-" Giấc mơ hôm qua sao mà nó lại thật đến như vậy? À không chắc là do mình suy nghĩ nhiều quá thôi..."
Tôi cố chấn an bản thân mình rằng đó chỉ là do tôi suy nghĩ quá nhiều, nhưng tôi vẫn còn cảm thấy rất sợ.
Tôi đặt chân xuống đất và đi thay đồ đi học, tôi mong rằng sau vụ hôm qua, Zenit có thể thay đổi bản thân cô ta và bắt đầu lại tất cả.
Tôi đi ra khỏi nhà, như hôm qua, tôi thấy Ryo đang đợi tôi dưới nhà.
Tôi đi ăn cùng với cậu ấy, tôi không muốn lại để cậu ấy trả tiền nên đã mang theo tiền để trả.
Vẫn như hôm qua tôi với cậu ấy chỉ có như vậy thôi,vẫn đi đến trường như hôm qua.
Tôi với cậu ấy đến trường, tôi và cậu ấy đã ngồi vào ghế đá gần đó.
Trong khi nói chuyện, Zenit đi lướt qua bọn tôi. Tôi thấy cô ta đi về phía khuôn viên trường.
Không biết đi đến đó để làm gì, nhưng tôi không quan tâm cho lắm nên vẫn nói chuyện với Ryo.
Về bên Zenit, cô ta đang đi gặp 1 người, Shitoru.
-Cô kêu tôi ra đây để làm gì?..
-Cô nhìn xem đi!! Còn hỏi nữa hả?! Mọi chuyện bị phá hỏng là do cô hết đó! Bây giờ cô tính sao đây hả?!
-Tôi xin lỗi, chuyện này đã vượt quá tầm kiểm soát của tôi! Tôi không lườn trước được nên hãy cho tôi thêm 1 cơ hội nữa được không??
-Cho thêm 1 cơ hội nữa? Cô nghĩ bọn chúng đã báo cho nhà trường biết vụ này chưa mà 1 cơ hội nữa chứ!
-Bây giờ tôi còn xuất hiện được ở đây và không có chuyện gì xảy ra nên tôi biết bọn chúng không báo cho nhà trường,làm ơn cho tôi 1 cơ hội nữa đi được không tôi hứa sẽ làm tốt hết sức có thể.
-Hở? Được thôi...tôi cho cô 1 cơ hội duy nhất này...nếu như làm được yêu cầu của tôi đưa ra thì tôi sẽ đưa luôn 50% còn lại và cô sẽ không được nói chuyện của chúng ta cho bất kì ai hết! Còn nếu như làm không được thì sao nhỉ? À phải rồi, tôi sẽ kêu người giết chết cô để bịt đầu mối, cô hiểu rồi chứ?
-V-vâng tôi đã hiểu rồi!
-Được...nhiệm vụ lần này không cần phải giết con Mizuki nữa...mà là...đuổi cổ nó khỏi ngôi trường này và sẽ khiến nó đi khỏi đất nước Nhật Bản xinh đẹp này...!
-N-nhưng bằng cách nào?
-Lần này cô không cần làm gì nữa...tôi sẽ tự ra tay giải quyết..! Cô chỉ việc đứng nhìn và im lặng thôi.
-Vâng!
-Trò chơi chỉ mới bắt đầu...!
-"Sao mình cảm thấy bất an thế này, Shitoru...cô ta thật kì lạ..."
Tiếng chuông vang lên, mọi người về lớp ngay lập tức.
Tôi vẫn đi lên lớp, Ryo thì vẫn trốn học như mọi ngày.
"Haizzz, thiệt là hết nói nổi cậu ấy =="Hôm nay trôi qua thật bình yên, Zenit không có bắt nạt tôi nữa. Có lẽ cô ta đã suy nghĩ lại rồi.
Tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn thẳng, không còn phải chịu những cơn đau do cô ta gây ra.
Tôi đi vô bệnh viện thăm ba, tôi không biết ba tôi bị gì mà lại nằm viện lâu đến vậy.
Mẹ thì khuya tôi ngủ mẹ mới về nhà chuẩn bị đồ rồi lại quay về bệnh viện ở qua đêm.
Sau khi thăm ba về, tôi đi về nhà, đứng trước cửa nhà, tôi làm rơi cặp khi nhìn thấy cảnh này.
Nhà tôi bị ai đó tạt sơn vô cửa làm sơn văng tung tóe, trên cửa nhà tôi có 1 dòng chữ nhỏ, được ghi trên đó.
"Cút khỏi nơi này đi!!"
Tôi sửng sốt, dưới đất còn có rất nhiều con côn trùng đang ngọ nguậy dưới đấy và bị hòa lẫn bởi sơn.
Nhìn thật kinh tởm.
Tôi mở tay nắm cửa và đi vào nhà.
Thật may mắn làm sao, bên trong khi bị hư tổn gì cả. Nhưng tôi vẫn phải dọn 1 đóng ở ngoài kia.
Dọn hết đóng đó tôi đã mất đi 1 ngày trời, hên là chỉ là sơn tạm thời nên lau dễ ra.
Đã 8h37 rồi,thời gian trôi qua sao lại nhanh thế này, trễ quá, tôi phải đi tắm nhanh thôi, còn chuyện hôm nay...tôi chỉ đoán rằng là do Zenit,mọi chuyện trên trường thì không có gì xảy ra.
Nhưng khi về nhà thì gặp vụ này, mệt mỏi thật,tôi đi vô nhà tắm rửa thay đồ rồi đi học bài sau đó mới ngủ.
Chuyện này có lẽ tôi sẽ tự giải quyết.
Đang ngồi trên bàn học, tôi chợt nhớ ra
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Ngôn Tình] Người tôi thích là học sinh cá biệt?!!
RomanceTên khác: [Trùm trường là bạn trai tôi ư?!!]