Lưỡng Sinh Hoa

625 41 6
                                    

[HI DAO H VĂN]

1.
...Kim Quang Dao lại ngồi dậy, nhưng lần này chính là trực tiếp khóa ngồi trên eo Lam Hi Thần, hắn duỗi tay về phía sau, liền đụng phải hạ thể đã ngạnh của y. Lam Hi Thần hiển nhiên bị động tác của Kim Quang Dao làm cho hoảng sợ: “A Dao!".

Kim Quang Dao hơi nghiêng nghiêng đầu, mang theo một tia tư vị không rõ ý cười.Một bên nhẹ nhàng đem đai lưng bên hông của mình cởi ra, da thịt bên trong liền lộ ra đằng sau áo lót, Lam Hi Thần xem mà cổ họng căng thẳng.

Giải khai xong quần áo, hắn cúi người xuống, chóp mũi chạm chóp mũi Lam Hi Thần, đè thấp thanh âm mà nói: “Nhị ca, huynh không thành thật. Huynh rõ ràng là muốn đệ, huynh còn có ý nghĩ không thành thật với đệ nữa."

Vừa nói, tay hắn liền đưa tay nắm trụ lấy Lam Hi Thần côn thịt, không nhẹ không nặng mà luận động. Lam Hi Thần ánh mắt gắt gao khóa chặt trên mặt Kim Quang Dao. Ai cũng đã động tình.

Y không biết chính mình như thế nào, nhưng trên mặt Kim Quang Dao đã hồng lên nhàn nhạt , môi hồng ướt át, phải nói là một vẻ câu hồn dẫn phách. Lam Hi Thần quyết định không chần chờ nữa, y hơi ngẩng đầu, hôn lên môi Kim Quang Dao...

2.
Hai người cũng không hôn nhau lâu lắm, nhưng tình ý nồng thắm. Huống chi Kim Quang Dao từ nhỏ đã lớn lên ở Câu Lan viện, những quyển xuân cung đồ hắn đã xem không ít cũng đã hiểu được ít nhiều, bây giờ chỉ cần nhớ lại, thực mau liền lĩnh ngộ được.

Đang chìm đắm trong nụ hôn, bỗng nhiên Kim Quang Dao cảm thấy trời đất quay cuồng, cả người bị Lam Hi Thần lật lại, tay bị y nắm chặt kéo qua đỉnh đầu. Lam Hi Thần tuy lực tay lớn, nhưng lại khắc chế tốt, nên không làm đau Kim Quang Dao. Môi lưỡi giao nhau triền miên. Lam Hi Thần cũng học thực mau, không cần thầy dạy cũng biết, không bao lâu liền dần dần chiếm vị thế chủ đạo. Thậm chí y còn đem đầu lưỡi mười phần ác liệt cuốn lấy lưỡi Kim Quang Dao, làm cho hắn cả người đều tê dại.

Áo trong của hắn đã bị Lam Hi Thần cởi ra hơn phân nửa. Những ngón tay thon dài ngày thường chỉ dùng để đánh đàn, thổi tiêu nay miết dọc theo người Kim Quang Dao chạm đến eo rồi kéo thẳng đến dương vật của hắn. Nhẹ nhàng vỗ về mà chơi đùa. Kim Quang Dao khó chịu vặn vẹo thân thể một chút, đôi bàn tay bị nắm lấy liền nhẹ nhàng gãi gãi lòng bàn tay Lam Hi Thần, ý bảo y buông ra.

Lúc sau tay hắn được tự do, liền vòng lấy cổ Lam Hi Thần, hơi hơi tách ra, thở gấp nói: “Nhị ca, huynh rốt cuộc có biết chúng ta đang làm cái gì hay không?” Lam Hi Thần hơi sửng sốt, rồi đột nhiên xấu hổ, nói: “Làm…… chuyện phu thê”

Rồi y dùng tay tách hai chân Kim Quang Dao ra một chút. Kim Quang Dao tuy rằng còn thở hổn hển, nhưng ngữ khí lại có chút nhẹ nhàng nói: “Kia nhị ca có biết phải làm như thế nào không?"....

3.
....Rồi y dùng tay tách hai chân Kim Quang Dao ra một chút. Kim Quang Dao tuy rằng còn thở hổn hển, nhưng ngữ khí lại có chút nhẹ nhàng nói: “Kia nhị ca có biết tiếp theo phải làm như thế nào không?"....

Lam Hi Thần bình thường vốn thanh tâm quả dục. Đừng nói đến y hiện tại đã mất trí nhớ, ngay cả trước kia, Kim Quang Dao đều cảm thấy khả năng hiểu biết của y đối với những việc này chính là "dốt đặc cán mai". Có thể còn phải để chính mình cầm tay chỉ dạy đi.

Đoản Hi DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ