1.
....Cả phòng tối đen, ánh trăng chiếu rọi qua ô cửa sổ. Dưới ánh trăng, khăn trải giường hỗn độn lẫn với bạch trọc.
Hai người đã sớm cởi bỏ quần áo của nhau. Lưu Hải Khoan cởi đi kiện áo choàng giá rẻ của Chu Tán Cẩm. Còn Chu Tán Cẩm đã kéo xuống mấy sợi lông sói rẻ tiền trên đầu Lưu Hải Khoan.
Sau khi cởi sạch quần áo, cùng quẳng bỏ dây lưng trên mặt đất. Chu Tán Cẩm ngã người lên ghế sofa trong phòng khách.
Cúc áo sơ mi của cậu đã bị Lưu Hải Khoan bứt bỏ, căn bản hiện tại không thể che đậy được cái gì, chỉ có thể đắp hờ trên người.
Lưu Hải Khoan nhìn "tiểu quỷ hút máu" dưới thân, khóe mắt ướt át, đôi môi đỏ bừng, chỉ hận không thể mang về giấu đi.
Bên tai truyền đến từng tiếng rên rất nhỏ của Chu Tán Cẩm. Anh cách một lớp quần lót vuốt ve dương vật nửa cương của cậu. Từng ngón tay thon dài chậm rãi miêu tả hình dáng của nó làm cho người dưới thân mình vặn vẹo, nâng eo của mình lên.
Anh cúi đầu xuống, nhìn bị dương vật của cậu dần cương lên trong quần lót, ở quy đầu hôn lên một cái. Chu Tán Cẩm thở dốc, mắt mở to vì kinh ngạc. Cậu nâng chân lên ý muốn ngăn cản. Nhưng không ngờ lại làm cho con sói trong người anh trỗi dậy. Lưu Hải Khoan nắm lấy chân cậu, khẽ cắn đùi trong của cậu một cái.
Quần lót bị kéo xuống, địa phương yếu ớt nhất bị người khác cầm lấy, Chu Tán Cẩm cau mày cắn chặt môi dưới.
Cậu cảm thấy chính mình đang say. Đến cả những loại rượu vang đỏ thượng hạng nhất ở party hay những loại rượu Brandy cũng không thể làm cậu say đến vậy. Có lẽ cậu say tại người, cũng có lẽ say tại tình, cũng có thể là say cả trong hơi thở của anh.
Nhiệt độ của lòng bàn tay kéo cậu về thực tại. Lưu Hải Khoan dùng tay mình vuốt ve, xoa nắn dương vật của cậu. Từng ngón tay thon dài bao trọn lấy liên tục cọ xát. Đột nhiên anh cố ý dùng ngón cái ấn một cái ở đỉnh đầu....
2.
....Anh đem bàn tay có dính tinh dịch của mình đưa cho cậu xem, giữa bàn tay và ngón tay kéo ra một sợi chỉ dài trắng đục.
Chu Tán Cẩm nhìn hành động của Lưu Hải Khoan vừa bực lại vừa thẹn.
Đang muốn "hờn dỗi" thì bị Lưu Hải Khoan hôn xuống, anh đưa lưỡi sang cuốn lấy lưỡi cậu, đưa cậu vào nụ hôn sâu.
Lưu Hải Khoan dùng ngón tay vân vê tinh dịch ở bụng dưới của Chu Tán Cẩm, xem nó như một chất bôi trơn. Anh đem ngón tay mình của mình từ từ cắm vào hậu huyệt của cậu, quét nhẹ rồi lại rút ngón tay ra.
Ngứa và khoái cảm làm Chu Tán Cẩm muốn phát điên. Cậu muốn Lưu Hải Khoan lập tức tiến vào xỏ xuyên, lấp đầy cậu.
Chu Tán Cẩm lấy tay đẩy người đang hôn mình cuồng nhiệt ra, há miệng thở dốc nhìn Lưu Hải Khoan với ánh mắt tràn ngập tính dục.
“Làm sao vậy?” Lưu Hải Khoan ngoài miệng thì lo lắng hỏi, nhưng ở phía sau ngón tay vẫn tiếp tục làm "công tác" mở rộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Hi Dao
Short StoryCác mẫu đoản Hi Dao mà mình tìm thấy ở trên mạng, lưu về với mục đích đọc khi cần, mọi người đừng ném gạch nha, mình chưa cần xây nhà🥰