Ryo ngồi nghỉ ngơi 1 lúc thì ngủ gục vì mệt.
Cuối cùng cũng đã đến giờ tan học tôi đang đi về nhà thì bắt gặp Ryo đi ngồi gục với những vết thương.
Tôi bất ngờ và hoảng loạn liền tiến tới chỗ cậu ấy.
-Ôi sao mà nhiều máu thế này l-làm sao đây??!
Tôi lục tìm khắp cặp để xem có gì để cằm máu không. Thật may quá có 1 cái khăn tay lấy để lau đỡ vậy!
Tôi xé đôi chiếc khăn tay ra làm 2, 1 cái tôi lấy để lau máu cho cậu ấy, 1 cái dùng để băng vết thương trên đầu.
-Như vậy chắc ổn rồi!
Tôi liền tìm kiếm 1 tiệm thuốc gần đây nhất để mua bông băng thuốc đỏ.nên tôi đành để Ryo ở đó 1 lát
Tôi tìm mãi vẫn không thấy tiệm nào gần đây, tôi đi được 1 quãng thì cuối cùng cũng có được 1 tiệm.
Tôi liền tiến mới mua và đem về chỗ Ryo. Cậu ấy vẫn còn bất tỉnh...
Tôi lấy băng , băng lại những vết bằm trên tay, chân và đầu cậu.
Làm xong tất cả tôi lây cậu ta dậy, cậu ta từ từ mở mắt dậy:
-L-là cô à... Mizuki..ahh!
-Cậu đừng cử động mạnh sẽ bị đau đấy vết thương chưa lành hẳn đâu!
-S-sao cô lại giúp tôi?!
-Chỉ là thấy bạn bè gặp hoạn nạn nên tôi giúp thôi chứ không có gì đâu, mà sao cậu bị ra nông nổi này?!
-Không có gì chỉ là có đám ranh con gây sự đó mà
-Bạn bè à? Ha,nực cười,tan học rồi đúng chứ tôi đi về đây! Uida!
-Đã nói đừng cử động mạnh mà!
Ryo im lặng 1 hồi lâu và nói:
-Thôi được rồi cô về đi ở đây tôi tự lo liệu không làm phiền cô nữa đâu!
-Làm sao mà được cậu như thế mà lo được gì?! Để tôi dìu cậu về nhà cậu cho!
-Lần đầu có người tốt với tôi như vậy đó, nếu mà không phiền thì nhờ cô
Tôi dìu Ryo đứng dậy để tay cậu ấy choàng qua cổ tôi và cậu ấy chỉ đường tôi đưa cậu ấy về nhà.
Sau một hồi mò đường thì cũng đã tới nhà cậu ấy.
Nhà cậu ấy rất to và đẹp có vẻ như cậu ấy là cậu chủ của ngôi nhà này, còn có cả sân vườn rộng đẹp và có cả bồn nước.
-Cô bấm chuông đi
-À-ukm
Tôi bấm chuông và đợi sau vài phút có người từ trong nhà đi ra mở cổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Ngôn Tình] Người tôi thích là học sinh cá biệt?!!
RomanceTên khác: [Trùm trường là bạn trai tôi ư?!!]