Quà Tết 2020

1.3K 88 15
                                    

Lấy bối cảnh hiện đại, Giyuu và Tan đang yêu nhau :3

Cảnh báo: Có H 

_____._____

Hôm nay là ngày 14 tháng 7, thời tiết khá trong lành và mát mẻ, quả không gì bằng cái tiết trời đầu thu a. Chỉ là bây giờ cũng đã gần chiều tối, có chút trở lạnh rồi. Gió nhẹ thổi qua những lọn tóc màu đỏ tía dài ngang lưng của thiếu niên. Khẽ lấy sợi ruy băng màu xanh trong túi ra, quấn quanh mái tóc rồi thắt một cái nơ nhỏ trên đó. Môi nhỏ khẽ mỉm cười, đôi huyết sắc linh mâu chợt động, tay đưa ra phía trước lập tức được một nam nhân khác nắm chặt lấy

"Tanjirou, tay em lạnh quá!"

"Hì, chỉ mới đầu thu thôi, anh làm quá rồi Giyuu"

Giyuu cong môi cười trừ, người yêu anh khi nào cũng thế. Tay còn lại không nhanh không chậm chạm vào má Tanjirou, khẽ nhéo nhẹ một cái rồi tự cảm thán, thật mềm! Kéo tay cậu đi về phía trước, sẵn tiện mân mê đôi tay nhỏ. Thật sự chẳng để tâm đến đôi gò má ửng hồng của người kia.

"Gi.. Giyuu, chúng ta đi đâu vậy?"

"Hm? Đi về nhà, anh và mọi người có bất ngờ cho em này!"

Cậu nghe vậy liền ngoan ngoãn đi theo, thực sự có chút tò mò. Anh bạn trai của cậu cũng đã quen được hơn 2 năm rồi, trước đó Giyuu chưa từng để ý ai nên những việc hai người yêu nhau thường làm anh tuyệt nhiên không biết. Vậy nên những chuyện bất ngờ cũng vì thế mà ít hơn hẳn so với những cặp đôi khác

Đôi khi cậu rất ganh tị với Zenitsu, Agatsuma Zenitsu. Chính là bạn thân từ nhỏ của Tanjirou, nó bây giờ đang hẹn hò với một gã lăng nhăng nào đó. Thế nhưng dù cả hai đều có người yêu gần như cùng lúc, mà nó lại được nửa kia của bản thân quan tâm hơn hẳn!

Vậy nhưng cậu làm sao lại không biết, Giyuu vốn dĩ đã là một người kém giao tiếp, hơn nữa cách bộc lộ cảm xúc cực kì tệ. Thành ra dù anh không nói gì cả ngày cậu cũng chẳng lấy làm lạ. Chỉ là Tanjirou biết, anh dù không thường xuyên nói những lời đường mật nhưng thực ra rất yêu cậu nha. Nhìn vào hành động chăm lo cho cậu mỗi ngày là liền biết.

_____._____

Cậu vừa đến trước căn nhà nhỏ ấm cúng của mình, tay khẽ kéo cửa chính rồi bước vào. Gia đình của Tanjirou lẫn Giyuu đều không phải là dạng giàu có gì nên bên trong cũng chẳng quá nhiều đồ nội thất. Từ khi chuyển đến thì không sửa chữa là mấy nên cũng chẳng có gì thay đổi. Có điều.... sao lại không bật đèn?

"A!"

Lần mò tìm công tắc điện, Tanjirou vô tình chạm phải cái gì đó. Nhưng lập tức nghe tiếng Giyuu nên cũng mặc anh muốn dẫn đi đâu thì đi. Thế quái nào, anh lại bế cậu lên a. Ngượng chết mất! Nhưng nếu để cậu tự đi, chắc chắn sẽ va vào cái gì nữa cho mà xem.

Trong bóng tối, mắt cậu hoạt động không tốt không có nghĩa cả mũi cũng thế. Nhưng Giyuu cứ bế như này, làm cậu chỉ ngửi được mỗi mùi hương quen thuộc của anh. Mọi người thường nói Tanjirou đây chính là bị cuồng chồng, quả thực không sai!

"Tanjirou, mở cửa!"

"A... vâng!"

Giyuu nhẹ đặt hai chân Tanjirou xuống đất, tay nhanh chóng nắm lấy năm ngón mềm mềm của cậu để lên nắm cửa. Cậu cũng rất ngoan ngoãn mà khẽ xoay, cái....?!

[Shortfic] [Giyuutan] Nhớ.....!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ