Lục Nam Oanh lúc này móc ra vài cái hòm đưa cho mấy người, "Ta thân cho các ngươi sư tỷ, nhiều ngần ấy năm qua lại đều không có đi vào ta ứng tẫn trách nhiệm. Những thứ này là ta bên ngoài lịch lãm thời điểm tìm được một vài thứ, tuy rằng cũng không phải cái gì thực vật trân quý, nhưng là coi như là ta một phần tâm ý ."
Liễu Hoài Trúc nhìn nhìn những người khác hoặc tự nguyện hoặc bị động tự nguyện thu hồi hòm, quay đầu lại nhìn về phía Lục Nam Oanh chỉ chỉ chính mình, "Ta đâu?"
Lục Nam Oanh xấu hổ ho khan một tiếng, "····· sư huynh đại nhân đồ vật, ta hiện tại không quá phương tiện cấp. Vẫn là ta quá ··· quá sẽ rồi nói sau." Đều do tiểu an, thế nhưng nhất định phải đưa cái loại này lễ vật. Còn nói cái gì sư huynh đại nhân khẳng định sẽ thích.
Liễu Hoài Trúc quan sát một chút, xác định Lục Nam Oanh đích thật là chuẩn bị lễ vật cũng liền tạm thời buông xuống lòng hiếu kỳ của mình.
Liễu Hoài Trúc: "Sư muội lần này trở về còn sẽ lại đi sao?"
Lục Nam Oanh thu hồi biểu tình, gật gật đầu, "Ta vốn là bởi vì nghe nói sư huynh đại nhân tham gia lần này trận đấu, cho nên muốn lại đây trợ uy cố lên . Đáng tiếc trên đường đột nhiên gặp một ít chuyện, chậm trễ chút thời gian. Kết quả cũng không kịp chuẩn bị cái gì đại lễ vật đến chúc mừng sư huynh ." Kết quả liền thu được trận đấu chấm dứt tin tức, Lục Nam Oanh vốn là đều chuẩn bị tiếc nuối hồi phong thư ly khai. Đột nhiên lại nhận được nhà mình sư huynh đến đệ nhất danh tin tức, vì thế lại xoay người chuẩn bị phản hồi tông môn.
Liễu Hoài Trúc cười cười, nhu nhu Lục Nam Oanh đầu, "Ngươi có thể bình an trở về chính là cho ta lớn nhất lễ vật ."
Lục Nam Oanh cảm thụ trên đầu ấm áp, biểu tình từ từ nhu hòa một chút, "Sư huynh đại nhân ···· "
Tư Kình Tuyên ở bên cạnh nhìn hai người 'Ôn nhu hỗ động' nhịn không được phiên một cái xem thường, rõ ràng ngắt lời nói, "Ngươi trở về hẳn là không chỉ là vì cái này đi! Có chuyện gì hãy mau nói, biệt ở nơi đó làm bộ làm tịch ."
Lục Nam Oanh dừng một chút, đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt lợi hại nhìn Tư Kình Tuyên liếc mắt một cái. Cái này trong mắt bao hàm sát khí, là cái loại này chân chính tại huyết vũ trung chiến đấu hăng hái đi ra mới có ánh mắt.
Tư Kình Tuyên một chút liền bị dọa đến theo bản năng ngạnh trụ.
Lục Nam Oanh nhíu mày nhìn Tư Kình Tuyên, "Sư huynh đại nhân, hắn bình thường đối với ngươi cũng như vậy sao?"
Liễu Hoài Trúc thở dài, "Đừng để ý đến hắn, hắn chính là như vậy một cái đức hạnh. Chờ ngươi đánh hắn mấy đốn hắn chợt nghe nói ."
Tư Kình Tuyên: "····· "
Lục Nam Oanh hiểu rõ gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình minh bạch .
Liễu Hoài Trúc: "Bất quá nhìn ngươi vừa rồi bộ dáng, hắn là nói đúng sao?"
Lục Nam Oanh do dự trong chốc lát, nhịn không được liếc những người khác liếc mắt một cái.
YOU ARE READING
Thủ công đế Đại sư huynh hằng ngày - Hàn sương sắc doanh
VampireTấn Giang VIP2019. 10. 01 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 12265 Dịch dinh dưỡng sổ: 5334 Văn vẻ tích phân: 141,479,456 Văn án: Liễu Hoài Trúc xuyên qua, còn may mắn đã bái Tu Chân giới đệ nhất kiếm tu vi sư. Sau đó, mọi người ở đây hâm mộ g...