Phần 1

135 1 0
                                    

Thư danh: Thủ công đế Đại sư huynh hằng ngày

Tác giả: Sương lạnh sắc doanh

Văn án: Liễu Hoài Trúc xuyên qua , còn may mắn đã bái Tu Chân giới đệ nhất kiếm tu vi sư.

Sau đó, mọi người ở đây hâm mộ ghen tỵ trong ánh mắt...

Người qua đường giáp: Uy, ngươi nghe nói sao? Cái kia Liễu Hoài Trúc a, hắn bái sư sau không có đi học kiếm!

Người qua đường ất: Đâu đi làm gì ?

Người qua đường giáp: Nghe nói luyện khí đi!

Người qua đường ất cùng với bàng thính mọi người: ? ? ? ?

...

Này một luyện liền luyện tám năm.

Vẫn là cái kia người qua đường ất: Ngọa tào, hắn nhập môn tám năm liền đi luyện một phen vũ khí? !

Vẫn là cái kia người qua đường giáp: Ai, (vẻ mặt tiếc hận, cộng thêm vui sướng khi người gặp họa) xem ra, này kiếm tu dạy đồ đệ trình độ nhưng không ra làm sao, uổng phí một cái song linh căn a...

Sau đó, Liễu Hoài Trúc khí thành, trời giáng dị tượng, luyện thành thánh khí!

Mọi người: ! ! ! (không... Không có việc gì, hắn này tám năm đều luyện khí đi, năng lực khẳng định lại không được. Kiếm tu đồ đệ sẽ luyện khí tính cái gì! Năng lực không được chung quy là một cái phế vật)

Sau đó, Liễu Hoài Trúc đến đâu một lần môn nội đại bỉ khôi thủ.

Mọi người: ? ? ! ! !

...

Mọi người ở đây thật vất vả tiếp thu Liễu Hoài Trúc là một cái tu chân kỳ tài, cho rằng Liễu Hoài Trúc kế tiếp muốn hảo hảo tu luyện khi.

Hắn đi làm quần áo.

Mọi người: ? ? ? ! ! !

Nội dung nhãn: Cường cường xuyên qua thời không tiên hiệp tu chân sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Liễu Hoài Trúc Mặc Tử Hiên ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

vip cường đẩy huy hiệu

Xuyên qua dị thế Liễu Hoài Trúc, may mắn mà bị đệ nhất kiếm tu Vân Tiêu kiếm tôn thu làm đại đệ tử, nhưng hắn lại cũng không có lựa chọn trở thành kiếm tu, mà là bắt đầu tự tay tạo ra thuộc loại vũ khí của mình. Tại mọi người không lý giải, trào phúng ánh mắt trung háo khi tám năm, lại ngộ trời giáng dị tượng, luyện thành thánh khí. Mọi người ở đây thật vất vả tiếp thu hắn là một cái ngàn năm khó gặp khí tu khi, hắn lại cũng đoạt được môn phái đại bỉ khôi thủ. Nhưng mà ra ngoài mọi người dự kiến chính là...

Đây là một thiên ngụy chủng điền tu chân văn, chỉnh thể nhạc dạo khôi hài thú vị, câu chuyện tình tiết thoải mái phập phồng, biến đổi bất ngờ, văn trung nhân vật hình tượng sung túc sinh động. Bài này nhân vật chính cũng không chấp nhất với lực lượng, bảo vật, tu vi, mà là càng chú trọng trung với tự mình, trung với chính mình nội tâm. Hắn không quan tâm người khác ngôn luận, đánh giá, chỉ nguyện làm mình thích sự, kết quả ngược lại bởi vậy lấy được thành công. Liễu Hoài Trúc là may mắn , bởi vì tại hắn này điều so người khác càng thêm dài lâu trên đường, có một đám yêu hắn người sẽ tại hắn yếu lúc nhỏ che chở hắn, trợ giúp hắn.

Thủ công đế Đại sư huynh hằng ngày - Hàn sương sắc doanhWhere stories live. Discover now