1

7.7K 502 33
                                    

Hẹn hò

Hai từ mà Jungkook đã phải nghe đi nghe lại kể từ lúc cậu trở về nhà từ kỳ nghỉ đông. Nó giống như một con sâu tai* vậy - liên lục lặp đi lặp lại trong tâm trí cậu kể cả sau khi cha mẹ cậu cuối cùng cũng đã ngừng nhắc đến nó.

Jungkook ghét chủ đề này. Cậu chẳng cần một người bạn gái, chết tiệt, cậu thậm chí còn chẳng biết cách giao tiếp với con gái. Nó đã từng quá khó để vượt qua kể từ lần cuối cậu thử nó, và cậu chẳng cần một lần nữa để lo lắng về việc đó. Vậy nên khi cha mẹ cậu có ý định mời Soljin đến bữa tối vào đêm Giáng Sinh cùng với gia đình họ, Jungkook cần sự trợ giúp từ bạn thân nhất của cậu.

Jimin và Jungkook đã là những người bạn thân thiết từ khi hai người còn là những đứa trẻ ở trường cấp hai, và Jungkook nghĩ rằng nếu ai đó có thể hiểu được hoàn cảnh của cậu hiện giờ, người đó chắc chắn là Jimin

Và nếu ai đó có thể giả làm người yêu của cậu một cách thuyết phục nhất, người đó cũng là Jimin.

" Con định đi đâu vậy?" Mẹ của Jungkook hỏi khi cậu mở cửa.

" Ra ngoài với bạn gái của con!" Lời nói dối thốt ra khỏi miệng, cậu chạy ra ngoài.

_______________

" Điều gì khiến em nghĩ rằng kế hoạch này sẽ có hiệu quả?" Jimin hỏi khi họ đang tản bộ trên phố. "Nó có vẻ không khả thi lắm xét về việc anh đã biết bố mẹ em một thời gian khá dài."

" Chúng ta sẽ làm cho nó khả thi. Hoặc chỉ đủ để họ tha cho em về việc hẹn hò này. Em chỉ ghét việc họ cằn nhằn về chuyện đó." Jungkook bực bội, đá một hòn sỏi dưới chân ra xa. "Nó giống như là, trước đây nó đã từng xảy ra khi em cần cải thiện thứ hạng môn toán của mình, và khi em làm được điều đó thì nó sẽ được dùng để đăng ký vào đại học, và bây giờ thì điều đó đã được thực hiện, có vẻ như họ sẽ không ngừng nhắc về việc này. Well, cho đến khi em thực sự có một cô bạn gái hay gì đó tương tự."

" Ý anh là, em có thể chỉ cần kiếm một người bạn gái thôi." Jimin nhấc một bên mày nhìn cậu.

Jungkook nhăn mũi, không đồng ý với ý kiến đó "Nhưng tại sao ta phải cần một ai đó để trở nên hạnh phúc? Cuộc sống hiện tại của em đã đủ tốt -well, hoặc là đủ tệ. Phụ thuộc vào việc anh nhìn nhận nó như thế nào -và em chẳng tìm ra lý do nào để cần một cô bạn gái."

Jimin nén xuống tiếng cười. " Điều đó đúng, nhưng em không bao giờ cảm thấy cô đơn sao? Giống như, nhất là những ngày nghỉ, em có thể thấy các cặp đôi ở bất cứ đâu em tới và thấy họ làm những hành động âu yếm."

Jungkook suy nghĩ. Chắc rồi, sẽ rất tuyệt nếu có ai khác cùng cậu làm những việc đó, nhưng nó cũng chẳng khác gì lắm với những gì cậu đang có. Jimin là người duy nhất đi cùng cậu đến bất cứ đâu. Cho dù đó là một bộ phim, một nhà hàng mới nổi mà họ muốn thử, hoặc chỉ đơn giản là ở trong nhà của một trong hai người vào những dịp lễ đặc biệt.

"Nhưng em có anh mà, em cần gì một cô bạn gái khi em đã có anh chứ" Jungkook hỏi, bĩu môi. " Anh có khá nhiều điểm tương tự đó chứ."

Trans | Just Give Me a Reason [KOOKMIN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ