Một ngày mới ở thành phố Gotham. Từ khi Clack cứu anh ngày đó,Bruce đã chính thức rướt thêm một phiền toái lớn cho mình. Tối hôm sau, Clack đã như lời hứa đi đến dinh thự Wayne của anh và thực hiện nghĩa vụ của một.....
- Tôi đã nói với anh rồi mà Bruce- Clark giải thích, thật kì lạ cậu đã nó rồi mà.
- Nhưng tôi chưa đồng ý!- Bruce hét vào mặt cậu, anh ghét cảm giác này anh không phải kẻ cầu được bảo vệ càng ghét hơn với án mắt mà cậu nhìn anh nhưng một Omega yếu đuối cầu được bảo bệ. Anh biết kỳ phát dục của Omega khéo dài hơn 3 ngày nhưng anh đã vượt qua nó hàng tá lần mà không gặp vấn đề gì quá lớn. Anh không cần ai giúp!
- Bruce Anh nghĩa là mình làm được gì ở tình trạng này hả?!- cậu giằn co với anh." Anh nên ở đây tôi không thể trơ mắt nhìn anh.... như vậy Bruce" Clack muốn nói suy nghĩ của mình cho anh biết nhưng cậu đoán được thái độ của anh khi nghe được sẽ như thế nào!
- Tôi biết anh không yếu đuối Bruce nhưng anh nên nghĩ đến nếu bọn tội phạm sẽ hành hạ anh như thế nào nếu chúng biết anh suy yếu hoặc tệ hại hơn chúng biết anh thực sự là gì. Anh có nghĩ đến chưa?!- "Bruce nên hiểu rỏ ruổi ro của việc ấy"
- Baba chú gấy nói đúng đấy!-Dick và Jason ở bên cạnh phụ họa cho Clark, hai nhóc ấy thật sự lo cho người baba ngu ngốc và đầy cố chấp này của mình.
- Chỉ một đêm chẳn có vấn đề gì đâu sao ba không nghĩ ngơn một đêm. Ngày mai hiệu xuất chắt chắn sẽ tăng. Tin con đi.- Dick bên cạnh khuyên anh.
- KHÔNG LÀ KHÔNG. TÔI KHÔNG CẦN ANH CLACK, còn hai đứa im miệng và theo ta.- Bruce rằm lên với cậu rồi liết, ra lệnh cho hai đứa nhóc. Anh không hiểu nổi Clark cậu làm quá mọi thứ thật tệ hại.
~~~~~~~~~~~\~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~♢~♢~~~~~~~~Cảnh Gotham, trong một con hẻm tối lại một phi phụ mại dăm, buôn người nữa vào tối hôm nay. Trong một căn con hẻm nhỏ và hẻo lánh không một ai đi qua con hẻm này hay sống ở đây, nó đầy mùi Omega và Alpha pha tạp với nhau chúng bốc lên nồng nặt và dầy đặt đêm nay một cuộc buôn lậu xuyên quốc gia và nó được coi là lần buôn người lớn nhất năm nay của thành phố Gotham. Batman tính sơ qua cũng hơn 300 Omega dị thành niên bị bắt nhưng anh không ngờ lần này còn có cả những Alpha và số lượng Alpha lần này bằng hoặc hơn cả Omega " Thật vô lý" . Tổng số người bị bắt nhìn ơ qua đều đến từ rất nhiều thành phố bên ngoài vì theo anh điều tra Gotham chưa đến 20 vụ mất tích Omega còn Alpha thì tằm 45 vụ và có thể cả bên ngoài đất nước này.
- Thôi có đủ thứ ngài cầu,thưa ngài và tôi dám chắn .Nhưng tôi mong ngài có thứ tôi cần!- gã đứng cùng 1 tên khác và đang nói chuyện với một nam thanh niên đeo khổ trang(N95) kính mặt hắm chỉ lộ ra một đôi mắt màu xanh nhạt họ dưới chiếc đèn duy nhất sáng trong con hẻm nhụm sắt ăm u.
- Có tổng 1000. Alpha 700 và Omega 300 từ 17-24 tuổi. Vậy đã đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SuperBat][ABO]Em Có Hạnh Phúc Không?
ParanormalTrong mắt mọi người anh là một tau chơi, một nhà từ thiện giàu có thuột hày top của Gotham hay một người đàng ông mạnh mẽ bảo vệ sự bình yên, sự hủy diệt điên cuồn của Joker, các tên tội phạm và một Apha được xếp trong top đầu cả một đất nước mà, Al...