nhận của cậu anh thật sự rất đáng ghét và cậu cảm nhận được sự thối rữa từ con người tên Buce Wayne này.
Két....( tiếng thắng xe hơi)
Buce đã tới hàng tá nhà báo cùng các mỹ nữ như đang muốn dùng cả đôi mắt mà ăn tươi nuốt sống người khi anh vừa mới bước xuống xe. Cả người anh là một màu xanh từ đôi giày da đến chiếc áo shirk, đôi mắt đen mơ màng gương mặt hơi ửng đỏ, thoáng qua mọi người đều  ngửi được mùi rượu nồng trên người anh, đúng anh đã say. Đây là lần đầu tiên Clark thấy anh ngoài đời thật và cũng là lần đầu tiên cậu đã say với một người nào đó, say trong mùi hương này thật tuyệt vời, hình như hạ bộ của cậu có xu hướng *** " Xong rồi mới chỉ nghe mùi mà không lẽ mình bị yếu .... không chắc là do cả tuần mình chưa giải quyết chứ anh ta là Alpha mà" cậu nghĩ thoáng chốc mặt cậu  đỏ lên nhưng cậu lại không biết gì.
  Trong sảnh, cậu được đặc quyền vào đấy nhờ ông chủ của cậu Perry, nhân cơ hội cậu chạy nhanh tới và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình.
- Ngài Bruce. Tôi có thể phỏng vấn anh vài câu được không?
- Tất nhiên.- Clark bắt đầu phỏng vấn anh về cuộc quyên góp nhưng thật sự Clark chẳng quan tâm và cậu chẳng nghe được câu nào mà anh nói cả, thứ hiện giờ trong tai cậu chỉ là nhịp tim và cả mùi hương của anh nó trầm ổn  đến nỗi làm cho cậu phải giật mình. Cậu bổng nhiên phát hiện ra cái gì đó làm cho tim cậu như nổ tung ra.
- Thưa ngài, ngài nghĩ gì về Batman?- nghe được câu hỏi, sâu thẳm trong lòng anh đã hơi giật mình.
- Tất nhiên là Tôi nghét anh ta!
- Vì sao?
- Quá rõ ràng anh ta cướp danh hiệu Alpha nóng bỏng và được các Omega trông đợi nhất của tôi hahahaha....
- Còn gì nữa không?
- Um....Và anh ta thật sự nguy hiểm vì tôi chắc anh ta chẵng làm việc cho ai, chúng ta cũng chẳng biết anh ta tại sao lại làm vậy, anh cũng biết chỉ có kẻ điên nhấtvà những kẻ ngu ngốc nhất mới làm việc không công. Chúng tôi cần một anh hùng từ luật pháp nhưng buồn thay chẳng có ai.
- ....Vậy anh nghĩ gì về Superman?
- Cậu ta...
ĐÙNG.... ĐOÀNG ( tiếng súng trường cùng với âm thanh thủy tinh vỡ) theo sau đó là một nụ cười điên dại. Đúng Joker đã tới cùng những con chuột của gã. Nó thật sự làm Bruce ngạc nhiên vì anh đã tăng cường an ninh lên cao và an toàn gần như tuyệt đối bởi tất cả các bảo vệ đây đều thuộc hàng top của top. Joker gã vẫn như vậy một nụ cười man rợ cùng một bộ đồ tím, trên lãnh thổ này cái tên Joker đồng nghĩa với sự hỗn hoạn,điên dại, khát máu, sợ hãi,....
- Ồ Brucy yêu dấu lâu lắm rồi đôi ta mới gặp lại nhau, em vẫn quyến rũ như mọi khi thật tuyệt vời, hahaha- gã bướt nha đến anh nói cùng với nụ cười chết chóc. Joker nâng mặt anh lên để mặt anh gần mặt gã đến nỗi anh có thể ngửi thấy mùi máu tanh từ miệng gã... thật khủng khiếp. Một cô gái với thân hình sexy cùng bộ váy đỏ cúp ngực đang ngồi co rúc dưới bàn cách buce không quá xa đủ để tên hề điên dại đó thấy được, cô sợ hãi cả cơ thể lẫn tinh thần, cô run lên từng đợt,cô chỉ cách anh và gã không quá mười bước chân. Joker nhìn cô gã đi lại, nắm mái tóc dài vàng của cô.
- Làm ơn, xin anh... làm ơn đừng làm tôi đau...- cô nói trong từng tiếng nấc. Joker cười lạnh gã dùng con dao của mình lướt nhẹ trên gương mặt đến đôi môi bổng một giọt máu từ mặt cô, cô hét thất thanh.
- ĐỂ KHÁCH CỦA TÔI YÊN!- Bruce gầm lên lúc ấy cũng là lúc Joker định đăm một nhát lên mặt cô
- Wow... Brucy đó là điều tôi thích ở em. Em không như bọn ngu ngốc chỉ biết lúp lúp ló ló ở đây- gã nói to, quăn cô gái và đi đến chỗ của anh. Gã cầm cổ áo anh kéo đến gần gã, đặt con dao lạnh lẽo lên cánh môi hồng của anh, gã ghé lỗ tai nói chỉ đủ cho anh nghe nhưng buồn thay không chỉ có mình anh nghe được cùng lúc ấy gã cằm con dao khứa nhẹ vào môi và má anh, tuy là khứa nhẹ nhưng nó đủ làm anh chảy máu rất nhiều máu. Lúc ấy anh nhìn xung quanh không có Clark " Giờ anh thật sự cần thiết đó Superman". Con dao của Joker đã bắt đầu làm anh đau hơn thì bổng,
ĐÙNG..._ gã văng ra xa và đâm thẳng vào tường. Superman đã suất hiện, đôi mắt xanh của anh nhìn chằm chằm vào Bruce.
- Anh ổn chứ?
- Khụ...Vâng tôi ổn... cảm ơn trời vì anh đã đến đây...
- Không có gì đâu
- Ồ có cả super tuyệt vời làm sao...- chưa nói hết câu superman đã lao vào bắt gã dùng tay nắm lấy cổ gã khiến gã khó có thể nói và hô hấp, anh thật sự rất ghét gã vì những hành động và đặc biệt là câu nói của gã với Bruce, đã rất giận anh chắc chắc đây là lần đầu tiên anh như vậy.
- Khụ... Super à.... nếu mày không.. thì cái thành phố này sẽ.... hahaha- gã cười một cách điên dại
- Ngươi đã làm gì?- Batman xuất hiên, nãy giờ cậu hoàn toàn không để ý đến anh
- Ồ Batsy có tin vui cho anh đây,có một bí mật nhỏ anh biết không? Nó là tôi đã đặt bom toàn bộ Gotham hahaha- các vị khách nghe vậy tất cả đều hoảng sợ
- Superman đưa gã về nơi gã thuộc về...- ngậm ngừng anh đến sát Superman nói thật nhỏ chẳng ai có thể nghe được ngoài cậu- tốt nhất là đánh gãy chân gã trước- rồi anh vụt qua cậu ra ngoài và đi bằng chiếc batcat của anh.
Vùng cảng thành phố Gotham~~~~~~~
  Batman đã gỡ được 10 quả bom chúng ở khắp Gotham: trường học, công viên, bệnh viện , cảng và cả nhà ngài thị trưởng,... anh không biết còn bao nhiêu quả nữa nhưng anh nghĩ Superman đã gỡ hết chúng vì cậu ta có siêu thính giác mà. Superman đang bay trên biển đây là quả thứ 30 mà anh tìm ra và đây cũng là quả cuối cùng. Anh bay xuống đứng kế Batman
- Cám ơn, lần này tôi nợ cậu!- Batman cau có trả lời
- Không có gì tôi nghĩ đây là việc mình nên làm tôi chỉ mong anh không giận dữ như những lần trước chúng ta gặp nhau!- Clark cười nói với anh. Khi cậu nhớ cuộc gặp trước của cậu với anh" Nó thật tệ hại thật sự tệ hại"
- Được rồi- khi anh định lao đi thì bỗng Clark cầm lấy cánh tay của anh giựt anh lại gần cậu, anh tí nữa đã ngã vì mất cân bằng nhưng may mắn làm sao cậu đã giữ được anh.
- Anh đang phát tình đúng không Bruce?- Bruce đã có chút gật mình khi nghe Clark nó vậy, vì tất cả các bộ đồ của anh đều bọc chì nên chắc chắn cậu không thể thấy được và cũng chẳn thể ngưởi được gì.
- Nhịp tim Bruce... nhịp tim- anh bắt đầu phản kháng nhưng tồi tệ làm sao anh không thể lay chuyển được người đàn ông này. Tệ thây anh nhận ra anh lại có thêm một rắc rối khác...

[SuperBat][ABO]Em Có Hạnh Phúc Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ