CHƯƠNG 5: Phá hoại

331 17 1
                                    


Clark khi nghe được câu nói đó thì bắt đầu trằm tư, cậu nghĩ mình thích Bruce như giờ cậu lại hiểu một điều tất cả các cảm xúc của anh tất cả là do bộ gen alpha ngu ngốc, Bruce là Omega và bộ gen của cậu chắc chắn có tỉ lệ trùng khớp với anh rất cao; đồng thời vì alpha có bản năng bảo vệ và cùng một suy nghĩ về Omega: yếu đuối, thất thường, hiền lành, ngoan ngoãn....... và cần được bảo vệ dù trong thời đại này đã bình quyền như có lẽ Tất cả đã ăn vào máu rồi.....

BANG..... BANG......BANG.....BANG.....

- Một dảy tiếng súng dài vang trong tai Clark "...BRUCE..." cậu cậu sử dụng tốc độ nhanh nhất của mình mà thay trang phục và bay đến cảng Gotham. Tới nơi Clark lao ra và đánh hết đám tội phạm trong vòng chưa đầy 1'. Nhìn đám tội phạm Clark đang tự hào về chiến công của mình thì một số người nào đó đang điên lên vì sự đần độn của cậu....

- Clark Kent anh đang làm gì ở đây?- Bruce lần này đã thật sự điên lên, tên Alpha thích lo chuyện bao đồng này đã làm xáo trộm toàn bộ kế hoạch của anh.

-.... Xin lỗi Bruce....- Clark biết mình làm sai và giờ nhìn cậu như một con cún bự bị mắn, cậu nói thằm trong miệng nó quá nhỏ như là tiếng muỗi vậy nhưng đủ cho các con người ở đây nghe thấy.

- Cậu nghĩ chỉ xin lỗi là song?! Nếu tất cả đều nói xin lỗi là song thì thế giới này hay ích nhất Gotham hay bất khì một thành phố nào thê hành tinh này đề không cần NGƯỜI ANH HÙNG NHƯ CẬU.- Bruce hét lên. Tất cả nổ lực và công sứt của anh trong hơn 1 năm nay đã đỗ sông đỗ biển.

- Tôi chỉ muốn giúp anh thôi. Không phải như vầy nhanh hơn sao? Anh đang phát rồ vì một chuyện ngu ngốc đấy Bruce.... TÔI CHỈ MUỐN GIÚP ANH. Và tôi nghĩ anh nên rút lại những gì mình đã nói.- Clark cải lại tại sao Bruce có thể nói ra những lời cay nghiệt đó với anh, anh chỉ muồn giúp cậu nhưng tất cả những câu từ mag anh phừ nói đã làm cậu tổn thương rất nhiều.

- Anh nghĩ chuyện này đơn giản như vậy. Anh nghĩ đây là lần đầu tiên sẩy ra việc này?! Xuyên suốt một tháng gần như 1 ngày tôi chỉ có thể ngủ 4 tiếng để lập kế hoạch rồi thựt hiện nó không! Tôi ngần như đã bắt được Boss như anh lại phá tung nó tận 2 lần. Tôi thật sự không biết đầu anh có cái gì trong đó. Bổng ngô chăn - Bruce hét vào mặt cậu rồi mệt mỏi quay đi.

- Là lỗi của tôi Bruce...... nhưng tôi chỉ lo cho anh thôi.... tôi chỉ có ý tốt...
- Tôi không phải con nít Clark, tôi là Batman hơn 4 năm tôi biết mình đang làm gì Clark! Và tôi không cần anh lo lắn nếu anh rãnh thì lo chính bản thân mình trướt đi Superman những ngày tiếp theo của anh sẽ không dễ dàng đâu.- Bruce rằn giọng nói rồi bỏ đi đến Batcar rồ lao vào màng đêm. Khi nghe những câu nói của Bruce tim cậu nhói lên tổn thương rất sâu sắt " Tôi làm gì sai sao? Bruce. Xin lỗi xin lỗi xin lỗi xin lỗi...... Bruce. Tôi sai rồi quay lại đi làm ơn, chỉ cần quay lại thôi"

[SuperBat][ABO]Em Có Hạnh Phúc Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ