Phần 5

38 1 0
                                    

Phong cách không có chờ Liễu Hoài Trúc đáp lời, liền trực tiếp nhằm phía mọi người. Mọi người bật người tản ra, Phó gia huynh đệ lúc này từng người đội một cái đơn biên như là kính mắt nhất dạng đồ vật, này kính mắt nhìn qua tuy rằng phổ thông, thậm chí làm công cũng coi là vụng về, nhưng là lại có thể biểu hiện phong cách mỗi cái công kích nhược điểm, tuy rằng bởi vì hai người tu vi chênh lệch quá đại nguyên nhân dẫn đến có thể biểu hiện nhược điểm cũng không nhiều, nhưng là nhưng cũng đủ hai người công kích .

Hai người tuy rằng tu vi không cao, kiếm pháp cũng không có cao như vậy thâm, nhưng là cho nhau chi gian lại cực kỳ ăn ý, một cái công hướng bên kia, một cái liền công hướng bên này, một cái vi công kích điểm này lộ ra chính mình sơ hở, một cái khác liền tự giác đi cho hắn bổ thượng. Cho nên hai người tuy rằng không thể cấp phong cách mang đến nhiều đại thương tổn, nhưng là nhưng cũng có thể ngăn cản cái một phần.

Phong cách nhìn hai người khóe miệng gợi lên một cái độ cung, tại nhàn nhã tránh né hai người công kích không đương khi nói rằng, "Này thật đúng là huynh đệ tình thâm a, cũng không biết thâm hậu như thế tình nghĩa, nếu là có một người bởi vậy mà chết nói ··· kia một người khác có thể hay không cũng sẽ bởi vậy mà thống khổ chết đi đâu? Ha ha ha ha, nói ta còn không có nhìn đến quá một người bởi vì quá mức đau lòng mà chết ··· không biết, các ngươi có thể hay không triển lãm cho ta xem a?"

Phong cách nói xong trên tay liền huyễn hóa ra một phen màu đen búa lớn liền hướng phía Phó Văn nghị chặn ngang bổ tới, Phó Văn nghị trực giác không hảo, cũng không ham chiến trực tiếp một cái nhảy vọt đã nghĩ lui về phía sau, nhưng là ai biết chớp mắt sau gian phong cách hắc phủ phía trên liền phun tung toé ra đại lượng màu đen tựa như nhựa đường giống nhau sềnh sệch chất lỏng, này đó chất lỏng giống như là có sinh mệnh giống nhau tự động liền hướng phía Phó Văn nghị đập vào mặt mà đi.

Này chất lỏng tốc độ cực khoái cơ hồ là giây lát chi gian liền tới Phó Văn nghị trước mặt. Phó Văn nghị này mới nhìn rõ, này chất lỏng không là tựa như có sinh mệnh giống nhau mà là chính là có sinh mệnh! Này chất lỏng kỳ thật chính là từ vô số giống như chỉ có cự miệng đầu, chúng nó liều mạng hướng phía Phó Văn nghị dũng đi, kia mãnh liệt khí thế, giống như chớp mắt sau gian liền sẽ đem Phó Văn nghị cấp thâm gặm . Phó Văn nghị đồng tử co rụt lại, theo bản năng liền cầm lấy Phần Tịch kiếm đi đón đỡ, nhưng là này bùn lầy không chỉ không sợ, ngược lại tựa như nhìn thấy xương cốt cẩu giống nhau, nhảy nhót dũng đi lên.

Phần Tịch kiếm phát ra một tiếng vù vù, tự phát trong người chu trúc xuất một đạo linh khí cái chắn, tưởng muốn ngăn trở những cái đó bùn lầy. Nhưng là những cái đó bùn lầy cũng không để ý, đúng là trực tiếp bắt đầu cắn nuốt khởi kia cái chắn thượng linh khí. Chúng nó cắn nuốt cực khoái, cơ hồ là ngay lập tức chi gian liền muốn đem Phần Tịch kiếm cấp cắn nuốt hầu như không còn , mà còn theo thân kiếm trực tiếp đặt lên Phó Văn nghị cánh tay.

Phó Văn lan sắc mặt trầm xuống, tiến lên huy kiếm đã nghĩ chặt đứt kia bùn lầy, lại còn không có chú ý tới phía sau phong cách đưa qua tới tưởng muốn xuất phát từ nội tâm lợi trảo.

Thủ công đế Đại sư huynh hằng ngày - Hàn sương sắc doanhWhere stories live. Discover now