72&73

116 9 0
                                    

⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐

          *WACECE NI*
 

    ✍🏼by
 
*Fateema Muhammad Suleiman*

Wattpad teemacool2020

*🌈KAINUWA WRITERS✍🏼 ASSOCIATION*🤝🏻
'''{United we stand and succeed;Our ambition is ton entertain & motivate the mind of readers}'''

https://www.Facebook.com/kainuwawritersassociation

*page* 7⃣2⃣&7⃣3⃣

*Today's Beautiful Hadith is about Dhikr of Allah*

Narrated Abu Musa (RA): The Prophet (peace be upon him) said, "The example of the one who celebrates the Praises of his Lord (Allah) in comparison to the one who does not celebrate the Praises of his Lord, is that of a living creature compared to a dead one."  

(Sahih al-Bukhari 6, Book 80, Hadith 102)

*_Revive your soul, your heart and your being! Always be in a state of remembrance of Allah. Dhikr is light on the tongue but heavy on the heart, so fill your heart and praise your Lord for everything is a blessing and every moment an opportunity to thank Him, praise Him and worship Him._*



Ciki na ya shiga wata tara girman cikin yakai matuka har ba'a magana,gaba daya hankalin Yusuf ya koma kaina,a wannan lokacin ya shiga shirye shirye maternity,kayayyakin da ya saya duka biyu biyu ne  ,daki daya ya gyara ya zuba kayan yara komai biyu biyu ne daga gado da komai.hatta abinci da zamu ci shi yake dafa mana,yauma baije office ba ina zaune a kasa gaban Yusuf latsa kumbirin kafafuna yake yi,ya ce me suka ce game da kumbirin nan?

Na ce sunce babu damuwa amma na kuma yin scanning,Yusuf ya zuba mun ido zaratun ba na ce a'a ba?
Na ce eeh.

Ya ce toh na sake ce a'a kuma kar ki sake min maganar kina tsammanin akwai mai canja lamarin ubangiji ne?
Na ce a 'a

Ya ce toh shikenan kina zuwa awo ne don tabbatar da lafiyarki,kuma a tsarinmu bai kamata na dubaki ba tare da wani likita dan uwana bai dubaki ba,amma da tuni na hanaki zuwa yin awon ma duka.yana magana yana matsamun kafafun nawa sannan ya ce idan Allaah ya yarda zaki haihu lafiya.

Muna cikin haka sai ga Khalid yayi mana sallama,Yusuf ya bashi umarnin yashigo,cikin murmushi  idonshi a kaina ya ce madam barkanki da zaman gida.

Nima cikin murmushin na ce ango yau kaine a gidan namu duk ka boye har na sanya ran cigiyarka.

Ya kuma yin murmushi ya ce wallahi abubuwan ne sai a hankali duk bana samun zamu wannan lokaci amma ai kina kwasan gaisuwa ta awajen yallabai.

Na yunkura zantashi da niyar kawowa Khalid ruwa Yusuf ya hanani tare da cewa Khalid kai serving kanka kaga dai yanayinta kar ta wahala.

Khalid ya dan sosa keya ya ce no bana bukatar komai,na zo naganka ne.

Yusuf ya ce OK ina sauraronka sunyi maganganunsu duka abin da ya shafi family sannan suka tattauna akan auren Khalid da za'a gabatar.Yusuf ya tashi ya shiga ciki na juyo na fuskanci Khalid na wasa wasa har auren gashi ya gabato Allaah dai yasa muna ciki.

Khalid ya jinjina kai ya ce Aameen na so ke ce zaki hadamu kayan auren saboda yarinyar har zuwa lokacin bukin tana busy ne.na ce Khalid babu damuwa zan duba maka in sha Allaah..

Yusuf ne ya katse mana hiranmu cikin mika mashi wani takarda bansan na me ba.sannan ya yi mana sallama ya tafi.

na juyo na kwantar da Kai na akan cinyar Yusuf sannan cikin sanyin murya na nuna mashi bukatar khakid na shopping din aurenshi.

Tsawon lokaci Yusuf ke kallona sannan ya danyi murmushi ya ce da wannan katon cikin me ye zaki iya yi?

WACECE NI CompleteWhere stories live. Discover now