- Tôi đã hiểu tại sao mọi người không ai muốn ở cùng anh rồi Bruce- Clark thức dậy tuy vết chém trên lưng đã lành như cậu vẫn cảm thấy cơ thể mình như bị cắt ra cậu nói với giọng khàn đặc của mình.
- Anh biết không tôi rất ghét anh đó Bruce rất ghét luôn- cậu vừa càu nhàu vừa cố gắng lật mình lại "Ôi, FUCK lưng tôi cái lưng yêu quý của tôi" tuy anh có thể chữa lành mọi vết thương nhưng vẫn phải có thời gian và bây giời nó "đau chết mất" anh ôm hông mình mà thầm oán.
- Ồ! Tôi nghĩ anh biết trước rồi chứ- Bruce đi vào phòng, lúc này anh chỉ khoát chiếc áo ngủ và bên trong anh chả mặt gì cả.
- Giờ tôi đã biết lí do tại sao anh không có bạn tình thật sự rồi.-Clark thở dài nói.~Tua lại tối hôm qua~~~~~~~~~~~~~~~
Cậu đưa anh về biệt thự Wayne. Khi ấy, cả hai đang đắm chìm trong dục vọng không lối ra; vào phòng anh đẩy Buce lên giường vì không biết cách nào mở chiếc áo ra nên anh đành xé toạt nó. Hiện lên trước mắt anh là một thân thể cường tráng, mềm dẻo và trên nó có những vết sẹo rợn người chằng chịt nhau cùng đắm người trong hương rượu mang theo sự lạnh lẽo lại có chút ngọt của nho xanh tạo nên sự quyến rũ kỳ lạ, nó làm cho cậu phải say và đây cũng là lần đầu tiên cậu được say, dương vật này của cậu sớm *** khi cậu ngửi và thấy tất cả bọn chúng,thật tuyệt vời anh như một bức điêu khắc cổ kính mang dấu ấn của nhiều thập kỉ vậy. Hai người hôn nhau và nụ hôn đó tràn đầy dục vọng và sự chiếm hữu; cậu lột bỏ bộ Superman của mình cuối đầu xuống bắt đầu ' thưởng thức mĩ vị' trước mắt 'ngấu nghiến' như con dã thú bị bỏ đói nhiều ngày từ cổ xương quai xanh và cả hai bông hoa nhỏ trên đầu ngực,... tay cậu tìm xuống tìm cách mở chiếc quần của anh thì bỗng......
- DAAAAAAAAAAAAA......- một cậu nhóc từ đâu bay đến và đâm một nhát kiếm làm bằng kryptonite vào lưng cậu tuy vết thương không quá sâu nhưng nó rất dài.
- AAAAAAAAAAAA......- câu đau đớn hét lên, máu của vết chém bắt đầu rỉ ra nhiều hơn.
- ANH LÀ AI?- cậu bé gầm gừ nói vì trong phòng rất tối gần như chỉ có ánh trăng mời ảo nên không ai có thể thấy rõ mặt nhau. Cậu bé chạy đến dùng một sợi dây cước đặt biệt quấn quanh cổ cậu, đại não của cậu cảm nhận được sự thiếu Oxi trầm trọng mất thăng bằng cả người cậu ngã xuống đất. Mùi của Bruce càng ngày càng đậm hơn nó làm hạ thân lẫn trí óc của Clark gần như phát điên . Mất khống chế cậu dùng những ngón tay xé toạt dây cước và nắm lấy cỗ áo cậu nhóc nhìn cậu như một con mèo con xù lông rồi bỗng một vật gì đó đập vào mặt anh nó không làm anh đau nhưng khi anh mở mắt ra chỉ toàn là khói và khói; mùi của Bruce bổng nhiên bị nhạt đi rất nhiều . Cậu vừa nắm được kẻ ấy thì đèn đã được mở. Một người đàn ông mặt bộ com lê đen, gương mặt đậm nét theo thời gian đứng ở cửa phòng cùng hai Robin, trên tay hai cậu nhóc là Bruce.
- WOW...Cháu thật sự xin lỗi vì đã làm phiền mọi người...um- cậu lúng túng trả lời, cậu cảm nhận gương mặt cậu như bị lửa đốt và giờ cậu chỉ mong mình có thể chết quách đi cho xong thật nhục nhã.
- Cậu không cần xin lỗi đâu, Alpha nào trong tình cảnh này cũng đều như vậy thôi ngược lại tôi phải cám ơn cậu vì đưa cậu Wayne về thưa cậu....
- Clark Kent thưa ngài.
- Cậu có thể gọi tôi là Alfred thưa cậu. Tôi xin phép ra ngoài trước và.... trên hộc tủ bên trái tôi nghĩ nơi đó có thứ hữu ích cho cậu Clark Kent - ông vừa nói vừa bận đồ cho Bruce rồi dìu anh đi ra khỏi căn phòng. Giờ trong phòng chỉ còn 3 người.
- WOWOWOWO..... anh là Superman thật tuyệt vời khi có thể gặp anh một lần nữa...- Jason thét lên nhào đến Clark.
- Jason em nên để anh ấy.....
- Ồ em thật sự xin lỗi về vết thương, Bruce dặn bọn em bất cứ ai quan hệ cùng ông bọn em phải ngăn lại nó ngay lập tức. Và tất nhiên thanh kiếm này là ông đưa cho bọn em tuy em biết nó được làm bằng Kryptonite nhưng em thật sự không biết người đó là anh...- Jason nói gần như liên tục mặt cậu chuyển biến một đống tâm trạng từ vui vẻ đến tội lỗi rồi ngốc nghết..... nó nhiều đến mức làm Clark chóng mặt.
- Jason em nên...
- Superman anh biết không Bruce chắc chắn sẽ nổi điên vào ngày mai với anh đó và còn có thể cho anh một trận đòn bằng roi kriptonite hay đánh anh thật mạnh bằng găng tay ông đặt chế còn nữa anh còn có thể bị ông....
- THÔI NGAY ĐI JASON , em không thấy anh ấy cần được nghỉ ngơi ngay bây giờ sao?!- Dick quát lên nhóc đã khử trùng xong cho Clark và nó bị Jason ngắt lời hai lần nhóc thật sự quậu rồi.
- WOW anh cũng nghĩ vậy, bye chú Superman- Dick và Jason vẫy tay và chạy ra khỏi phòng.
- Và chú quả thật rất tuyệt- cả hai bổng nhiên quay lại rồi hét ầm lên rồi vui vẻ chạy ra khỏi phòng trước sự ngu người của cậu. Cậu còn nhớ Buce có nhận hai người con nhưng lúc ấy cậu chỉ nghỉ là anh đánh bóng tên tuổi nhân nghĩa của mình thôi nhưng thật không ngờ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[SuperBat][ABO]Em Có Hạnh Phúc Không?
خارق للطبيعةTrong mắt mọi người anh là một tau chơi, một nhà từ thiện giàu có thuột hày top của Gotham hay một người đàng ông mạnh mẽ bảo vệ sự bình yên, sự hủy diệt điên cuồn của Joker, các tên tội phạm và một Apha được xếp trong top đầu cả một đất nước mà, Al...