33&34

114 7 0
                                    

⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐


          *WACECE NI*
 

    ✍🏼by
 
*Fateema Muhammad Suleiman*
Email fmsuleiman743@gmail.com
Wattad teemacool2020

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is ton entertain & motivate the mind of readers}'''

https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation

*page* 3⃣3⃣&3⃣4⃣

*wannan page naku ne masoya zaratun amma wadanda suke comment*

*Today's Beautiful Hadith is about Charity*

It was narrated from 'Umar, meaning, from his father, his grandfather 'Umar, that: He gave a horse in charity at the time of the Messenger of Allah (peace be upon him), then he saw its owner selling it for a low price. He went to the Prophet (peace be upon him) and asked him about that, and he said: “Do not buy what you gave in charity.”

(Sunan Ibn Majah, Vol. 3, Book 15, Hadith 2392)

_When you give in charity with that intention, let it go. Do not worry about the materialistic value of things and know that the reward of your intentions lies with Allah alone. What a great Hadith to remind us to reflect and work on ourselves to attain a higher status where everything is fisabilillah!_




Ba mu zame ko ina ba sai wani asibiti A&E  muka wuce suka dubamun hannun sai da suka daye wajen sannan suka wanke da normal saline,iodine da gencial violet suka zubamun sai magunguna da suka rubuta khalid ya sayamun su daga pharmacy sai sannu yake yimun duk tambayar da yayimun ta ya ya hakan ta faru?na dai ce mashi mistake ne kawai.da yaga bani da niyar fada mashi ya ja bakinshi ya yi shiru.sai da ya sauke ni a kofar gida ya yimun sai da safe nima nayi mashi godiya na shiga gida.bansamu kowa a falo ba kawai sai na zauna na kunna TV banfi minti biyar da zama ba sai ga auntie Maryam ta fito dagani wanka tayi bata lura da hannuna ba sai ta zauna sannan cikin tsorata da hannun nawa duk ta tayar da hankalinta cikin damuwa ta ce subhanallah zaratun meye ya samu hannunki yayimun tambayar tare da rike hannun dake ciwo?

Kasa bata amsa nayi sai hawaye shar a idanuna,ta ce please kifadamun meye yasamu hannun cikin rarrashi take tambayata? This time kam bazan boye mata ba dole na fada Mata gaskiya.

Na ce ruwan shayi ne ya zubomun shi ne na samu kuna yanzu Khalid ya sauke zuwanmu kenan daga asibiti.
Cikin mamaki ta ce shayi kuma?
Waye kuma ya fara zuwa muku da shayi zuwa school?
Na ce ba'a school bane a gidan Yusuf ne ya kirani na taimaka mashi shi ne ya zubamun shayin a hannuna.
Wani kallo da harara da ta sakarmun wallahi sai da hanjin cikina suka kada,na shiga da na sanin fada mata gaskiya.
Cikin karaji har muryata baya fita dan masifa.
Ta ce banji meye Kika ce ba Yusuf ko meye naji kin ambata?
Dago Kai nayi na kare Mata kallo sosai gaskiya na gaji da kunbiya kunbiya da boye boye yau dolene na zama jaruma na fito fili na fada Mata gaskiyar abin da ke raina koma dai meye zai faru ya faru,cikin sarkiwar murya kasa kasa na ce Yusuf dai daya shi nake nufi tun daga ranar da mukaje gidanshi bayan dawowarmu na Kira number sa don bashi hakuri akan abin da ya faru na so na dai dai taku amma da Kika ki ni na tausaya masa nake dan taimakonsa toh zuciya ta ta kamu sa sonshi kuma shima Yana so na.
Tunda nake magana tayi sakeke tana kallona maganganu na ma mamaki suka bata she is totally confused.
Sai da taga nayi shiru ta ce lallai zaratun kinyi babban kuskure ina hankalinki da tunaninki duk sukaje da har zakiyi garajen fadawa tarkon soyayyar musaki,a musakinma kuma talaka ta sake tabe baki ta ce wallahi am speechless amma zanyi maganinku daga shi har ke.
ke kam naki maisauki ne,yarinta ke dibarki.
Tunda ta ce haka zuciyata ke ta faman dukan uku uku,kuma Ina tsoron kartayiwa Yusuf rashin mutunci ni fushin da nayi da shima duk na zafin ciwone,amma ko kadan banrike abin da wani serious ba.tun muna asibiti yayi ta faman kirana amma bandauka ba saboda Khalid Yana wajen.toh yanzu idan auntie Maryam ta kirashi ta balbala mashi ruwan masifa ya zanyi zai dauka ma ni na sanyata,aiko bangama tunani ba ta fito sanye da hijabi.
Ta ce tashi muje gidan Yusuf din ashe shi Munafiki ban yarda kwallar mangoro ba kenan shinan yasamu karamar yarinya Yana fure mata kunne.
Na ce ni wallahi ba inda zani,kuma baya furemun kunne ni kawai tausayinshi nake yi,kuma gaskiya ba yadda za'ayi domin zuciyaya na sonshi,saurin fincikoni tayi ta mikar da ni tsaye sai da ta ingiza keyata waje sannan sa sanya kuka amma dole ta sanya muka kama tafiya da ma ta yi magana da cab bamufi minti biyu ba sai ga motar sai da Muna daidai layinsu Yusuf ta umarci driver da ya yi parking tun kafin motar ta daidaita parking ta kamo hannuna muka fito Muna m shiga cikin gidan,wayam dakin ba kowa ita ce ke duk duba ko ina na dakin amma ba kowa ,nayi mamaki shi kuma Yusuf ina ya shiga ne kodai tayi fushine da ni ya chanja apartment saboda kar bazo inda yake,amma kuma bazaiyimun haka ba ina cikin wannan tunanin auntie Maryam ta dakamun tsawa da cewa wato kin sanar mashi cewa zamu zo Kika sanya ya gudu to wai shi wannan gurgu ta ina ma ya samu ya fita ne tayi maganar cikin tabe baki nasan da biyu take kushe Yusuf don na ce ina son shi.
Bandamu da maganganunshi ni hankalinane ma ya tashi sosai kodai dama ba so na yake ba yaudara ce wata zuciya ta ce mun a'a akwai dai wata dalili munfi minti ishirin a gidan amma babu Yusuf babu dalilinshi abin mamakin ma kofar gidan da na dakin duk a bude.haka muka koma gida ta na ta yimun balbalin masifa sannan ta ce yanzu kam kin samu kanki idan kuma mutuwace zakiyi akan sonshi sai ki mutu, tunda ya gudu ya barki wallahi ya ci sa'a, da Yau yaga rashin mutunci ai.
Nidai bance komai ba Ina  son kawai mu komo gida na Kira wayarshi inji Ina yajene munje gidanshi bayanan.
Bansanma mun iso gida ba sai jin motar ta tsayane ya ankarar da ni banjita ba nayi saurin sauka a motar na shiga cikin gida.daki na wuce direct bayan na rufe kofata har hannuna Yana karkarwa da nake dailing number yusuf bata shiga, is unavailable yake cewa
Haka nayi ta trying amma bata shiga zuciyata ta rayamun cewa kodai yusuf dama yaudarata yake baya sona.wata zuciyar ta ce a'a w akwai dalili koma dai ya ya zandiga trying time after time,ganin magriba ta gabato sai na dauro alwala na fito parlor,auntie Maryam tana zaune  ta manna  waya a kunnenta hira sosai take amma duk tsawon zamana banajin abinda me take fadi dagani hirar soyayya take.har na gaji na tashi yin sallah don lokaci ya yi banjirata munyi jim'i ba.bayan na idar na gane tana fashin sallah.na juwo na ce inajin yunwa muci abinci batare da ta dubani ba ta ce to ki fara ci I will join you later.
Har sai da na kusan gama cin abincin sannan ta fara cin nata.zan tashi sai ta kamo hannuna na kuma zama sai ta ce zaratun.
Na amsa da na'am

WACECE NI CompleteWhere stories live. Discover now