phần 1 - Hoàng hậu -Chương 1

49 1 0
                                    

-Phần 1-

HOÀNG HẬU

-Chương 1-

Nàng là công chúa Mông Cổ cao quý, được quốc chủ sủng ái nhất. Từ nhỏ nàng đã có hôn ước với con trai của đại tế tư A Lập Ba Nhã. Nàng cũng rất thích hắn hai người từ nhỏ đến lớn vui vui vẻ vẻ. Vua cha nói năm nàng 17 tuổi sẽ cho nàng món quà sinh nhật thật lớn để nàng làm của hồi môn gã cho A Lập.

Ngày nàng tròn 17 tuổi, Trung Nguyên đánh vào tộc nàng. Vua cha phải xin hàng hoàng đế Trung Nguyên bắt nàng gã cho con trai ông ta Thái tử duy nhất của Trung Nguyên. Cũng là người dẫn đầu trận đánh.....chém đầu đại tế tư.

Ngày nàng lên kiệu hoa, nhìn A Lập đội tang đứng phía sau Vua cha nhìn nàng. Tim nàng đau thắt nước mắt rơi đầy mặt. Nàng siết chặc ngọc bội trong tay.....

Năm 17 tuổi nàng mang theo của hồi môn lớn gã đi...nhưng tân lang không phải A Lập. Thái tử kia đối với nàng cũng rất đúng lễ nhưng tim nàng thuộc về A Lập rồi.

8 tháng sau đại lễ lập phi. Thái tử phi sanh được một tiểu hoàng tôn. Hoàng đế vui mừng mở lễ nữa tháng.....

2 năm sau hoàng đế băng hà. Thái tử lên ngôi sắc phong nàng làm hoàng hậu. Triều thần dân sớ muốn tân hoàng tuyển phi mở rộng hậu cung bị tân hoàng bát bỏ. Tân hoàng nói muốn cùng hoàng hậu của mình nhất sinh nhất thế nhất song nhân.

1 năm sau tân đế sắt phong tiểu hoàng tử làm thái tử.

Tết trung thu năm ấy thái sư tiến cử một đội nhạc công muốn góp vui cho hoàng đế. Nghe tiếng đàn chén rượu trong tay nàng sững lại bên môi, nụ cười cứng đờ nhìn về phía nhạc công đang đánh đàn....tiếng đàn này. ...bài nhạc này....là của A Lập....của A Lập tặng nàng năm 14 tuổi....A Lập.....

Dân gian truyền rằng hoàng đế sủng ái hoàng hậu. 3 ngàn giai nhân chỉ cùng 1 người.

Sau tết trung thu một thánh chỉ ban xuống sắt phong người đánh đàn đêm ấy làm đại nhạc sư, ban cho ở lại trong cung phục dịch.

3 tháng sau lại có tin đại nhạc sư hành thích hoàng hậu bất thành bị hoàng đế giết ngay tại chỗ.

3 tháng sau lại có tin đồn hoàng đế trong một đêm ngắm trăng bên hồ sen nhìn thấy một đóa bạch liên tuyệt sắt muốn đến gần ngắm. Lại không ngờ hoa hoá thành người.

Người đời đồn hoa thành tinh hoá thành người mê hoặc đế vương

Lại đồn hoa yêu ấy là nam nhân.

Lại đồn hoàng thượng muốn sắc phong hoa yêu ấy làm quý phi.

Lại đồn hoàng thượng vì hoa yêu mà giết 7 trung thần phản đối.

Lại đồn hoàng hậu vì ghen mà nhiều lần đến tìm hoa yêu...à không quý phi gây sự....

Lại đồn hoàng hậu thất sủng rồi....

Lời đồn trong thiên hạ chỉ có thể tin được 3 phần....nhưng....

Nàng thật sự thất sủng rồi....mà người tranh sủng với nàng lại là nam nhân nàng yêu nhất. Ha.....vui nhỉ....nàng....yêu hắn....thương hắn.....một ngày hắn lại giành trượng phu của nàng...nàng từng rất mong sẽ có người hắn yêu xuất hiện tranh sủng với nàng giành đi sự chú ý của hoàng đế để nàng bỏ trốn tìm nam nhân nàng yêu. Nhưng.....tại sao lại là hắn.....

"Còn "

tự sự chi tâm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ