Đệ 211 chương bánh quả hồng
Hồ thư lễ không hiểu ra sao mà ly khai. Biết rõ đầu não sẽ không thả lỏng giám thị, Nguyễn Nhàn hướng cái nước ấm tắm, đem áo ngủ ăn mặc suy suy sụp sụp , lần thứ hai ngồi vào bên giường, làm ra một bộ chăm chú nhìn ngoài cửa sổ bóng đêm bộ dáng.
Hiện tại xem ra, thời gian chỉ qua ba bốn thiên. Tại đầu não tận lực xây dựng cảnh trong mơ, hắn lại tại người khác đầu óc trong đãi mấy tháng. Lâu lắm không có thể chủ động hành động, liên lần nữa khống chế ngón tay cảm thụ đều có chút xa lạ . Chỗ tốt cũng có, bị nhốt tại protein nhà giam dài lâu thời gian trung, hắn liệt xuất một đám kế hoạch, nhiều lần đánh bóng.
Thủ tuyển kế hoạch, đã dùng kế hoạch, đã dùng kế hoạch sau khi thất bại đã dùng kế hoạch, dùng cho hành sự tùy theo hoàn cảnh mụn vá hành động. Hắn lại một lần tính toán chi tiết, chỉ vì đạt tới kia một mục tiêu —— hắn muốn Đường Diệc Bộ sống sót, sau đó được đến hắn.
Tốt nhất tình huống, hắn có thể thúc đẩy nguyễn giáo sư đánh bại cũng gạt bỏ đầu não. Như vậy tốt nhất, tại hết thảy sau khi kết thúc, bọn họ có chính là thời gian đến xử lý giữa hai bên tình cảm vấn đề.
Tối hỏng tình huống, đầu não ưu thế quá lớn, nhất định hội chiến thắng nguyễn giáo sư. Như vậy hắn sẽ tìm đến DNA quấy nhiễu tề, triệt để chặt đứt đầu não phục chế chính mình khả năng, sau đó lợi dụng có thể được đến tài nguyên chế tạo xuất Đường Diệc Bộ đã chết biểu hiện giả dối. Hắn là NUL-00 chế tạo người, tuy nói vô pháp giả tạo xuất một cái giống nhau như đúc tinh vi khí giới, nhưng hắn chỉ cần một cái tổn hại hài cốt. Chính là loại trình độ này, hắn vẫn là có thể làm được .
Lập tức hắn yêu cầu trọng cấu tạo một phần cùng NUL-00 nhất dạng trung tâm trình tự cùng phép tính, tại máy móc hài cốt trung lưu lại tất yếu số liệu. Đầu não chiếm được "NUL-00" thi thể, cũng thỏa mãn học tập mục đích, tự nhiên không sẽ nghi ngờ, tiếp tục tiến hành truy tung.
Mà phải làm đến điểm này, hắn bản thân nhất định ở lại đầu não trận doanh, vi cuộc đuổi bắt này xuất lực, do đó đạt tới nhúng tay "Truy tung NUL-00" mục đích.
Vi để ngừa vạn nhất, Đường Diệc Bộ sẽ không cảm kích. Này đủ để được xưng là phản bội .
Bởi vì hắn biết, Đường Diệc Bộ tám phần sẽ không đồng ý cái này thực hiện. Đầu não sẽ bởi vậy biến đến càng cường, từ căn bản thượng cường với Đường Diệc Bộ. Một khi lần thứ hai bại lộ, kia phỏng người lạ tình cảnh sẽ càng thêm nguy hiểm, một chút phần thắng cũng sẽ không có.
Nguyễn Nhàn đem này thực hiện định vị vi cùng đường khi con bài chưa lật, hết thảy toàn nhìn trận chiến tranh này gió hướng.
Đang lo lắng cái này phương án khi, hắn đích xác cảm thấy một chút không thoải mái. Đường Diệc Bộ ở trước mặt hắn rơi lệ bộ dáng lái đi không được, khi đó hắn đầu tiên cảm nhận được không là thành công bắt được đối phương tình cảm vui sướng, mà là một chút khủng hoảng.
Khả năng thì phải là dự triệu đi.
Nguyễn Nhàn nở nụ cười, hắn đột nhiên cảm thấy hiện huống rất là buồn cười —— hắn lấy được đến Đường Diệc Bộ vi mục đích định ra chiến thuật, đã kinh đi xuống nhiều như vậy bước, lại một trận tâm huyết dâng trào, tưởng muốn đi chân trần bước trên ven đường bụi gai, đi hướng không khống chế được không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt nhật khoái nhạc - Niên chung
AcciónTấn Giang VIP2019-11-25 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 20911 trước mặt bị cất chứa sổ: 12979 Dịch dinh dưỡng sổ: 46320 văn vẻ tích phân: 413,133,888 Văn án: Thiên tài khoa học gia Nguyễn Nhàn hôn mê mấy năm, vừa mở mắt thắt lưng không đau, châ...