1.Ford: Mở đầu

16 0 0
                                    


"Okay,Ford,Tập trung đây: Hôm nay mày không được chết.Bây giờ chưa phải lúc."

Mỗi buổi sáng,Fo đều tự nói với mình như vậy.

Fo không có một cuộc sống bình thường.Fo sống một mình trong căn hộ nhỏ trên con phố Hoa Lê ở Thành Phố Star.Một năm trước, Ngôi Sao Quyền Năng cho cậu cơ hội để giành lại gia đình của mình, bằng cách tìm kiếm những vũ khí ánh sao,những báu vật của vũ trụ.Có tất cả bao nhiêu ? Fo chẳng biết.

Ngồi trong quán cà phê,Fo cố nhớ lại những chi tiết cuộc sống cậu trước khi những thứ điên rồ này xảy ra.Hầu hết kí ức của cậu bị phai mờ,kiểu,mờ tịt ấy.nhưng cậu vẫn cố thử,có lẽ Ngôi Sao Quyền Năng bỗng nhiên thương hại cậu vào ngày hôm nay và trả lại cho cậu kí ức(dù có vẻ điều đó chẳng có nhiều khả năng lắm)

Ngồi trước mặt cậu là Tom.Cao hơn Fo 2cm,đô con,tóc đen,rối xù.Cậu ta đang ngủ.Cậu là bạn tốt nhất của Fo,là người mà Fo thân thiết nhất.Và ew,hình như cậu đang chảy nước miếng.Sau làn hơi nước mờ mịt thơm phức từ ly capuchino nóng hổi là khuôn mặt của Gôn.Mái tóc vàng hoe của cậu ấy là thứ mà Fo ghen tị nhất.Cái mũ phớt sang chảnh(có phần lố bịch)che đi phân nửa cái đầu của cậu.Con ngươi xanh như màu nước biển của Gôn đang nhăn nhó nhìn chằm chặp vào cái đồng hồ đeo tay,thi thoảng lại ngó qua cuốn sách về thực vật.

Đứa con gái duy nhất trong nhóm,Ri.Cô đang nghịch những cây son.Cô mỉm cười nhẹ nhàng,khẽ lẩm bẩm:"Đúng là nhảm nhí.",vừa lướt instagram.Đèn màu xanh lấp lánh trên trần chiếu nhẹ nhàng lên mái tóc nâu mượt mà,được buộc kiểu đuôi ngựa một cách đơn giản,không có gì quá đặc biệt nhưng Fo cảm thấy có gì đó...kì lạ trên cô nàng này

"Nhảm nhí.",Fo nghĩ.Chừng nào cậu ấy không cố giết mình,thì chẳng có vấn đề gì cả.

"Oder cho tớ một espresso nha Fo".Fa nhẹ nhàng bước tới,mặc kệ những lời càm ràm của Gôn.Cao,vận đồ đỏ nổi bật.Tóc cháy nắng,lộn xộn nhưng cũng rất điển trai với đôi mắt xám tro của cậu.

Hình như Ri và Fa đang cãi nhau gì đó với Ri và Gôn.Fo chả quan tâm.Bốn con người này là những người cậu yêu thương nhất.Họ là bạn thân,là đồng nghiệp,là những người đồng hành của cậu.Với cậu,Thế Giới không có những người bạn này,là Thế Giới không xứng đáng được cứu rỗi.

Ri đánh thức cậu khỏi những suy nghĩ vu vơ: "Tới lúc làm nhiệm vụ rồi.Star City đang bị tấn công.".Fa phủi đống bụi trên tóc xuống và trả tiền nước(và thả thính chị nhân viên).

Fo lao ra khỏi quán, vạt áo cậu dài ra,cái mũ hoodie hóa thành hình ngôi sao.Lưng áo trở thành áo choàng.

"Tới lúc chiến đấu rồi."


Star TeamWhere stories live. Discover now