Chương 21: Sắp được tiết lộ

447 39 6
                                    

Reborn đã đóng băng vì lúc đó anh đã nghĩ rằng mình có thể đã gắn bó với anh trai của người kế thừa, nhưng anh gạt bỏ suy nghĩ đó.

Reborn nghĩ về cuộc trò chuyện anh có trong xe của Tsuna.
--------
"Anh có thực sự muốn biết tại sao Ienobu nói anh có mùi giống tôi không?" Tsuna đã hỏi anh, rồi rút núm vú mềm màu cam ra.
--------
Reborn nghĩ lại những gì Tsuna đã nói với anh chỉ vài phút trước khi Fon đến.
--------
Đôi mắt của Tsuna trở nên sắc bén, "Tôi sẽ cho anh một gợi ý: Tôi đã chờ đợi rất lâu cho riêng mình và khi tôi nhận được chúng, chúng đã bị lấy mất."
--------
Reborn nuốt khan khi tay hắn khẽ run lên, 'Khônngggg, Luce sẽ không bao giờ làm điều đó với chúng tôi và không nói với chúng tôi!'

Những lời cảnh báo của Tsuna vang vọng trong đầu.
--------
"Những gì tôi sắp nói với anh rất có thể sẽ khiến anh từ chối cô ta, và một khi trái phiếu được chấp nhận và từ chối thì một trái phiếu mới không thể được thực hiện." Tsuna cảnh báo.
--------
"Fon, cậu sẽ không thích những gì tôi đang giả định ngay bây giờ." Reborn cảnh báo khi các mảnh cuối cùng đã được đặt đúng lúc này. Ngay lúc này, hắn ước mình không cắt cho Tsuna nói với anh về phần còn lại của những gì anh sẽ đi trong xe.

Fon nhướng mày và hỏi một cách lưỡng lự, "Anh đã phát hiện ra điều gì cho đến nay?"

"Tôi nghĩ rằng Luce có thể đang che giấu nhiều hơn tôi nghĩ ban đầu. Cô ấy đang nói với cậu bây giờ." Reborn trả lời gay gắt. 

'Nếu Tsuna thực sự trải qua những gì tôi nghĩ cậu ta đã làm, thì Luce có rất nhiều điều để giải thích.' 

Reborn nghĩ khi hắn để Fon đưa mình trở về Gia đình Sawada.

Băng Lãnh [DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ