Chương 22: Phần ba: Ký túc xá sao Bắc cực

468 33 3
                                    

Tsuna bước vào Ký túc xá sao băng để gần như đi thẳng vào quản giáo của ký túc xá; Daimido Fumio. Anh lắc đầu để giải tỏa suy nghĩ của mình khi anh chào người phụ nữ có thể được coi là người mẹ thứ hai của mình, "Chào buổi tối, Fumi-Chan."

Fumio khịt mũi, "Brat, trông cậu thật kinh khủng. Hào quang của cậu có vẻ lạnh hơn bình thường."

Tsuna cười nhẹ, "Cháu mới gặp một vài người là tất cả. Có một chút ghen tị."

"Người nào?" Đừng hiểu lầm bà ấy, bà ấy biết không tò mò, nhưng bà ấy biết đứa trẻ từ khi anh ấy đủ lớn để học trung học.

Tsuna lắc đầu, "Chỉ là một số người nổi tiếng của The subway."

* theo một nghĩa nào đó Tàu điện (thính) 'ngầm' - kufufufu~~

'Ugh, tất cả mọi người.' Fumio nghĩ khi bà bắt đầu tìm kiếm bất kỳ vết thương nào của Tsuna, "Họ không đặt tay lên nhóc phải không? Ta sẽ làm chúng sống!"

"Không, họ đã không làm hại cháu Fumi-chan. Họ chỉ mang đến một số cảm xúc tiềm ẩn hơn của tôi. Vấn đề là ở đâu? Anh ấy đã nói với cháu vài giờ trước rằng anh ấy đang đi qua đây." Tsuna thay đổi chủ đề không muốn nghĩ về những người bảo vệ Mặt trời và Bão của Arcobaleno trước đó.

Fumio thở dài trước người thay đổi chủ đề rõ ràng, "Nhẹ nhàng, thực sự trơn tru. Rất có thể Isshiki đang ở trên trần nhà. Chúng ta có một vài năm đầu tiên mới và một người nữa bị nghi ngờ sẽ đến. Ta bảo họ hãy mở ống nói để họ có thể mở thư giãn với tiếng ồn."

Tsuna gật đầu khi đi về phòng sau khi đặt Natsu xuống cầu thang để anh có thể hạ nhiệt sau khi giữ cho ngọn lửa của mình hoạt động trong hơn 45 phút. "Càng nhiều tiếng ồn càng tốt, nó giúp tôi quên đi mọi thứ."

"Đừng nói với ta, cậu cũng làm điều tương tự." Fumio cười khi bà bế Natsu lên và bế chú sư tử nhỏ vào bếp để làm cho con nhỏ thứ gì đó để ăn.

Fumio đặt con sư tử nhỏ lên quầy và làm cho nó một bữa tối nhẹ với cá nướng.

"Gao!" Natsu vui mừng khi nó ăn cá.

Khi Natsu đang ăn, Tadokoro Megumi bước vào bếp, nghe thấy tiếng động. Cô ấy đang cầm một chiếc khăn, thêm một bộ quần áo và một chiếc khăn cao su nhỏ. Cô dừng lại khi nhìn thấy con sư tử nhỏ đang ăn trên quầy với sự thích thú và một Fumio-san thích thú. Cô nghiêng đầu bối rối, "Không phải đó là sư tử của Tsunayoshi-sensei sao?"

"Ồ, ta không biết cô đã ở trong một trong những lớp học của cậu ta." Fumio trầm ngâm. "Cậu ta sống ở đây trong ký túc xá khi cậu ta có một lịch trình bận rộn."

"Cháu đang tham gia khóa học nấu ăn tối vòng quanh thế giới của thầy ấy - viết tắt là AWD." Megumi thông báo: "Chúng cháu thực hiện nghiêm túc các món ăn tối trong lớp đó. Các món ăn tối là những món ăn đến từ các nền văn hóa khác mặc dù vậy lớp học cũng được làm tròn."

Fumio thở dài bực tức, "Cậu ta, đó!, không bao giờ có thể theo một lớp học duy nhất. Cậu ta sẽ chán và cuối cùng thay đổi khóa học trong vòng một tuần. Đó là lý do tại sao cậu ta có một loạt các lớp học khác nhau. , lớp AWD, Khóa học nấu ăn cơ bản và khóa học ăn sáng / ăn trưa. Ngoài ra, tên nhóc này có Cafe và những thứ khác mà cậu ta giúp đỡ. Luôn bận rộn với thằng cuồng cv đó. Không bao giờ có thể ở yên quá lâu. "

"Thầy ấy có một số dạng ADHD không ạ?" Megumi lo lắng hỏi.

Fumio cười dài và cứng ngắc, bà ôm lấy bụng mình khi nó bắt đầu đau, bà cười rất lớn, "AHAHAHAHA! Ôi trời! ADHD?! Tại sao ta không nghĩ về điều đó?!" 
Mặt bà đỏ lên, bà cười rất tươi. "Xem lần sau cậu gọi tôi ngắn! Tôi thề tôi sẽ thiến cậu ta!"

Megumi tái mặt, nhận ra rằng cô vừa đưa Fumio-san trêu chọc tài liệu để sử dụng chống lại giáo viên của mình.

"Vì vậy," Fumio bình tĩnh lại trong vài giây - yup, bà ấy sẽ nhận được giải thưởng vì bà ấy đã bình tĩnh nhanh như thế nào sau khi cười quá mạnh, "Điều gì đã đưa cô xuống bếp? Bữa tối đã kết thúc rồi."

Megumi đỏ mặt, "Cháu đến để hỏi liệu cháu có thể sử dụng phòng tắm để tắm không?"

Fumio nhìn chằm chằm vào cô gái trẻ trước mặt bà, "Wow, điều đó thực sự đáng thất vọng. Ta nghĩ lý do của cô lớn hơn, nhưng nó thực sự rất bình thường."

"Nó có tệ không?" Megumi ré lên.

"Không, không sao đâu." Fumio vẫy tay chào cô khi bà nhìn đồng hồ, "Cô có thể tắm trong một giờ. Các chàng trai đến 9:30. Hiện tại là 8:30, từ 9:30 đến 10:30, đó là các cô gái và bất cứ lúc nào trước hoặc sau phòng tắm thuộc về người đầu tiên bước vào- không phàn nàn."

Megumi gật đầu trước khi cô trở về phòng để đợi cho đến khi cô có thể tắm nước ấm.

Băng Lãnh [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ