Thể loại: Ngôn tình, Hắc bang
Tình trạng: Full
Đánh giá: 9/10
"Giao dịch đánh mất trái tim của trùm xã hội đen" là bộ truyện nằm trong hệ Tứ đại tài phiệt của Ân Tầm. Motip của những truyện này khá giống nhau nhưng dù đọc cả bốn quyển cũng không thấy nhàm chán.
Tuy nhiên, đây lại là bộ mà mình cho rằng là khác biệt nhất bởi nó thiên về hắc bang hơn so với motip tổng tài lãnh khốc quen thuộc của má Tầm.
Giới thiệu:
Một cuộc giao dịch ngay tại giường và tiếp theo đó là những hệ lụy về sau chính là nội dung của truyện Giao Dịch Đánh Mất Trái Tim Của Trùm Xã Hội Đen của Ân Tầm.
Cuộc giao dịch bắt đầu khi hắn gặp cô trong quán bar, hắn đã bỏ tiền ra mua đêm đầu tiên của cô. Sau đêm đó hăn gặp lại cô, nhưng lần này cô mang vai trò là đặc công.
Nhiệm vụ chính của cô lần này là tìm mọi cách quyến rũ hắn để giết hắn, bởi hắn vô cùng lạnh lùng độc tài khiến ai cũng phải rét sợ khi gặp hắn.
Mọi chuyện sẽ diễn ra thế nào, cô có thành công giết được hắn hay rơi vào lưới tình của hắn?Lãnh Thiên Dục là tổng giám đốc đương nhiệm của Lãnh thị, một người đàn ông âm trầm, lạnh lùng nhưng cũng là một người anh ấm áp và cực kì nghiêm khắc.
Ít ai biết được một thân phận khác của Lãnh Thiên Dục, hắn là người duy nhất trong tứ đại tài phiệt dấn thân vào cả hắc đạo và bạch đạo.
Tài giỏi, lạnh lùng, quyết đoán lại cực kì giỏi võ, hắn được gọi là lão đại, thủ lĩnh đứng đầu Mafia.
Giới thiệu ngắn gọn vậy thôi, nói chung anh Dục này ngoại trừ mặt lạnh ra thì dường như không có khuyết điểm.
Thượng Quan Tuyền là nữ đặc công xinh đẹp của tổ chức Baby-M. Rõ ràng đó là cô gái trước đó say mèm tự đấu giá bản thân mà hắn gặp ở quán bar, cũng như cùng hắn xảy ra một đêm thác loạn. Thân phận cô thay đổi liên tục, dường như người ta có thể tháo cả trăm lớp mặt nạ trên khuôn mặt của cô.
Đặc biệt, cô ngang nhiên cướp đi con chip công nghệ đỉnh cao mà vẫn dám ra sức quyến rũ hắn. Cuộc sống buồn chán, tẻ nhạt của Lãnh Thiên Dục vì Thượng Quan Tuyền mà trở nên bớt nhạt nhẽo. Nhưng bao giờ thì cô mới đặt hắn trong lòng, bao giờ hắn mới xóa được bóng hình của gã đàn ông kia trong lòng cô?
Truyện ban đầu đọc thấy khó hiểu trùng trùng vì có quá nhiều bí mật, âm mưu giữa nam nữ chính. Dần dần bí mật được vén màn, hai anh chị đến với nhau, sủng đến nỗi độc giả phải sâu răng nhức óc luôn.
Hãy thử đọc và cảm nhận tình yêu oanh liệt của Thượng Quan Tuyền và Lãnh Thiên Dục nhé. Chắc hẳn sẽ có nhiều điều bất ngờ hơn nữa đang chờ bạn khám phá, vì nếu bây giờ mình nói hết ra sẽ không còn thú vị nữa.
Truyện sủng thì sủng mà ngược cũng không ít đâu, đặc biệt là thù hận day dứt giữa hai con người đó.