Đệ 131 chương bi kịch khí tức
"Nguyễn giáo sư lo lắng sự tình vẫn là đã xảy ra." Lạc kiếm nói.
Hắn tại cơm trưa khi không có xuất hiện, chỉ còn Lê Hàm một người yên lặng dùng cơm. Thẳng đến mặt trời chiều ngã về tây, Nguyễn Nhàn mới tại hoạt động khu vực nhìn đến lạc kiếm. Nửa ngày không thấy, nguyên bản khí chất lãnh ngạnh nam nhân thoạt nhìn thương già đi rất nhiều.
Lần này Lê Hàm không ở bên cạnh hắn.
Đối với dự phòng thu dụng sở đến nói, hôm nay sở chuyện đã xảy ra nhiều lắm xem như tiểu nhạc đệm. Bị quan tiến vào người nhất nhất đến gian phòng, giống như dung nhập nước lặng đàm giọt mưa, tản mác sau tái vô tung ảnh.
Tuyết trắng hành lang bị tịch dương nhuộm thành cam hồng, lạc kiếm ỷ tại hành lang chỗ ngoặt, xa xa nhìn phía bộ bệnh nhân phục tuổi trẻ người —— người sau vẫn là đem sống lưng rất đến thẳng tắp, chẳng qua khí tức trung nhiều chút mờ mịt.
Lạc kiếm mặt không đổi sắc mà nhìn lén một lát, không có tiến lên đáp lời ý tứ.
"Nguyễn giáo sư lo lắng nhất sự tình?" Nguyễn Nhàn không hỏi kia người trẻ tuổi thân phận, từ Đường Diệc Bộ bên kia tới tình báo đã kinh đầy đủ sung túc.
Lạc kiếm chết đi nhi tử bị đầu não từ hư vô trung kéo hồi, sống ở nhân tạo đồng thoại trong, tin tưởng vững chắc cha của mình bởi vì áp lực quá lớn mất đi lý trí.
Cũng tại lúc này đây thuận lợi mà "Trưởng thành" .
"Đúng vậy." Lạc kiếm lại nhìn về phía lạc phi, "Nhật kí ngươi cũng nhìn, có thể đọc xuất chút nguyễn giáo sư cảm xúc. Ta kháo hắn thiết kế hệ thống tham gia cơ mới tại đây thành công cắm rễ, hắn liên hệ thượng ta sau, lại đưa chút không thích hợp dốc sức làm phản kháng quân tiến vào, này đó ngươi có biết."
"Ân."
"Đại gia từ chỗ nào tới đều có." Lạc kiếm nói, "Những cái đó cái bồi dưỡng mãnh, căn bản không vài cái hảo địa phương. Rừng rậm bồi dưỡng mãnh có loạn thất bát tao nguy hiểm sinh vật, địa hạ thành tất cả đều là độc yên, phế tích hải chính là cái to lớn chỗ đổ rác... Ta nguyên lai tại địa phương, quanh năm suốt tháng đều tại tuyết rơi. Đại gia đều muốn liều mạng khẩu khí, nhân tâm tụ đến đứng lên."
Nguyễn Nhàn an tĩnh mà nghe.
"Nói trắng ra là, phản kháng chính là liều mạng một hơi sự tình. Đầu não năng lực ở nơi đó, nguyễn giáo sư đã kinh thực cố gắng . Ta xem như cùng hắn sớm nhất kia một nhóm người, nhưng liền tính là ta, ở cái này địa phương quỷ quái đều dao động một chút."
Lạc kiếm tự giễu mà cười cười.
"Trước đại gia quá ngày thế nào? Liều mạng trốn đầu não, chuột chạy qua đường dường như còn sống, mỗi ngày ăn uống kham khổ. Phản kháng cũng không phải chỉ điểm thân thể lực liền đi, đến chậm rãi thẩm thấu chân tướng, ngóng trông cá biệt người tìm được đối phó đầu não biện pháp, áp lực tâm lý đại đến thực... Người cái này đồ vật, thích ứng lực cường đến muốn chết. Một lần hai lần gặp được thảm sự, huyết còn nhiệt đến đứng lên, dần dà liền đã tê rần. Nguyễn giáo sư giảng những cái đó đạo lý, đại gia đều hiểu. Nhưng đại gia muốn biết là chúng ta lại cướp về nhiều ít thành, giải phóng bao nhiêu người, mà không phải kế hoạch tiến hành đến cái gì giai đoạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt nhật khoái nhạc - Niên chung
AcciónTấn Giang VIP2019-11-25 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 20911 trước mặt bị cất chứa sổ: 12979 Dịch dinh dưỡng sổ: 46320 văn vẻ tích phân: 413,133,888 Văn án: Thiên tài khoa học gia Nguyễn Nhàn hôn mê mấy năm, vừa mở mắt thắt lưng không đau, châ...