Phần 4

36 1 0
                                    

Mặt khác làm người ta nhịn không được quay đầu nhìn nhìn sắc mặt bình thản, toàn · thân · hoàn · chỉnh liên điểm sẹo sẹo lại lại đều không có liễu thăng sau đó lại đồng thời quay đầu nhìn về phía Ổ Hi. Ngươi liền tính muốn nói dối có thể hay không tát điểm có trình độ ?

Kim Mục Tiêu tuy rằng cũng là một bộ không tin, khinh bỉ bộ dáng. Nhưng là ống tay áo của hắn trung hai tay cũng đã gắt gao tạo thành nắm tay, mượt mà móng tay thật sâu chui vào thịt trong, chảy xuống vài đạo vết máu thật sâu. Tuy rằng bình thường hắn thực xem thường Ổ Hi, nhưng là hắn cũng thực hiểu biết hắn. Hắn tin tưởng Ổ Hi là sẽ không tại loại chuyện này nói dối lừa gạt bọn họ , chẳng sợ hiện thực cùng hắn nói hoàn toàn không giống, chẳng sợ cái kia hiện thực là hắn hoàn toàn không nguyện ý tin tưởng .

Ổ Hi tại hai người hoài nghi nhìn chăm chú hạ thiếu chút nữa tại chỗ nổ mạnh, hắn phẫn nộ rống to, "Các ngươi đó là cái gì ánh mắt? ! Chẳng lẽ các ngươi giác ta sẽ tát loại này dối sao? !"

Nói xong Ổ Hi nhìn Kim Mục Tiêu phẫn nộ phun khẩu khí nói tiếp, "Ngươi có biết hay không ta lúc trước vi tìm được hắn sở hữu thi cốt đến tột cùng hoa nhiều đại công phu! ! Kia sau đó ta liền phái người cấp liễu thăng phùng —— chữa trị hảo sau, ta liền tìm được cái chỗ này, dùng này khối ngàn năm hàn băng cho hắn điêu một cái quan tài."

Quan tài?

Liễu Hoài Trúc sửng sốt, không khỏi yên lặng liếc liếc mắt một cái chỉ có một để 'Quan tài' .

Ổ Hi đột nhiên dừng lại, nhỏ giọng than thở một câu, "Kết quả ta không nghĩ tới kia khối ngàn năm hàn băng thế nhưng sẽ cứng như thế, các ngươi là không biết ta lúc trước đến tột cùng tước bổ nhiều ít khí cụ, đao kiếm, thậm chí liên □□ đều lộng thượng . Kết quả vẫn là chỉ có thể biến thành cái dạng này."

Liễu Hoài Trúc thầm nghĩ, đây chính là tại Tu Chân giới đều cực kỳ rất thưa thớt băng phách tinh, tuy rằng nó không phải lấy cứng rắn nổi danh, nhưng là ngươi có thể tìm tới biện pháp tiêu diệt nó một mặt cũng đã không tồi .

Ổ Hi phức tạp nhìn thoáng qua cái bàn thượng liễu thăng, nói tiếp, "Vốn là lúc ấy ta chỉ là hy vọng có thể tận khả năng bảo tồn xuống dưới liễu thăng thi thể. Như vậy tương lai muốn là có cơ hội nói ···· "

Ổ Hi cũng không có nói hoàn kế tiếp nói, nhưng là ở đây mọi người lại cũng biết, hắn là hy vọng có cơ hội có thể cho rằng chứng cớ đến báo cáo Kim mẫu .

Ổ Hi thở dài, "Nhưng là liễu thăng thi thể đặt trên về phía sau không lâu, ta liền phát hiện hắn vết thương trên người thế nhưng tại chậm rãi khép lại."

Liễu Hoài Trúc nhíu mày: "Khép lại?"

Ổ Hi gật gật đầu, "Đối, vô luận là trên mặt hắn thương, vẫn là khâu lại miệng vết thương đều tại chậm rãi khép lại. Mà còn kỳ thật tại ta tìm được liễu thăng thời điểm ···· thi thể của hắn đã bắt đầu hủ bại ." Trên cơ bản rất nhiều cũng đã lạn đến chỉ còn xương cốt .

Ổ Hi: "Nhưng là tại kia sau đó hắn hủ bại da thịt đều bắt đầu chậm rãi trường hồi, làn da cũng bắt đầu biến đến trắng nõn, khôi phục nguyên lai co dãn. Mà đạo cuối cùng ···· "

Thủ công đế Đại sư huynh hằng ngày - Hàn sương sắc doanhWhere stories live. Discover now