Nhớ..... (3)

1.7K 135 33
                                    

1 tháng trôi qua rồi, tính từ cái ngày cậu tỉnh. Thời gian Giyuu nhìn thấy cậu hình như là toàn bộ thời gian rảnh của anh. Nhưng dù anh có theo đuôi Tanjirou bao nhiêu cũng chưa bao giờ nói với cậu được tiếng nào. Cho dù có cố bắt chuyện, cậu cũng bơ đẹp.

"Tanjirou, e có thể_"

"Kanao-san, chúng ta xuống thị trấn một chút? Tớ cần mua vài thứ!"

"Ừ, cũng được, chúng ta đi thôi! Tomioka-san, anh đi chung không?" Cô tất nhiên đồng ý với Tanjirou, chỉ là tâm tư của vị Thủy trụ kia, Kanao không thể không biết.

"Không cần đâu, chúng ta có thể đi riêng mà, đúng chứ?" Không để cho Giyuu kịp lên tiếng, cậu liền lên tiếng cắt ngang rồi kéo tay Kanao đi mất.

"À.... ừ"

Lại nữa rồi, Tanjirou lại tránh anh lần nữa. Tại sao tất cả mọi người, cậu đều có thể nhớ rất rõ nhưng riêng anh cậu lại đối xử hoàn toàn khác. Đôi lúc, anh chợt thấy đâu đó trong mắt cậu có chút gì đó buồn phiền lắm. Nhưng hình như chỉ là do Giyuu ảo tưởng mà thôi.

------------------

"Khẩn cấp! Báo động nguy hiểm cấp độ A! Huy động tất cả mọi người ra chiến đấu!"

Tiếng quạ quen thuộc bay khắp tổng hành dinh. Cậu nhanh chóng vắt thanh Nhật Luân Kiếm lên hông, chớp mắt thân ảnh nhỏ lao vút đi.

"Xin lỗi, em tới trễ. Có thể nói cho em sơ lược về bọn này không?" Cậu dùng kiếm chặt phăng đầu của một con quỷ trước mắt, bên cạnh là Shinobu và Mitsuri đang khá chật vật.

"Tanjirou? Tốt rồi, đám này chắc cũng cỡ Hạ Huyền, không khó đối phó, chỉ là số lượng có chút khủng" Cô nàng Trùng trụ đảo mắt sang cậu, rồi lại tiếp tục tập trung vào đám quỷ.

Có lẽ Shinobu nói đúng, lần tấn công này, quy mô cũng thật lớn rồi đi. Thực lực Hạ Huyền, số lượng lên đến con số hàng trăm, Kibutsuji Muzan, hắn đào đâu ra nhiều quỷ thế không biết.

Nhân lực phe ta bắt đầu giảm mạnh, chỉ e là....

"Tanjirou, theo tôi! Bên này cần thêm người!"

Murata-san từ đằng xa chạy đến cùng với một vài thành viên khác của Sát Quỷ Đội. Xem ra anh ta là người đến cầu viện trợ đi. Cậu cũng nhanh chóng chạy theo bên kia, trước đó có báo trước với Shinobu và Mitsuri một tiếng.

----------------------

"Đây!"

Murata-san, sao anh không báo trễ hơn một chút nữa luôn đi? Tình hình này, sao ở đây lại ít người vậy chứ? Nhưng vẫn còn trụ được đến giờ thì hẳn phải có nhiều người có thực lực cao rồi. Cậu cũng bắt đầu tham chiến, càng ngày càng đông người đến viện trợ hơn, Zenitsu và Inosuke cũng có mặt nhưng vẫn không ổn hơn được bao nhiêu, thương vong lại tăng dần. Tsk... kiểu này thì... không ổn rồi.

Đặc biệt là tên mặt lạnh đằng kia, Thủy trụ_ Tomioka Giyuu. Anh thương tích cũng quá nhiều rồi đi, cộng với việc sử dụng hơi thở liên tục như vậy, phổi Giyuu sẽ đến cực hạn nhanh thôi. Dù có xuất hiện 'Ấn' tình hình cũng chẳng thể khả quan hơn bao nhiêu.

[Shortfic] [Giyuutan] Nhớ.....!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ