4

451 63 0
                                    

Cuộc sống của Min Yoongi, không phải lúc nào cũng chỉ quay quanh gã hàng xóm mặt dày và đẹp trai Kim Seokjin.

Đừng nghĩ Yoongi đây chỉ quen biết mỗi mình Seokjin trong cái khu chung cư này, cậu quen rất nhiều người, và đương nhiên, đã ăn chực ở nhà họ rất nhiều lần rồi. Cậu quen thằng nhóc Kim Taehyung và anh trai của nó - Kim Namjoon đang sống ở tầng dưới này, quen cả cậu nhóc Park Jimin ở nhà bên này. Tất nhiên, cậu cũng quen luôn cậu Hoseok và chú chó Mickey, cùng nhóc Jungkook đang học khóa dưới với Yoongi. Yoongi quen tất, quen nhiều lắm, nên đừng nghĩ Kim Seokjin là người duy nhất cậu thân được ở cái khu chung cư này.

Và cũng không chỉ có mình Kim Seokjin là người đẹp trai duy nhất mà Yoongi quen đâu.

" Anh Yoongi. "

Yoongi quay người về phía sau, hướng về phía người đang vui vẻ gọi mình từ đằng xa kia. Không khó để nhận ra gương mặt điển trai của cậu em thân thiết, cậu liền mỉm cười rạng rỡ, đáp lại người kia.

" Anh đang tính đi đâu đấy ạ? "

Tiện đây xin trân trọng giới thiệu cho mọi người luôn, con người đẹp trai chẳng kém gì đẹp trai toàn cầu Kim Seokjin cạnh nhà cậu.

" Anh đang tính ra cửa hàng tiện lợi, em muốn đi cùng không, Yeonjun? "

" Tất nhiên rồi ạ. "

Yeonjun cười, một nụ cười rất đẹp, khiến Yoongi thầm cảm thán trong lòng vì vẻ đẹp của nó. Choi Yeonjun, một cậu nhóc, theo anh thì hết sức đẹp trai và tốt tính. Khác với nét đẹp vô thực của Seokjin, nó đẹp một cách thuần khiết, một cách trong trẻo, tựa như một thiên thần non nớt không chút dính chút bụi trần vậy. Nghe có vẻ kì quặc, nhưng thật sự, mỗi lần nhìn thấy cậu nhóc này, là trái tim Yoongi bốc chốc cảm thấy cực kì ngọt ngào.

Yeonjun đẹp trai không? Có. Cao hơn Yoongi không? Đáng tiếc là có. Có tốt tính như Seokjin không? Chắc chắn hơn. Có mặt dày như Seokjin không? Xin thưa là không. Choi Yeonjun là một người hàng xóm siêu cấp hoàn hảo, vậy nên, Yoongi rất thích cậu nhóc này.

" Mà hôm nay anh không tính ăn chực nhà anh Seokjin ạ, sao lại ra cửa hàng tiện lợi làm gì? "

" Anh mày không phải là kiểu người vô liêm sỉ đến mức như thế. "

Yoongi cau mày, còn Yeonjun thì bật cười thích thú. Không hiểu ai đồn cái kiểu gì, mà bây giờ đến cả cậu nhóc này cũng nghĩ anh chuyên gia đi ăn chực nhà Seokjin mất rồi. Thật là mất mặt quá, cứ thế này thì làm sao mà Yoongi dám thường xuyên qua ăn ở nhà anh hàng xóm đẹp trai nữa chứ.

" Anh với anh Seokjin thân nhau như vậy mà, tại sao anh lại nói như vậy chứ. Với cả em thấy anh Seokjin cũng rất vui khi anh qua nhà anh ấy ăn đấy. "

" Em chỉ khéo tưởng tượng. "

" Nhìn nét mặt của anh với cả anh ấy, em cứ nghĩ là hai người đã hẹn hò rồi cơ. "

" Cái gì? "

Cả hai đi đến cửa thang máy, đứng chờ thang đi lên tầng của mình. Yoongi đỏ mặt, còn Yeonjun vẫn giữ i xì bộ mặt láu lỉnh từ lúc này, cười cười nhìn anh. Đừng có đùa anh, anh còn chẳng dám tưởng tượng đến chuyện đó huống hồ là để nó xảy ra. Tại sao Yeonjun lại nói như vậy chứ, anh đâu có thể hiện là anh thích Seokjin đâu cơ chứ.

✨Jingi✨Hàng xómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ